บันเทิง

จะยอมบินครั้งแรก ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังเจอรถคว่ำ - รับ ลิลลี่ งอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เคยนั่งเครื่องบิน แต่จะยอมนั่งเป็นครั้งแรกในชีวิตสำหรับนักร้องสาว ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังเจออุบัติเหตุรถคว่ำพร้อมลูกสาวตัวน้อย ยูจิน ขณะเดินทางไปร้องเพลง พร้อมพูดสัมพันธ์น้องสาว ลิลลี่ หลังมีข่าวว่างอนกัน

โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบคำถามสื่อมวลชน ในงานรอบสื่อของภาพยนตร์ เหมรย ที่เธอแสดงนำ ระบุว่า

 

‘ตอนนี้ยังกลัวเวลาขับรถ ตอนเกิดเหตุการณ์นั่งเล่นโทรศัพท์ชวนคุยกับป้าน้อย(คนขับ) มีช่วงหนึ่งที่เราก้มไปตอบไลน์ลูกค้า ตอบไปตอบมารถก็สั่น เหมือนเครื่องบินตกหลุมอากาศ แต่สิ่งแรกที่พูดเลยก็คือยูจินๆ คือบอกให้พี่เลี้ยงรีบไปกอดหรือไปโอบเค้า แล้วหนูรีบปลดเข็มขัด แล้วพอจะปีนไปหาลูกรถก็คว่ำพอดี กลายเป็นว่าหนูก็โดนเหวี่ยงไปในรถเลยแล้วยูจินก็ตีลังกา แล้วพี่เลี้ยงก็ทับยูจินอยู่ เพราะว่ารถมันคว่ำ 

 

จะยอมบินครั้งแรก ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังเจอรถคว่ำ - รับ ลิลลี่ งอน

 

 

น้องนั่งคาซีท มีทุกคัน อันนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก หนูมั่นใจเลยว่าลูกรอดเพราะคาซีท ตอนที่พี่เลี้ยงทับ หนูต้องไปอุ้มพี่เลี้ยงออก ที่ได้ยินตลอดคือเสียงยูจินร้องไห้ มองว่าดีมาก ถ้ายูจินไม่ร้องหนูคงเป็นบ้าไปเลย เรายังรู้ว่าเขายังมีสติเขายังมีชีวิต ก็อุ้มลูกขึ้นมาปลอบใจแล้วโทรหายิวคนแรก 

 

สาเหตุก็คือคนขับหลับใน แต่ป้าน้อยเป็นเพื่อนเจนนี่ที่ชอบเกรงใจมากๆ เค้าไม่กล้าบอกเราเรื่องง่วงเพราะเพิ่งขับไป 10 นาที ถ้าเค้าขับมานานแล้วเค้าอาจจะรู้สึกว่าเขาพักได้ แต่พอเค้าเพิ่งขับเค้ากลัวเราจะว่าเค้าว่าทำงานไม่ดีไม่เต็มที่ 

 

แต่จากเหตุการณ์นี้ก็ทำป้าน้อยซึมเศร้าไปเลย เจนนี่ถึงไม่อยากให้คนคอมเม้นต์แรงเกินไปเพราะสภาพจิตใจคนเราไม่เหมือนกัน เจนนี่อาจจะพร้อมรับทุกสถานการณ์ แต่ป้าน้อยเพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อไป เค้าก็ร้องไห้ไม่หยุด คำแรกที่พูดก็คือไม่ได้ตั้งใจ เราก็บอกไม่เป็นไร เราก็ปลอบใจเขา 

 

จะยอมบินครั้งแรก ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังเจอรถคว่ำ - รับ ลิลลี่ งอน

 

ตอนแรกเจนนี่ไม่ร้องเลย แต่พอลูกมาถึงมือเรา เราปล่อยโฮเลย ยูจินรอดแล้ว ลูกเกือบตายเพราะหนู 

 

ตอนแรกหนูนั่งรถมากับยิวตลอด พอถึงปั๊มที่สุราษฎร์ฯ หนูก็บอกขอไปนั่งอีกคันที่เป็นรถอัลพาร์ด เพราะรู้สึกเซฟตี้ปลอดภัยกว่า และขอขับเองแต่ขับสักพักหนูรู้สึกง่วงมาก เลยเปลี่ยนให้ป้าน้อยมาขับ 

 

ได้ยินว่ายิวสั่งห้ามไม่ให้เอาลูกมาด้วยอีก? 

หนูก็เพิ่งรู้ตอนเป็นข่าว ต่อไปก็คงเอาลูกมาด้วยน้อยลง แต่ก็ยังอยากให้เขามาซึมซับอาชีพของแม่ ถ้าเล่นใกล้ๆปริมณฑลก็อาจพาไปดูแม่ร้องเพลงบ้าง 

 

และปีนี้ยิวก็อยากให้เจนนี่ฝึกขึ้นเครื่องบินเพราะเป็นโรคกลัวเครื่องบินแต่พอเกิดเหตุแบบนี้ก็รู้สึกว่ามันน่ากลัวไม่แพ้เครื่องบิน ก็เดี๋ยวจะเริ่มฝึกปีนี้ โดยจะเริ่มบินไปต่างประเทศ ยิวบอกถ้าจะฝึกนั่งต้องบินลำใหญ่และไปต่างประเทศ จะลองไปต่างประเทศครั้งแรก เพราะยิวบอกว่าถ้าไม่ไปจะเอาคนอื่นไป 

 

ประเทศที่อยากไปคือสวิตเซอร์แลนด์ เกาหลี ญี่ปุ่น แต่ไม่ใช่ฮันนีมูนเรียกว่าทริปตำลูกมังกรดีกว่า ตอนนี้ก็ยังอยากมีลูกอีกคน อยากให้ยูจินมีพี่น้อง อย่างเจนนี่มีลิลลี่ ก็จะได้ปรึกษากัน เราอยากมีครอบครัวใหญ่จะมีภายในปีนี้ให้ได้ เพราะปีมังกรถ้ามีลูกชายจะปัง

 

ส่วนเรื่องที่ลิลลี่ น้องสาวแยกตัวเป็นอิสระ ตอนนี้เจนนี่ต้องทำงานเยอะมาก การที่ลิลลี่มารอเจนนี่ตัดสินใจน้องก็จะไม่โต ถึงเวลาแล้วที่เขาต้องโตด้วยตัวเอง แต่เรายังสนับสนุนเหมือนเดิม อยากให้ลิลลี่เป็นเจ้าของค่าย ทำเองเลย อย่าไปกลัว 

 

ลิลลี่เองก็โอเคกับการได้เป็นศิลปินอิสระ เพราะเค้าก็อยากลอง แต่เค้าก็นอยที่เจนนี่มีเวลาน้อยลง เพราะตัวติดกันมาตั้งแต่คลอด แต่พอเรามีสามี แล้วต้องแยกบ้าน เค้าก็ยังไม่มูฟออนจากการน้อยใจแต่เราก็ให้เวลาเขาไปเรื่อยๆ 

 

เค้าก็จะร้องไห้ตลอดเวลาคุยเรื่องแบบนี้ บอกเค้าไปว่าไม่เป็นไร แต่ขอถ่ายคลิปหน่อย รอเวลาลิลลี่มีบ้างนะ จะได้ย้อนกลับไปดู เค้าเด็กด้วยแหละเลยติดพี่ 

 

ลิลลี่พูดทุกวันว่ามาอยู่ใต้เหอะ สร้างค่ายไว้ทำไมแล้วไม่มาอยู่ เลยบอกน้องว่าอยากซื้อสภาพแวดล้อมให้ยูจิน สังคม การเรียน และพี่ไม่นั่งเครื่อง ถ้าต้องขับรถไปกลับใต้ทุกอาทิตย์มาทำงานกทม.มันไม่ได้ 

 

ตอนนี้ยกค่ายให้ลิลลี่ดูแล แต่ก็ไม่ทั้งหมด เราก็ยังคอยซัพพอร์ตอยู่ ลิลลี่ก็ยังใช้นามสกุลได้หมดถ้าสดชื่น เดี๋ยวเค้าก็จะขึ้นเป็นเจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่นแล้ว น้องบริหารพี่ซัพพอร์ตอยู่ข้างหลัง

 

ส่วนเรื่องหนุ่มของลิลลี่ ตอนนี้โทรศัพท์จับไม่ได้เลย หวงมาก น่าจะมีคนจีบอยู่บ้างเรื่อยๆ สรุปพี่น้องก็แค่งอนกันแต่เจนนี่ก็ยอมน้องตลอด

 

จะยอมบินครั้งแรก ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังเจอรถคว่ำ - รับ ลิลลี่ งอน

 

จะยอมบินครั้งแรก ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังเจอรถคว่ำ - รับ ลิลลี่ งอน

 

จะยอมบินครั้งแรก ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังเจอรถคว่ำ - รับ ลิลลี่ งอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ