บันเทิง

เสาหลักของบ้านฯ คว้าเพลงลูกทุ่งยอดเยี่ยม 'คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย ขับร้องโดย เบียร์ พร้อมพงษ์ สังกัด แกรมมี่โกลด์ คว้ารางวัล 'เพลงลูกทุ่งยอดเยี่ยม' ในงาน 'คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566'

สิ้นสุดการรอคอย กับประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566" ที่จัดขึ้น โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ โดยพิจารณาผลงานของบุคคลในวงการบันเทิงลูกทุ่งไทยที่เผยแพร่ในปี 2565 ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ลูกทุ่งยอดเยี่ยม แบ่งเป็น 16 สาขา และลูกทุ่งขวัญใจมหาชน (POPULAR VOTE) แบ่งเป็น 9 สาขา

 

ทั้งนี้ บรรยากาศที่ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ เต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีเหล่าศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง และคนเบื้องหลังจากทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างตบเท้าร่วมเดินพรมแดงเข้างานกันอย่างคึกคัก

 

เสาหลักของบ้านฯ คว้าเพลงลูกทุ่งยอดเยี่ยม \'คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566\'

 

 

สำหรับประเภท รางวัล “เพลงลูกทุ่งยอดเยี่ยม” ผู้เข้าชิงรางวัล ได้แก่

 

  • ประตูบานเก่า ขับร้องโดย ไม้เมือง สังกัด แกรมมี่โกลด์
  • พระอภัยมณี ขับร้องโดย วงบิ๊กอัพ สังกัด BOY Music
  • มากินข้าวเด้อแม่ ขับร้องโดย เนส พรอำนาจ Ft. มอส คำหมากบิน สังกัด SINSUP RECORD
  • รจนาเอย ขับร้องโดย จิ๋ว สกุณชัย สังกัด จอจาน ยอยักษ์ โปรดักชั่น
  • เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย ขับร้องโดย เบียร์ พร้อมพงษ์ สังกัด แกรมมี่โกลด์

 

 

เสาหลักของบ้านฯ คว้าเพลงลูกทุ่งยอดเยี่ยม \'คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566\'

 

สำหรับผู้ชนะเลิศประเภท รางวัล “เพลงลูกทุ่งยอดเยี่ยม” ได้แก่ เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย ขับร้องโดย เบียร์ พร้อมพงษ์ สังกัด แกรมมี่โกลด์

 

หลังจากขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติแล้ว เบียร์ พร้อมพงษ์ กล่าวว่า ขอบคุณ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566" ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน และที่ขาดไม่ได้คือคณะทำงานเบื้องหลังทั้ง อ.สลา คุณวุฒิ และแกรมมี่โกลด์ รางวัลนี้ผมขอส่งต่อให้กับแฟนเพลงของผม

 

อย่างไรก็ตามการประกาศผู้ได้รับรางวัลประเภท "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566" ที่งดงามและทรงคุณค่าในวันนี้ คณะกรรมการทุกท่าน ได้ร่วมพิจารณาคัดสรร และตัดสินผลงานบันเทิงทุกประเภท ตามหลักมาตรฐานวิชาการอย่างแท้จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ