บันเทิง

เปิดเหตุเสียชีวิต 'อิซอนคยุน' นักแสดงดัง ตร.เจอหลักฐานชัด รู้เลยทรมานแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดแล้วสาเหตุ "อีซอนคยุน"  Lee Sun Kyun นักแสดงชื่อดังที่ฝากมีมือทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์ เสียชีวิตอย่างสลด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานชัด คาดว่าน่าจะทรมานอย่างมาก

จากกรณีข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเกาหลี เมื่อ "อีซอนคยุน"  Lee Sun Kyun  นักแสดงชื่อดังที่ฝากมีมือทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์มาแล้ว "ถูกพบเสียชีวิตในรถ ใกล้สวนสาธารณะเขตจองโน เกาหลีใต้" ซึ่งที่ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตยังเคยถูกสอบเกี่ยวกับคดียาเสพติดอีกด้วย เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา 

 

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมจากสื่อเกาหลีชี้ระบุรายละเอียด และข้อมูลว่าเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปยังจุดเกิดเหตุนั้นได้ทราบ สาเหตุพร้อมหลักฐานการเสียชีวิตของ "อีซอนคยุน"  Lee Sun Kyun แล้ว

 

เปิดเหตุเสียชีวิต 'อิซอนคยุน' นักแสดงดัง ตร.เจอหลักฐานชัด รู้เลยทรมานแน่

ตามรายงานของสื่อ เกาหลี "www.soompi.com" ได้ให้ข้อมูลสาเหตุการเสียชีวิตของ "อีซอนคยุน"  Lee Sun Kyun ว่า

 

"สถานีตำรวจซองบุก กรุงโซล รายงานว่า พวกเขาพบชายหมดสติในรถที่จอดอยู่ในสวนสาธารณะวารยง ในกรุงโซล เกาหลี เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่สถานที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับโทรศัพท์ฉุกเฉินจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่บอกว่าสามีของเธอออกจากบ้านหลังจากเขียนสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นบันทึกการฆ่าตัวตาย

 

อีซอนคยุน

ต่อมาตำรวจจากสถานีตำรวจซองบุก กรุงโซล ยืนยันรายงานว่าชายคนนั้นคือ "อีซอนคยุน"  Lee Sun Kyun โดยระบุว่า "ตัวตนของเขาได้รับการยืนยันแล้ว"

 

ตำรวจที่ลงพื้นที่ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "พบหลักฐานว่า มีถ่านอัดแท่งติดไฟอยู่ในรถของของผู้เสียชีวิต และบอกอีกว่าการตายของเขาอาจเป็นการฆ่าตัวตาย"

 

ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา อีซอนคยุน"  Lee Sun Kyun อยู่ภายใต้การสอบสวนของตำรวจในข้อหาเสพยาอย่างผิดกฎหมาย 

ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ต้องขอแสดงความอาลัย และเสียใจกับการจากไปของผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้ด้วย

 

อีซอนคยุน

อีซอนคยุน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ