บันเทิง

รวยขนาดนี้ 'พระเอกดัง' ก็ไม่ต้องทำงานแล้วก็ได้ คิมซูฮยอน ทรัพย์สินอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอกจากจะครอบสูตรความหล่อ ความสามารถมาล้นแล้ว สำหรับ "คิมซูฮยอน" และความร่ำรวยของพระเอกดังระดับท็อปคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เรียกว่าพอเปิดข้อมูลเบื้องต้นนั้น ใช้คำว่าร่ำรวยมหาศาลได้เลย ไม่ต้องทำงานก็มีใช้ทั้งชีวิต

หล่อรวยสมฐานะท็อปสตาร์พระเอกดังของแดนกิมจิในยุคนี้ สำหรับ "คิมซูฮยอน" ที่โด่งดังเป็นที่ชื่นชมในเมืองไทยจากผลงาน My Love from the Star (ยัยตัวร้ายกับหวานใจต่างดาว) ล่าสุดก็มีผลงานอีกหนึ่งชิ้นที่สร้างปรากฏการณ์ให้ปรบมือกันอีกแล้ว กับเรื่อง "ราชินีแห่งน้ำตา"  นั่นทำให้พระเอกหนุ่มคนนี้ถูกจับตามอง 

 

ล่าสุดมีการเปิดข้อมูลเกี่ยวกับทรัพย์สินของ "คิมซูฮยอน"ผ่านสื่อ  source  ซึ่งปรากฏว่าแม้จริงแล้วพระเอกดังคนนี้ร่ำรวยอย่างมากในแบบที่ว่าไม่ต้องทำงานแล้วก็ได้ตลอดชีวิตนี้

 

รวยขนาดนี้ \'พระเอกดัง\' ก็ไม่ต้องทำงานแล้วก็ได้ คิมซูฮยอน ทรัพย์สินอื้อ

ตามข้อมูลที่ถูกนำมาเสนอเกี่ยวกับ"คิมซูฮยอน"พระเอกดังนั้น ปัจจุบันนักแสดงหนุ่มมีอสังหาริมทรัพย์ 3 แห่ง รวมถึงบ้านของเขาที่ Galleria Forêt ในซองซูดง

  • เดือนตุลาคมปี 2013 "คิมซูฮยอน" เริ่มซื้อที่อยู่อาศัยขนาด 217 ตารางเมตร  ในราคาประมาณ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยปัจจุบันราคาได้ดีขึ้นสูงถึง 9.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ( 362 ล้านบาท)

 

  • เดือนพฤษภาคม ปี 2014 "คิมซูฮยอน" ยังได้ซื้อที่อยู่อาศัยขนาด 170 ตารางเมตรที่ Seoul Forest Triimage ในราคา 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (81.26 ล้านบาท )

 

  • ในเดือนมกราคมของปีนี้ (2024) นักแสดงก็ได้ซื้อเพนท์เฮาส์ส่วนตัวอีกครั้งในราคาประมาณ 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ( 236.41 ล้านบาท)

ตามมูลค่าตลาดปัจจุบันของทรัพย์สินทั้งสามรายการ การครอบครองอสังหาริมทรัพย์ของ "คิมซูฮยอน" อยู่ที่ประมาณ 28 พันล้านวอน ( 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 738.77 ล้านบาท  ) และสูงถึง 30 พันล้านวอน ( 22 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ  812.65 ล้านบาท ) เรียกได้ว่าหล่อรวยเก่งสมมงซุปตาร์ตัวท็อปแห่งเกาหลีใต้จริงๆ

 

แต่นั่นยังไม่ได้รวมในส่วนของทรัพย์สินชิ้นอื่น ๆ ของเจ้าตัวที่ครอบครองอยู่ โดยถ้าประเมินแล้วก็รวมระดับเศรษฐีกว่าพันล้านบาทไทย ซึ่งรวยขนาดนี้แล้วจะไม่ต้องทำงานอย่างหนักก็สามารถทำได้ 

 

รวยขนาดนี้ \'พระเอกดัง\' ก็ไม่ต้องทำงานแล้วก็ได้ คิมซูฮยอน ทรัพย์สินอื้อ

รวยขนาดนี้ \'พระเอกดัง\' ก็ไม่ต้องทำงานแล้วก็ได้ คิมซูฮยอน ทรัพย์สินอื้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ