บันเทิง

อึ้ง วงในเผย มือที่ 3 'อุ้ม ลักขณา' เป็นใคร บอกทั้งคู่มีปัญหากัน ตั้งแต่ ก.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง วงในเผย มือที่ 3 "อุ้ม ลักขณา" - "บอล กฤษณะ" เป็นคนใกล้ตัว ทำงานที่เดียวกัน ทั้งคู่มีปัญหากันตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปัญหาอื่นพอเคลียร์ได้ แต่เรื่องนอกใจขอไม่ทน

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลัง "อุ้ม ลักขณา" ประกาศเลิกสามี "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" หลังฝ่ายชายยอมรับทรยศภรรยาและครอบครัว โดยอุ้มเปลี่ยนรอยสักที่แขนของตัวเอง จากรอยสักชื่อ "AumBall" เปลี่ยนเป็นรูปคลื่นทะเล ทั้งบอกว่า ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว ทุกอย่างถึงทางตัน ไม่สามารถไปต่อกันได้อีก และไม่มีภรรยาคนไหนจะรับเรื่องแบบนี้ได้ ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นห่วงความรู้สึกลูกสาว 
 

ขณะเดียวกันหลายคนยังคงสงสัยว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะอะไร เป็นเพราะมือที่ 3 หรือเปล่า โดย "ข่าวบันเทิงช่อง 8" ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุการเลิกราของ "อุ้ม ลักขณา" กับสามี โดยพิธีกรเปิดเผยว่า สิ่งที่ทรยศภรรยาที่บอลโพสต์ คือการนอกใจ ซึ่งทั้งคู่มีปัญหากันมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ซึ่งมือที่สามก็คือ คนใกล้ตัว

อึ้ง วงในเผย มือที่ 3 "อุ้ม ลักขณา"

โดยพิธีกรยังบอกอีกว่า มือที่สาม เป็นคนในที่ทำงานเดียวกัน เป็นลูกน้อง ที่เจ็บช้ำใจน้ำใจมากที่สุด เพราะมือที่สามเป็นคนใกล้ตัว เหมือนหยามกัน และยืนยันว่าไม่ใช่ผู้จัดการของ "อุ้ม ลักขณา" อย่างที่มีข่าวลือออกมา ทั้งนี้พิธีกรยังบอกอีกว่า เขามีปัญหาทะเลาะกันบ่อยอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติของคนเป็นสามีภรรยากัน ซึ่งอุ้มก็เคยออกมาบอกว่าหลังมีลูกตัวเองโฟกัสกับลูกมาก ไม่ค่อยมีเวลาให้สามี ไม่ได้ทำการบ้านเลย เพราะเหนื่อย ปัญหาเรื่องต่อมาคือรายจับรายจ่ายในครอบครัวมีปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน คือปัญหาที่กล่าวก็ยังพอเคลียร์กันได้ แต่พอเจอเรื่องนอกใจจึงไม่ขอทน 

อึ้ง วงในเผย มือที่ 3 "อุ้ม ลักขณา"

ขอบคุณ "ข่าวบันเทิงช่อง 8"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ