บันเทิง

พลังแรง ‘เตนล์ NCT’ บัตรแฟนคอนเดี่ยว Sold Out ต้องเพิ่มรอบที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ของแรงมาก ‘เตนล์ ชิตพล’ จัดแฟนคอนเดี่ยวที่ไทยครั้งแรก บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ ล่าสุด ทนพลังไม่ไหวต้องเพิ่มรอบการแสดง

แตกตื่นตั้งแต่วันแรกที่ประกาศ สำหรับ "TEN (เตนล์)" หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินเคป๊อปสัญชาติไทยเพียงหนึ่งเดียวของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์) จากวงบอยแบนด์ NCT และยูนิตย่อย WayV ที่ดังไกลสู่ระดับโกบอล หลังจากประกาศจัดแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ที่ประเทศเกาหลี ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาแบบสุดๆ 

ในที่สุดประกาศจัดที่บ้านเกิดเมืองไทย ในชื่อ "2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เตนล์ เฟิสต์ แฟน-คอน [วันซีโร่ซีโร่วัน] อิน แบงค็อก)" ณ อิมแพ็ค อารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 โดยหลังจากที่เปิดจำหน่ายบัตรการแสดงไปเมื่อวันที่ 2 และ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา กระแสตอบรับก็ปังสุดฉุดไม่อยู่จนบัตรทุกที่นั่งหมดเกลี้ยงทันที 

พลังแรง ‘เตนล์ NCT’ บัตรแฟนคอนเดี่ยว Sold Out ต้องเพิ่มรอบที่ 3

ยิ่งไปกว่านั้น "TEN (เตนล์)" ขึ้นแท่นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่าย SM Entertainment ที่สามารถจัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ ซึ่งล่าสุดทางค่ายและผู้จัดอย่าง SM True (เอสเอ็ม ทรู) ได้ประกาศเพิ่มรอบการแสดงในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 รวมทั้งสิ้น 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า

 

 

 

วินาทีนี้ อยู่ในระหว่างเดินหน้าโปรโมตกิจกรรมเดี่ยวอย่างเต็มที่ ทั้งผลงานโซโล่มินิอัลบั้มแรกภายใต้ชื่อว่า "TEN (เตนล์)" กับเพลงไตเติลที่จะโชว์เสน่ห์สุดดึงดูด "Nightwalker (ไนต์วอกเกอร์)" และเพลงภาษาอังกฤษอื่น ๆ รวมทั้งหมด 6 เพลง โดยทีเซอร์ภาพและคลิปที่เผยเสน่ห์อันมีศิลปะเฉพาะตัวได้ถูกทยอยปล่อยออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ จนแฮชแท็กหรือคำที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้มนี้ต่างขึ้นอันดับ 1 บนแพลตฟอร์มเอ็กซ์ (X) หรือทวิตเตอร์เทรนด์ของประเทศไทยทุกวัน ก่อนที่อัลบั้มจะมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ตามเวลาประเทศไทย 16.00 น. 

พลังแรง ‘เตนล์ NCT’ บัตรแฟนคอนเดี่ยว Sold Out ต้องเพิ่มรอบที่ 3

 

 

ไม่เพียงเท่านี้ เตนล์ยังได้รับเชิญให้ร่วมเป็นหนึ่งในเมนเทอร์ผู้ทรงเกียรติของรายการเซอร์ไววัลชื่อดังระดับอินเตอร์ CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เพื่อเฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปนานาชาติภายใต้มาตรฐานระดับโลก ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทาง WeTV และช่อง one31 โดย เตนล์ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและผู้เข้าร่วมรายการ ผ่านทักษะที่โดดเด่นรอบด้าน ทั้งการร้องและเต้นที่ทรงพลัง รวมถึงความเป็นมืออาชีพและไหวพริบที่เป็นเลิศ ทำให้ทุกคนยิ่งตั้งตารอถึงสีสันทางดนตรีของเตนล์ ที่จะถูกส่งผ่านแฟนคอนเดี่ยวในครั้งนี้

พลังแรง ‘เตนล์ NCT’ บัตรแฟนคอนเดี่ยว Sold Out ต้องเพิ่มรอบที่ 3

 

 

สำหรับ 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK [รอบการแสดงเพิ่มเติม] วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรรอบ WayZenNi Membership (GL) Pre-Sale (Weverse) ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. - 21.00 น. เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ Allticket ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,000 - 6,500 บาท 

พลังแรง ‘เตนล์ NCT’ บัตรแฟนคอนเดี่ยว Sold Out ต้องเพิ่มรอบที่ 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ