บันเทิง

ไม่โสด ‘จีฮโย TWICE’ ออกเดท ‘ยุนซองบิน’ นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักใหม่บันเทิงเกาหลี สนั่น ‘จีฮโย Twice’ ออกเดท ‘ยุนซอนบิน’ นักกีฬา และ ผู้เข้าแข่งขัน Physical: 100 จุดประกายรักจากความรักการออกกำลังกาย

เรื่องราวความรักฟากฝั่งบันเทิงเกาหลีที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในตอนนี้ ล่าสุด สื่อเกาหลีมีรายงานว่า "จีฮโย TWICE (Jihyo)" ศิลปินสาวสุดฮอตแห่งแดนเกาหลีใต้  กำลังออกเดทกับ "ยุนซองบิน (Yun SungBin)" นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิค ประเภทกีฬาสเกเลตัน เจ้าของฉายา ไอรอนแมน ซึ่งผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ และเป็นที่รู้จักจากการเป็นผู้เช้าแข่งขันในรายการ Physical: 100 

โดยมีรายงานว่า จีฮโย และ ยุนซองบิน ได้ออกเดทกันมาเป็นระยะเวลาประมาณ 1 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในรายการวาไรตี้โชว์ "I live alone" เกี่ยวกับแสดงชีวิตประจำวันของเหล่าคนดัง ต่อมา ทั้งสองคนได้มารู้จักกันในภายหลัง ผ่านคนรู้จัก ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์ ด้วยความที่ทั้งสองคนชอบออกกำลังกายเหมือนกัน และยุนซอนบินได้ช่วยสอนออกกำลังกายให้ ทำให้ยิ่งสนิทกันมากขึ้น รวมถึงความชื่นชอบที่คล้ายกันหลายอย่าง 

ไม่โสด ‘จีฮโย TWICE’ ออกเดท ‘ยุนซองบิน’ นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิค

สำหรับข่าวการเดท ล่าสุด ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดของ จีฮโย และตัวแทนของ ยุนซองบิน ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ยากที่จะตอบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน" จากคำชี้แจงดังกล่าวเชื่อว่า คนที่ติดตามวงการบันเทิงเกาหลีก็น่าจะพอสรุปได้ อย่างไรก็ตาม หากเดทกัน นับได้ว่า จะเป็นอีกหนึ่งคู่รักใหม่แห่งวงการเกาหลีต่อจากคู่ของ ฮันโซฮี และ รยูจุนยอล แถมยังเป็นคู่รักสายฟิตแอนด์เฟิร์มอีกด้วย 

ไม่โสด ‘จีฮโย TWICE’ ออกเดท ‘ยุนซองบิน’ นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิค

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ