บันเทิง

สังขาร ไม่ไหว "หม่ำ จ๊กมก" ออกจาก "ชิงร้อยชิงล้าน" จริง โต้ เพราะถูกล้อ ตาหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หม่ำ จ๊กมก" ออกจาก "ชิงร้อยชิงล้าน" จริง สุดยื้อ สังขาร ไม่ไหว "เท่ง เถิดเทิง" ย้ำ ไม่ได้ออก เพราะถูกล้อ ตาหวาน ไม่ได้มีปัญหา รักกันดี เหมือนคนในครอบครัว

ช่วงหลังมานี้ มีข่าว "แก๊ง 3 ช่า" แยกวง หรือข่าวยุบรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" อยู่บ่อยครั้ง ร้อนจนต้นสังกัด และ "หม่ำ จ๊กมก" ต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือตลอด แต่ล่าสุด ก็มิวาย มีข่าวลือว่า หม่ำ จ๊กมก ได้ลาออก จากรายการชิงร้อยชิงล้าน ร้อนจน "เท่ง เถิดเทิง" น้องชายคนสนิท ออกมาชี้แจง ที่งานบวงสรวง เปิดกล้องภาพยนตร์ มะลิ (Beautiful Fighter)

"เขาไม่ไหว ตอนเล่นเกมส์ เพราะเกมส์บางเกมส์มันก็ค่อนข้างหนัก อีกอย่างแกมีงานไปคุมค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดเลยไม่มีเวลา ก็จะเอา "บอล เชิญยิ้ม" เอา "แจ๊ส ชวนชื่น" และ "นาย เดอะคอมเมเดี้ยน" มาสมทบ ถามว่าคุยกันนานไหม ว่าเขาจะลาออก เขาไม่ไหวมาตั้งนานแล้ว แต่เขาก็พยายามดึงๆ มาตลอด เราก็บอกว่า ถ้าอย่างนั้นไม่ต้องเล่นเกมส์สิ เขาบอกว่ามันก็ไม่สมบูรณ์ หาทางออกมาหลายทางแล้ว เพื่อให้เขาอยู่ต่อ

สังขาร ไม่ไหว "หม่ำ จ๊กม๊ก" ออกจาก "ชิงร้อยชิงล้าน" จริง โต้ เพราะถูกล้อ ตาหวาน

ส่วนข่าวที่บอกว่าลาออก เพราะกลัว "เท่ง"กับ "โหน่ง" ล้อเรื่องทำตา (หัวเราะ) คือมันก็เป็นคาแรกเตอร์ใหม่ในสายตาทุกคน แน่นอนว่าเราก็ต้องอำ อย่างในบทสั่งให้เขาไปฆ่าคน แต่สายตาเขายังมีความปราณีอยู่ไง ตาหวาน ถามว่าล้อตลอดไหม ก็เจอทุกครั้งก็เหมือนเชิญชวน แซวสนุกสนานเรียกรอยยิ้มกัน แต่ที่เขาลาออกเพราะเขาไม่ไหวๆ ภาพลักษณ์ที่คนจำ เท่าที่อัดมาหลายเทป ที่มีบอล แจ๊ส นาย มาสมทบ มันสนุกขึ้นนะ แต่ยอมรับว่ามันก็แปลกๆ อยู่นั่นแหละ 3 คนที่เข้ามาใหม่ ก็อำตลอดว่ามันเหมือนหายไปคนหนึ่งนะ ก็ยังพูดถึงกันอยู่ จะมีโอกาสที่พี่หม่ำมาแจมในบางเทปไหม ก็มี แต่ว่าช่วงนี้แกไม่ค่อยว่าง

 

ภาพลักษณ์ภาพจำ 3 คน 3 ช่า ถามว่าเสียดายไหม ทั้งหมดทั้งมวลมันก็ยังมีความสนุกอยู่ แต่ถามว่าอยากให้เหมือนเดิมไหม เราอยากให้เหมือนเดิม เคยพูดกับทุกคนว่า เฮ้ย เราอยู่มาด้วยกันกับชิงร้อยชิงล้านเนี่ย เราอยู่กันจนถึงสัก 70 - 80 ไหม ให้เด็กมันรู้ว่า โอ้โห เล่นกันมายาวนานจนแก่เลยเหรอ เราอยากเห็นภาพอย่างนี้ แต่เนื่องด้วยสังขาร ก็ยื้อๆๆ บอกว่าเอาไว้เป็นที่กินข้าวกันได้ไหม เพราะเป็นรายการเดียวที่พี่หม่ำทำอะไรกินกันสดๆ ไง เอาไว้มาเจอะเจอกันได้ไหม เพราะเราไม่ค่อยได้เจอกันนะ ชิงร้อยก็เป็นเหมือนโอกาสที่เราได้เจอะเจอกัน เดือนหนึ่งมาเจอกันครั้ง แต่แกบอกไม่ไหวจริงๆ เพราะช่วงเล่นเกมส์ค่อนข้างใช้พลังงานเยอะ พร้อมย้ำ ไม่มีปัญหา รักกัน เป็นพี่เป็นน้อง ดูแลกันไม่ใช่แค่เฉพาะ 3 คน แต่ดูแลยันครอบครัวเราด้วย"

สังขาร ไม่ไหว "หม่ำ จ๊กม๊ก" ออกจาก "ชิงร้อยชิงล้าน" จริง โต้ เพราะถูกล้อ ตาหวาน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ