บันเทิง

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ 'ปาล์ม ศุภชัย' เล่าปาฏิหาริย์ ตอนทำบุญกับ 'ป๋อง สุพรรณ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๋อง สุพรรณ" นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีสวดภาณยักษ์ ณ วัดมาบตาพุด "หนึ่งคนในนั้น" เผยเรื่องปาฏิหาริย์ ชีวิตพลิกได้ เพราะศรัทธาสิ่งนี้

เรียกได้ว่าเป็นบุญใหญ่ที่เพียบพร้อมไปทุกภาคส่วน สำหรับการนำทีมของ "ป๋อง สุพรรณ" พร้อมทีมงาน และพระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมพิธีมหาพุทธาภิเษก "สวดภาณยักษ์" สะเดาะเคราะห์ ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสริมสิริมงคลชีวิต พร้อมกันนี้ยังร่วมอนุโมทนาบุญ ถวายปัจจัยกว่า 5 ล้านบาทจากการให้ผู้ศรัทธาบูชาเหรียญหลวงพ่อรวย อคฺคสาโร รุ่น "ชนะจน" มอบให้แก่วัดมาบตาพุด จังหวัด ระยอง เพื่อจะนำปัจจัยไปสร้างศาลาหลังใหม่ โดยมี 5 นักแสดงหนุ่ม อาทิ ไต้ฝุ่น ตากเพชร, บิ๊ก กฤษดา, อั๋น อัครพรรฒ, บิ๊ก ณทรรศชัย, ปาล์ม ศุภชัย เข้าร่วมพิธีดังกล่าว ซึ่งเซียนพระชื่อดังได้เปิดใจแบบอิ่มบุญในครั้งนี้ พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่ทำ ทำเพื่อเอาบุญ ไม่ได้ทำเอาเงิน

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ \'ปาล์ม ศุภชัย\' เล่าปาฏิหาริย์ ตอนทำบุญกับ \'ป๋อง สุพรรณ\'

"วันนี้ได้นำปัจจัยถวายหลวงพ่อรวย ณ วัดมาบตาพุดตามดำริของท่านที่จะสร้างศาลา เป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาทตามที่ยังขาด และทางทีมงานก็ได้เอามาสมทบจนครบ โดยเป็นการสร้างเหรียญ รุ่นชนะจน ซึ่งผู้ใดที่ได้ไปครอบครอง นำไปบูชาให้ชนะทุกอย่าง ชนะความจน และเป็นรุ่นเดียว รุ่นแรกของประวัติศาสตร์วัดมาบตาพุด ซึ่งเหรียญก็ได้ถูกสั่งจองจนหมดแล้ว

 

แต่ในวันนี้ก็ยังมีการแจกเหรียญเป็นทานให้แก่พี่น้องที่มาร่วมพิธี ทางทีมงานเราก็ยังยืนยันว่า เราทำเพื่อเอาบุญ ไม่ได้ทำเพื่อเอาเงิน และวันนี้ก็ทำบุญถวายวัด 5 ล้านตามที่ดำริมาก่อนหน้านี้ ซึ่งพระทุกรุ่นที่เราสร้างจะมีความหมายทุกอย่าง โดยรุ่นชนะจน ก็จะชนะทุกสิ่งอย่าง ชนะอุปสรรค อยากได้อะไรก็อธิฐาน เพราะนอกจากพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์แล้ว วัตถุมงคลที่ท่านศรัทธาไปก็เป็นสิ่งที่เลือกเรา เพราะการสร้างพระไม่ได้สุขเอาเผากิน เราทำเจตนาดี เจตนาบริสุทธิ์ เพื่อให้ผู้ครอบครองได้นำไปบูชาต่อ"

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ \'ปาล์ม ศุภชัย\' เล่าปาฏิหาริย์ ตอนทำบุญกับ \'ป๋อง สุพรรณ\'

ด้าน "ปาล์ม ศุภชัย" นักแสดงหนุ่มและพิธีกรได้เปิดใจถึงการบูชาวัตถุมงคล พร้อมเล่าปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้น ด้วยการชักชวนให้ไปร่วมบุญกับเซียนพระชื่อดัง จนทำให้มีทุกวันนี้  "ผมมาร่วมบุญกับพ่อป๋องทีไร หลังจากนั้นก็มีสิ่งดีเข้ามาทุกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้บูชาท้าวเวสสุวรรณ ของวัดพุทไธศวรรย์ คือจะเล่าเรื่องปาฏิหาริย์ให้ฟังว่าตอนนั้น ที่มาของคำว่าเหนือดวงก็คือ ตอนแรกเราไม่ได้มาสายมูอะไรหรอก

 

แต่จะเล่าประสบการณ์ให้ฟังว่าตอนแรกงานผมจะหายไปช่วงนึง แต่ตอนบูชาท่านไป และพอเราได้เล่นละคร คือเธอ พอดีกับการที่เราได้บูชาท่าน ซึ่งตอนนั้นทำให้คนรู้จักผมมากขึ้น และถ้าพ่อป๋องชวนมางานบุญ ผมจะเคลียร์คิวละครก่อนและมางานบุญทันทีเลย ซึ่งสำหรับใครที่อยากจะเข้าวงการสายมู ก็อยากให้บูชาพระที่เรารู้ประวัติของท่าน หรือมาเข้าพิธีแบบนี้ และยิ่งมาจากมือของพ่อป๋อง คือการันตีว่าศักดิ์สิทธิ์แน่นอน ซึ่งถ้าย้อนกลับไป เราเป็นคนบาป เพราะจะไปทำบุญทีไร ก็จะติดขัด แต่พอมาเจอพ่อป๋องทุกอย่างก็เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม"

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ \'ปาล์ม ศุภชัย\' เล่าปาฏิหาริย์ ตอนทำบุญกับ \'ป๋อง สุพรรณ\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ