บันเทิง

'ตั๊ก บงกช'ร่ำไห้ เปลือยชีวิตในวันที่ต้องสูญเสีย จมกับความรู้สึกผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปลือยชีวิตทั้งน้ำตา สำหรับ"ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล" เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องหัวใจ กระทั้งเหตุผลที่ต้องหมั้นสายฟ้าแลบ พร้อมกับเผยทั้งน้ำตาด้วยความรู้สึกผิดหลังต้องสูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รักเพราะเหตุนี้

อีกหนึ่งลิสต์คนบันเทิงตัวแม่ที่จัดอยู่ในระดับความสวยอมตะ นั่นคือ "ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล" ที่การกลับมาทำงานบันเทิงในฐานะแสดงหลังได้เบรกงานดูแลลูก ครอบครัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งการกลับมาของเธอที่ไม่ธรรมดา เพราะว่าเธอเป็นนางเอกแถวหน้าที่ แฟนละคร ภาพยนตร์ ต่างอย่างเห็นการเคาะสนิมโชว์สกิลของเธอ

และก็ไม่ผิดหวังกับการสร้างความสะเทือน ชื่นชมได้อย่างมากกับบท ภรรยาเอก หรือ เมียหลวง ในบทบาทของ ดร.วิกานดา ที่เรียกว่าฟาดว่าฟาดทั้งในละครและชีวิตจริงเลยทีเดียว 

ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

ล่าสุด "ตั๊ก บงกช" ออกมาเปิดใจผ่านรายการ Club Friday Show ของผู้จัดละครเรื่อง เมียหลวง ที่ออกมาเล่าเปลือยชีวิตในหลากหลายมิติ มากแง่งุม ที่ดูเหมือนว่าจะเข้มแข็ง แต่พอเจอเรื่องนี้เข้าไป ทำให้ ตั๊ก ถึงกับหลั่งน้ำตากลางรายการเลยทีเดียว  

นอกจากนี้ประเด็นหนึ่งที่ถูกจี้ถามกับข่าวลือถูกหาว่าดังเพราะเต้าไต่จนคุณแม่พร้อมปะทะเพื่อลูกสาว และ ทุกครั้งที่ "ตั๊ก บงกช" มีแฟนจะขี้หึงมาก และยังอยู่ด้วยยากอีก ถึงขนาดผู้ชายเคยบอกเธอสวยนะแต่อยู่ด้วยไม่มีความสุข กระทั้งคุณบุญชัยก็เข้ามาในชีวิตพร้อมเผยเหตุหมั้นสายฟ้าแลบ 

ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

วันนั้นก็คือมีคนมาบอกว่าดังก็เพราะว่าใช้... ?
ตั๊ก บงกช : เต้าไต่ ตั๊ก โมโหมากเลยตอนนั้น ตั๊ก ก็ลงแม่เลยบอกว่านี่ แม่เห็นยังเห็นเส้นทางที่แม่เลือกไหม

คุณแม่เองที่อยู่ด้านหลังนั้นก็พร้อมที่จะปะทะทุกคนที่มาว่าลูกสาว
ตั๊ก บงกช : แม่ก็ขึ้นไปถามใครอยู่คอลัมน์นี้ ด่าลูกฉันอย่างนี้ได้อย่างไรมันเป็นความโกรธที่อยู่ข้างในพร้อมที่จะระเบิดทุกครั้งที่ใครมาถามเราถึงเรื่องนี้ 

ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

จริงไหมที่ ตั๊ก บงกช มีแฟนแล้วจะขี้หึงมาก ?
ตั๊ก บงกช : แม่จะบอกเราตลอดเขาไม่ได้รักเราจริงหรอก แกก็เห็นไม่ใช่เหรอมันไม่มีจริงหรอกความรัก ทุกครั้งที่ ตั๊ก มีแฟนเราจะขี้หึงมาก ภาษาแม่ ที่ตั๊กคบ นักร้องอย่างนี้ที่ผ่านมา ตลกอย่างนี้ ฉันถามเธอหน่อยน่าหึงไหมคนที่เข้ามาจีบเราก็เยอะมากมาย แต่คบแค่ไม่นานคือเราเป็นคนที่อยู่ด้วยยาก คนจีบเราเขาบอกเธอสวยนะแต่พี่อยู่ด้วยแล้วพี่ไม่มีความสุขเลย 
พี่อั๋น : นี่เคยมีคนพูดกับ ตั๊ก แบบนี้เหรอ (ตั๊ก กระซิบบอกพี่อั๋น) 

แต่ที่สุดคุณบุญชัยก็เข้ามาในชีวิต “ตั๊ก บงกช” 
ตั๊ก บงกช : เขาก็บอกว่าพี่เพิ่งหย่ามาได้ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ก็คือ โสด 
เปิดตัวว่าคุยกันไม่นานแล้วก็หมั้นเลย 
ตั๊ก บงกช : เป็นเรื่องเข้าใจผิดค่ะ เป็นภาพหลุดก็มีดราม่าอีกว่าเป็น เด็กเสี่ยเลี้ยง (ก็มีคนเม้าท์เรา) เขามีภรรยามาแล้วไปแย่งเขามาหรือเปล่า คุณบุญชัย ก็บอกว่าเสียเหมือนกันนะเนี่ย พี่ว่าเราหมั้นกันก่อนดีกว่า ตั๊ก ก็บอกว่าหมั้นไม่ได้ ถ้าหมั้นแล้วถอนหมั้นทำอย่างไร

วันที่หมั้นใจไม่อยาก ?
ตั๊ก บงกช : ทั้งสองคนแหละ ไม่อยากหมั้น แต่ที่ต้องหมั้นก็เพราะกอบกู้หน้าค่ะ 
วันนั้นเอาจริงๆนะรักมากพอจะมั่นใจไหม 
ตั๊ก บงกช : ยังไม่เรียกว่า รักมากพอค่ะเพราะพึ่งคบกัน

"ตั๊ก บงกช" ตลอดชีวิตที่ผ่านมาเป็นคนขี้หึงมากแล้วกับคุณบุญชัย หึงไหม ?
ตั๊ก บงกช : หึงแหลกมาก ค้นของ ค้นกระเป๋าตังค์ แล้วมีล่าสุดผู้หญิงเขาโทรมาก็บอกเขาไปตรงๆว่าพร้อมออกสื่อไหม ถ้าไม่พร้อมก็ช่วยการุณาเลิกมายุ่ง

ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

ในช่วงที่สูญเสียคุณแม่ถึงกับโทษตัวเองเพราะอะไร ?
ตั๊ก บงกช : แม่ไม่มีกระโหลกครึ่งหนึ่ง ตั๊ก รับไม่ได้ก็เลยไปโกนหัวบวช
ในที่สุดแล้ว คุณแม่จากไป
ตั๊ก บงกช : ในวันเกิดของ ตั๊ก วันที่ 15 เมษายน ทางแพทย์ก็ถามว่าจะให้ปั๊มหัวใจไหม ด้วยความที่ตั๊ก รักตัวเอง รักความรู้สึกตัวเองก็บอกไปว่าให้ปั๊มการปั๊มหัวใจแม่ทำให้แม่ทวารแตกเลือดออก (ร้องไห้) คือตั๊ก ก็เลยโทษความผิดมากที่ตัวเราเองอีกถ้าชาติหน้ามีจริงอยากเกิดมาฉลาดกว่านี้ 

ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาชีวิตและความรัก ตั๊ก บงกช ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 28 มกราคม  เวลา  12.00 น. ทางช่องวัน31

ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ