บันเทิง

ปิดทัวร์ 'แบมแบม GOT7' ฝันเป็นจริง ยก AREA52 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากที่เคยฝันเป็นจริงแล้ว คอนเฟิร์ม 'แบมแบม GOT7' ปิดทัวร์ที่เมืองไทย เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า เนรมิต สนามราชมังคลากีฬาสถาน 'AREA52'

อากาเซ่ไทยทุกคนเคลียร์คิวให้พร้อม เตรียมร่างกายให้ฟิต และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ "The end of the journey, Our dream has come true" ฝันเป็นจริงแล้ว "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" กลับมาจัดเต็มความพิเศษปิดทัวร์ "AREA52" อย่างยิ่งใหญ่

 

 

"2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi" ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มทำการแสดง 19.00 น. 

เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร

  • วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เฉพาะผ่านทาง www.thaiticketmajor.com โดยสามารถชำระเงินได้ผ่าน 2 ช่องทาง คือ บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต (Convenience fee 3%) และชำระทันทีผ่านแอปพลิเคชัน K Pay Plus, BBL iBanking (Convenience fee 0.5%) / Shopee Pay, True Money, Alipay, WeChat pay (Convenience fee 3%)
  • ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 เวลา 00.01 เป็นต้นไป จะเปิดจำหน่ายบัตร และชำระเงินได้ผ่านทุกช่องทางปกติ ทั้งการซื้อบัตรผ่านทาง www.thaiticketmajor.com หรือ เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ Call Center 02-262-3456 

ปิดทัวร์ 'แบมแบม GOT7' ฝันเป็นจริง ยก AREA52 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

AREA 52 นับว่า เวิลด์ทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม ซึ่งก่อนหน้านี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี่ยม (Thunderdome Stadium) ซึ่งบัตรขายหมดเกลี้ยงจนต้องเพิ่มรอบ รวมถึงย้อนบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ แบมแบม เคยให้สัมภาษณ์เรื่องการปิดทัวร์ว่า จะมาที่เมืองไทยหรือไม่ และจะมาจัดที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพราะนี่คือสถานที่ในฝันที่แบมแบมจะจัดคอนเสิร์ต 

ปิดทัวร์ 'แบมแบม GOT7' ฝันเป็นจริง ยก AREA52 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

 


ปิดทัวร์ที่ประเทศไทย ? : "เดี๋ยวนี้ผมไม่หลุดแล้วครับ (หัวเราะ) มีหวังไหมก็อาจจะต้องดูว่า หลายๆคนเขาเรียกร้องไหม ยิ่งเรียกร้องเยอะ การที่จะเป็นจริง เปอร์เซ็นต์เยอะ ต้องดูสถานการณ์ทัวร์ที่อเมริกาด้วย"
 

 

แฟนเรียกร้องอยากให้ปิดเวิล์ดทัวร์ที่ราชมังไหม? : "ที่จริงเวิลด์ทัวร์ราชมังที่เคยพูดถึงอยากเป็นรอบหน้า แต่ราชมังที่พูดถึงรอบนี้ ถามว่า มีโอกาสไหม มีครับ มันก็สองใจครับ ใจนึง ผมก็อยากเก็บไว้ให้ GOT7 แต่ใจนึงด้วยตัวผมคนเดียวก็ไม่รู้จะเป็นยังไง ถ้าสมมติได้ทำจริงๆ ผมอยากทำเป็นแนวตั้ง เพราะไม่ค่อยมีคนทำเป็นแนวตั้งสักเท่าไหร่ แล้วมันสามารถเล่นกับพื้นที่ได้มากขึ้น ที่จริงคิดไว้นานแล้ง และหลังจากที่โชว์ไปก็เริ่มมีไอเดียใหม่ๆ มากขึ้น ทั้งข้อดีและข้อเสีย เพื่อนำมาปรับ จริงๆภูมิใจแทนแฟนคลับทุกคนที่มาดู และภูมิใจแทนตัวเอง ที่พยายามตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เอาจริงๆ ไม่ค่อยกดดัน เพราะมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้โชว์ให้ทุกคน"

 

 

คอนเสิร์ตใหญ่ GOT7 จัดที่ราชมังไหม? : "ถ้าเกิดขึ้นจริง ผมอาจจะมาลองเทสด้วยตัวเอง เพื่อนำสิ่งดีๆไปใส่ใน GOT7 หลังจาก 3 ปีที่ผ่านมา ที่เราเริ่มทำงานเดี่ยว เมมเบอร์เริ่มจะฟังเสียงสิ่งที่ผมพูดมากขึ้น ด้วยความเป็นน้องเล็กผมก็เข้าใจ การทำงานทุกอย่าง ยังคงอยู่ในสีสันความเป็นเคป๊อป ความเป็นไอดอล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ