บันเทิง

ช็อก "ใหม่ พัชรี" หมอลำซิ่ง รถตู้พุ่งลงข้างทาง ยังโชว์สปิริต ลุยคอนเสิร์ตต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อ "ใหม่ พัชรี" หมอลำซิ่ง ประสบอุบัติเหตุ รถตู้ส่วนตัวพังยับทั้งคัน จนเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และล่าสุด ปลอดภัยแล้ว ยืนยันเดินหน้าเล่นคอนเสิร์ตต่อ

แฟนคลับแห่ตกใจกันยกใหญ่ เมื่อ เพจเฟซบุ๊กของ นักร้องสาว หมอลำซิ่ง "ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ"  ได้โพสต์รถตู้ส่วนตัวของนักร้องสาวได้เกิดอุบัติเหตุ และอยู่ในสภาพรถเกือบพังยับทั้งคัน พร้อมระบุข้อความว่า "ชีวิตแขวนอยู่บนความเสี่ยงทุกอย่าง..ตอนนี้รถใหม่เกิดอุบัตเหตุเส้น ภูหลวง-ปักธงชัย โครารนะคะ มาเด้อขวัญเอ้ย" ตามด้วยคลิปวิดีโอไลฟ์สด จณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมแคปชั่นว่า "เกิดอุบัติเหตุด่วนค่ะ ทุกคนปลอดภัย"

เฟซบุ๊ก "ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ"  

ในเวลาต่อมาเพจเฟซบุ๊ก ของ นักร้องสาว หมอลำซิ่ง "ใหม่ พัชรี" ได้โพสต์รูปภาพขณะนั่งอยู่บนรถเข็นที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความอัพเดท เพื่อให้เหล่าแฟนคลับคลายความกังวลใจว่า "ใหม่นอนเบาะหลังคนขับ พอรถลงก็กระแทกโดนที่วางแก้วพอดี แขนข้างซ้ายตรงหัวไหล่และข้อมือบวมและปวดมาก เข้ามาตรวจร่างกายเรียบร้อย ปลอดภัยดีนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณมากๆนะคะ"

"ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ"  

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปนั้น เหล่าบรรดาแฟนคลับของ "ใหม่ พัชรี" ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมกล่าวขอให้พระช่วยคุ้มครองกันอย่างมากมาย และถึงแม้ว่าจะเพิ่งเกิดเหตุการณ์ฟาดเคราะห์ไปหมาด "ใหม่ พัชรี" ยังคงโชว์สปิริต เตรียมแสดงดนตรี ในช่วงค่ำคืนของวันนี้ต่อ ที่ บ้านโนนสมบูรณ์ ต.นาคำไฮ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

"ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ"  

ช็อก "ใหม่ พัชรี" หมอลำซิ่ง รถตู้พุ่งลงข้างทาง ยังโชว์สปิริต ลุยคอนเสิร์ตต่อ

เฟซบุ๊ก "ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ"  

"ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ"  

ขอบคุณ ภาพ และข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ใหม่ พัชรี 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ