บันเทิง

"แอนนา" - "พี่จี้" คัมแบ็ครีแคป นางงาม ออกตัวอย่าด่านก 2 หัว เพราะไม่เลือกเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับเตรียมเฮ วลีเด็ด "พูดได้ไหมพี่จี้" กลับมาแล้ว "แอนนา" - "พี่จี้" คัมแบ็ครีแคป นางงาม ออกตัวอย่าด่านก 2 หัว เพราะไม่เลือกเวที

เมื่อปีที่แล้วทำแฟนนางงามหลายคนน้ำตาตกเมื่อ 2 คู่หูคู่ฮา อินฟลูเอนเซอร์คนดัง "แอนนา" และ ยูทูบเบอร์สาว "พี่จี้" ออกมาประกาศขอแยกทางไลฟ์สดกัน ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับโดยเฉพาะวงการแฟนนางงามต่างพากันเสียดายและตกใจกันไม่น้อยและจะไม่ได้ยินประโยคฮิตคุ้นหูทั้ง #พูดได้ไหมพี่จี้ #พูดสิแอนนา อีกต่อไป  โดยตอนนั้น แอนนา เผยเหตุผลว่า ตนเป็นคนสร้างเพจ พูดได้ไหมพี่จี้ ขึ้นมาและที่ผ่านมาต้องเล่าให้ฟังไม่ดราม่าเนอะ ลูกค้าจ้าง แอนนา และบางทีก็เอา พี่จี้ บางทีก็ไม่เอา เลยกลายเป็นว่า พี่จี้ ต้องอยู่ในสถานะที่ไม่แน่นอน จึงอยากให้ พี่จี้ มีเพจของตัวเอง

ล่าสุดมีข่าวดีที่แฟนๆจะได้เฮกันแล้ว โดยพี่จี้ได้มาปรากฏในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ I Crown Me white Cream ครีมบำรุงผิวสำหรับบริเวณที่มีปัญหาหมองคล้ำ เช่น ขาหนีบ รักแร้ ข้อศอก ของสาว "แอนนา วรินทร" งานนี้สื่อก็เลยจ่อไมค์ถามว่าจะกลับมาทำงานร่วมกันแล้วหรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกเลยว่าไม่ได้ทะเลาะกันอยู่แล้ว แต่ก็มีแพลนที่จะกลับมารีแคปนางงามร่วมกันจริงๆ ซึ่งแอนนา ออกตัวก่อนเลยว่าอย่าด่าพวกตนเป็นนก 2 หัว เพราะจะไม่เลือกอยู่กับฝ่ายไหนเลย ไม่ว่าจะเป็นเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์หรือเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จะรีแคปทั้ง 2 เวที
ปัจจุบัน

ในส่วนที่สาวแอนนา ตามไปเชียร์ "อิงฟ้า" ถึงที่ ไม่ได้แปลว่าตนเลือกฝั่งมิสแกรนด์ แล้วจะไม่ไปเชียร์เวที มิสยูนิเวิร์ส แต่เป็นเพราะตัวเองชอบเป็นการส่วนตัว อีกทั้ง อิงฟ้า ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ตัวเองด้วย ในส่วนของการที่  "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" สาวข้ามเพศหมื่นล้าน เจ้าของ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาแถลงการณ์ ว่าบริษัททุ่มเงินกว่า 800 ล้านซื้อกิจการ Miss Universe Organization (MUO) สาวแอนนาบอกว่าเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจของคนไทยและเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากๆ 

อดีต

แอนนา
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ