บันเทิง

'เซ้นต์ ศุภพงษ์' อายุครบ 25 ปี ชวนครอบครัวและแฟนคลับทำบุญใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อายุครบ 25 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส ดีกรีผู้จัดอย่าง "เซ้นต์  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" ที่งานวันคล้ายวันเกิดปีนี้ก็อบอุ่นเหมือนทุกปี นำทีมครอบครัว แฟนคลับ และศิลปินในค่าย ทำบุญช่วยสัตว์ใหญ่ ก่อนเจอเซอร์ไพรส์จัดเต็ม

นักแสดงหนุ่มหน้าใส  "เซ้นต์  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" ที่พ่วงทั้งดีกรีนักแสดง และผู้จัดซีรีส์ชื่อดัง ที่เป็นสายบุญ สายธรรมะอยู่แล้ว ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 25 ปีบริบูรณ์ เมื่อ 17 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็อิ่มบุญ อิ่มเอมใจ ที่คนที่รักทั้งครอบครัว  แฟนคลับต่างมาร่วมทำบุญร่วมชาติ กับการสร้างบุญใหญ่ ณ จ.ปทุมธานี

 

พร้อมเปิดใจเล่าด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจที่เห็นคนที่รักตัวเองมาร่วมกิจกรรมในวันพิเศษแบบนี้ 

 

เซ้นต์  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

"เซ้นต์ ศุภพงษ์" ชวนแฟนคลับ พร้อมด้วยครอบครัว และทีมงานบ้าน IDOLFACTORY  ที่ดูแลอยู่นั้น ร่วมกันทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค-กระบือ จำนวน 9 ตัว  ณ บางกอกฟาร์ม โรงฆ่าสัตว์เทศบาลเมืองปทุมธานี โดยกิจกรรมครั้งนี้เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้า ในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ซึ่งได้จัดขึ้นก่อนวันเกิดล่วงหน้า 1 วัน  เพื่อเป็นสิริมงคลให้ชีวิต  

โดยช่วงบ่ายเหล่าแฟนคลับกว่า 200 ชีวิต ก็ร่วมกันทำกิจกรรมกับเจ้าของวันเกิดต่อ ด้วยการจัดงานเซอร์ไพรซ์มอบของขวัญวันเกิดให้กับ "หนุ่มเซ้นต์" อย่างคับคั่ง งานนี้เรียกได้ว่าอิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งความสุขกันไปเลย

 

เซ้นต์  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

เซ้นต์ ศุภพงษ์ เปิดใจหลังจากที่ได้เจอโมเม้นต์มีความสุขอย่างมากอีกหนึ่งปี แม้ว่าตัวเองอายุจะเพิ่มขึ้นก็ตามว่า  "ในปีนี้ได้เดินทางไปทำบุญก่อนวันเกิด 1 วันครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมมีบอกบุญผ่านทางไอจีไปบ้างแล้ว ถ้าใครสนใจมาร่วมงานไถ่ชีวิตโค-กระบือด้วยกันก็สามารถมาร่วมบุญด้วยกันได้เลย

 

ซึ่งวันงานก็มีคนมาเยอะ พี่ๆ ทีมงานบอกว่ามากกว่า 200 คนเลยก็ได้ ดีใจครับ ที่ได้ทำบุญกับแฟน ๆ ทุก ๆ คน และขอบคุณที่ยังสนับสนุนกันอยู่อย่างเหนียวแน่น ส่วนตัวเองก็อธิษฐานให้ทั้งครอบครัว ตนเอง คนที่เรารัก ก็ขอให้ผลบุญนี้ส่งต่อถึงทุกคนด้วยนะครับ  อนุโมทนาสาธุกับทุกคนด้วยครับ"

 

เซ้นต์  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

 

เซ้นต์  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

 

เซ้นต์  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

 

เซ้นต์  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

 

เซ้นต์  ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ