บันเทิง

"ลิลลี่" ได้เป็นเจ้าของรถหรูหลักล้านในวัย 18 ปี จากเด็กนั่งขายของในตลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งคนดัง "ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ" น้องสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้เป็นเจ้าของรถหรูหลักล้านในวัย 18 ปี จากเด็กนั่งขายของในตลาด

เรียกได้ว่าเป็นพี่สาวที่รักน้องมากๆ สำหรับ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุดถึงกับเปย์รถหรูอย่างมินิคูเปอร์สีเหลือง ราคาสูงถึง 7 หลัก ซึ่งเป็นรถในฝันของ "ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ" น้องสาวคนเก่ง โดยที่จัดหนักจัดเต็มให้ของเป็นล้านบาทก็เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 18 ปี ของสาวลิลลี่นั่นเอง โดย “เจนนี่” ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะน้องสาวสุดที่รักของพี่ ปีนี้ 18 ปีแล้ว เด็กน้อยที่นั่งขายรองเท้ากับพี่ในหลาดนัดวันนั้น วันนี้โตขึ้นมากๆเลย ภูมิใจในตัวน้องมากๆนะ ของขวัญวันเกิดจากพี่และแม่ปีนี้หวังว่าจะถูกใจน้องนะ

 

พี่รู้ว่าเป็นสิ่งที่น้องอยากมีมาตลอดขับไปไหนมาไหนให้ปลอดภัย ให้รถคันนี้เสริมโชคลาภบารมีให้น้องนะ มีสติในการขับรถ และมีสติในทุกๆเรื่องนะ 

 

ถึงตอนนี้พี่จะเป็นแม่คนและมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว แต่พี่รักและเป็นห่วงน้องเสมอ จะคอยซัพพอร์ต ช่วยเหลือ แก้ปัญหา และให้กำลังใจอยู่ตรงนี้นะ”

"ลิลลี่" ได้เป็นเจ้าของรถหรูหลักล้านในวัย 18 ปี จากเด็กนั่งขายของในตลาด "ลิลลี่" ได้เป็นเจ้าของรถหรูหลักล้านในวัย 18 ปี จากเด็กนั่งขายของในตลาด "ลิลลี่" ได้เป็นเจ้าของรถหรูหลักล้านในวัย 18 ปี จากเด็กนั่งขายของในตลาด "ลิลลี่" ได้เป็นเจ้าของรถหรูหลักล้านในวัย 18 ปี จากเด็กนั่งขายของในตลาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ