บันเทิง

ไม่ตลก เหยียดเพศ 'ธามไท - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร' เจอด่าเละ ทำท่าล้อเลียนเป็นสาว 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอด่าเละ "ธามไท" โพสต์คลิป ทำท่าล้อเลียนเป็นสาวประเภท 2 กับ "เจ้าขุน" - "เจ้าสมุทร" โดนชาวเน็ตด่า ไม่ตลก เหยียดเพศ ขนาด "พลอย หอวัง" เข้ามาคอมเมนต์ ยังเจอชาวเน็ตด่า ไม่ตลกนะ

เจอด่าเละกันเลยทีเดียว หลังนักน้องหนุ่ม "ธามไท แพลงศิลป์" โพสต์คลิป ทำท่าล้อเลียนเป็นสาวประเภท 2 กับ "เจ้าขุน จักรภัทร" และ "เจ้าสมุทร จักร" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เขียนข้อความว่า "ยินดีด้วยครับคุณได้…" ร้อนจนชาวเน็ตเข้ามาถล่มด่าเละ ในทำนองที่ว่า ไม่ตลก นี่เป็นการเหยียดเพศที่ 3 โลกเขาพัฒนาไปไกลถึงไหนแล้ว ทำไมยังเล่นล้อเลียนแบบนี้ ขนาด "พลอย หอวัง" เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เอ้ยยย" ยังเจอชาวเน็ตด่า ไม่ตลกนะ ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็เข้ามาแย้ง ในทำนองว่า ไม่เห็นจะน่าซีเรียสตรงไหน ทั้ง 3 คนเล่นกันตามประสา คงไม่ได้มีเจตนาเหยียดเพศ

เจอด่าเละ "ธามไท" โพสต์คลิป ทำท่าล้อเลียนเป็นสาวประเภท 2 กับ "เจ้าขุน" - "เจ้าสมุทร"

นอกจากนี้ "ต้น ธนษิต จตุรภุช" นักร้องชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมทวีตข้อความว่า "คือการออกสาวมันเป็นเรื่องตลกในหมู่ straight เหรอ?" ขณะที่ "เคท ครั้งพิบูลย์" อาจารย์คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ตั้งคำถามกับกรณีนี้ โดยโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "ดาราพวกนี้คือหาแสงเหรอ ใครอ่ะ สร้างคุณภาพอะไรในวงการบันเทิง??? นี่คือนักแสดงรุ่นใหม่ที่เอาอัตลักษณ์ทางเพศมาล้อเล่น ล้อเลียน ทำให้เป็นความสนุก ใครรู้จักมันบอกมันด้วยว่า Toxic มากๆ"

เจอด่าเละ "ธามไท" โพสต์คลิป ทำท่าล้อเลียนเป็นสาวประเภท 2 กับ "เจ้าขุน" - "เจ้าสมุทร"

สำหรับ "เจ้าขุน จักรภัทร" ก่อนหน้านี้เคยเปิดใจเรื่องชีวิต ในรายการ WOODY FM 

 

ทุกวันนี้คิดว่าคนตัดสินคุณว่าอะไร ?
เจ้าขุน : ก็เยอะอยู่ ที่ผมเห็นในอินเตอร์เน็ตที่ผมได้อ่านนะครับเยอะมาก ที่จึ๊กสุดเวลาว่าพ่อแม่ คือถ้าว่าผมนะโอเคเข้าใจ ผมวัยรุ่นเมื่อก่อนผมก็ทำตัวไม่ดีเท่าไรในวงการ เพราะผมก็เกิดมาก็กล้องถ่ายเลย ไม่รู้ว่าชีวิตจริงกับชีวิตในวงการมันต้องแยกยังไง แต่ก็นี้ผมก็ดูออกมากขึ้น

 

การเกิดมาในครอบครัวที่พ่อแม่เป็นคนมีชื่อเสียง ไม่ได้ง่ายมันลำบากการที่จะโตขึ้นมา เหมือนโดนเปรียบเทียบ โดนจับตามองตลอด สามารถโตขึ้นมาจนถึงวันนี้ อะไรคือสิ่งที่ทำให้เรายังแข็งแกร่งได้ ?   
เจ้าขุน : พระเจ้า สำหรับผมมันคือพระเจ้า เดี๋ยวนี้ผมค่อนข้างเคร่งศาสนา เวลาอ่านแล้วทำให้ใจเรานิ่งขึ้น ผมนับถือคาทอลิกครับ ผมรู้สึกสงบใจขึ้น

เจอด่าเละ "ธามไท" โพสต์คลิป ทำท่าล้อเลียนเป็นสาวประเภท 2 กับ "เจ้าขุน" - "เจ้าสมุทร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ