บันเทิง

"ลิลลี่" เปิดใจ กอดปลอบ 'เจนนี่' - ยิว นอนไม่หลับหลังเสียลูกในท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" นักร้องลูกทุ่ง เปิดสภาพจิตใจ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" - "ยิว ฉัตรมงคล" หลังสูญเสียลูกในท้อง ยอมรับ น้ำตาร่วง นอนไม่หลับ

เจออะไรมากมาย สำหรับอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่ใจสู้ไม่ใช่น้อย "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "นารีนาท เชื้อแหลม" นักร้องลูกทุ่ง น้องสาวของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" ช่วงนี้ครอบครัวนับว่า เจอศึกหนัก แต่ก็ยังคอยจับมือสู้กันอย่างไม่ย่อท้อ ล่าสุด ลิลลี่ได้มาร่วมงานบวงสรวงละคร "บุหงาส่าหรี่" พร้อมมาอัปเดททุกเรื่องราว

ก่อนหน้านี้ ลิลลี่ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อเรื่องหมดไฟ ล่าสุด เปิดใจเล่าว่า "ที่โพสต์ไปนั้น เพราะเรานอย ด้วยความที่เมื่อก่อนมีคนอยู่ในค่ายเยอะ แต่เดี๋ยวนี้ น้อยลง เหงากาย ไม่มีเพื่อนเล่น เลยโพสต์ลงเฉย" (ด้านคุณแม่ก็โพสต์เรื่องเดียวกันไหม?) "เรื่องแม่จะเป็นคนละเรื่อง แม่กำลังแย่ แต่เขาจะมีวิธีจัดการปัญหาของเขา แต่ถ้าไม่ไหวแม่จะเล่าให้ฟังแน่นอน ซึ่งตอนนี้แม่ขึ้นมากรุงเทพแล้ว น่าจะดีขึ้น เพราะหลานช่วยฮีลใจ"

"ลิลลี่" เปิดใจ กอดปลอบ 'เจนนี่' - ยิว นอนไม่หลับหลังเสียลูกในท้อง

(ล่าสุด เจนนี่ไปอับตราซาสด์ แล้วพบว่าน้องไม่อยู่แล้ว สภาพจิตใจของพี่เจนนี่เป็นอย่างไรบ้าง?) "ตอนนี้น้องไม่อยู่แล้ว เอาน้องออกเป็นที่เรียบร้อย และอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูร่างกายให้ดีขึ้น เพราะตอนนี้ต้องถ่ายหนัง อ่านข่าว คอนเสิร์ต งานค่อนข้างหนัก แต่กำลังทำทุกอย่างให้ลงตัว ส่วนเราก็จะพยายามเข้าหา ช่วยพูด ช่วยอยู่ข้างๆ เราจะรู้นิสัยพี่เจนนี่อยู่แล้ว ก็มีเข้าไปกอดตอนนอน ถามว่า ดีขึ้นไหม ส่วนพี่ยิว ฉัตรมงคล ก็นอนไม่หลับ ร้องไห้ทั้งคู่ ส่วนตัวเราแม้จะไม่ได้ร้อง แต่สงสารมาก ไม่รู้จะช่วยอย่างไร แต่ก็เป็นกำลังใจให้ตลอด"

"ลิลลี่" เปิดใจ กอดปลอบ 'เจนนี่' - ยิว นอนไม่หลับหลังเสียลูกในท้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ