บันเทิง

ย้อนเส้นทางรัก 'กวาง AB Normal' - 'น้ำหวาน ซาซ่า' แม่ไม่ปลื้ม คบ 3 เดือนแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบความสัมพันธ์ไปอีกคู่ สำหรับ "กวาง AB Normal" กับ "น้ำหวาน ซาซ่า" หลังฝ่ายหญิงประกาศลดสถานะจากคนรัก เหลือเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

ขณะที่ฝ่ายชาย เมื่อคืนนี้ (16 ต.ค.) ออกมาโพสต์แบบเดือดๆว่า "ว่าจะเงียบแล้วนะ ว่าจะให้เกียรติฝ่ายหญิงเป็นคนพูดก่อน พอนิ่งหวานก็เอาข่าวมีนักษาบ้าบออะไรมาโวยกันอีก จะบอกให้ทุกคนทราบนะครับ ว่าเรื่องระหว่างผมกับหวานไม่ได้มีใครนอกใจ มีมือที่ 3 เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว และนี่คือเหตุผล ถ้าอารมณ์ดีกว่านี้แล้ว มีสตินิ่งกว่านี้ พร้อมกว่านี้จะให้สัมภาษพี่ๆ นักข่าวอีกทีนะครับ"

หากย้อนเส้นทางรักของ "กวาง AB Normal" หรือ "ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" กับ "น้ำหวาน ซาซ่า" หรือ "พิมรา เจริญภักดี" ทั้งคู่คบหาดูใจกันได้ 3 เดือน และเข้าพิธีแต่งงานกัน เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 ที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร

 

และนอกจากนี้ "กวาง AB Normal" กับ "น้ำหวาน ซาซ่า" เคยเปิดใจผ่านรายการ Club Friday Show เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 ถึง "เส้นทางรัก" อีกด้วย ว่า ไม่เคยคบกันมาก่อน แต่ตลอดเวลา 3 เดือนที่ได้สนิทชิดเชื้อ ก็ทำให้มั่นใจว่าอยากมีกันและกันอยู่ข้างกาย 

เส้นทางรัก กวาง - น้ำหวาน

ก่อนหน้านี้เคยเจอกันมาก่อน สมัยเข้าวงการใหม่ๆ แต่ไม่ได้อะไร และกลับมาพบกันอีกครั้งในรายการหนึ่ง ตอนนั้นน้ำหวานยังไม่เลิกแฟนสาวหล่อ แต่กวางเพิ่งเลิกกับแฟน ด้วยความที่เป็นคนชอบถาม หลังจากงานนั้นก็พิมพ์คุยกัน กลายเป็นที่ปรึกษาปัญหาความรักให้ 

 

พอตอนหลังน้ำหวานเลิกกับแฟน ก็เป็นกวางที่เข้ามาคุย เข้ามาปลอบใจ ทำให้มีชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ เลยกลายเป็นว่ามีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น ณ วันนั้น 

 

ตอนเปิดตัวคบกัน ก็ไม่ได้ราบรื่นมากนัก เพราะเพื่อนของแฟนเก่าน้ำหวานออกมาแฉแรง ว่าคบซ้อนหรือเปล่า เพราะน้ำหวานเพิ่งโพสต์ครบรอบ 15 ปี กับแฟนเก่า เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 และกวางก็ยังไปคอมเมนต์ชมอยู่เลย แต่ทำไมถึงบอกคบสาวน้ำหวานมาตั้งแต่ต้นปีเสียได้ ทั้ง 2 ชี้แจงว่า เป็นเรื่องของอดีต ที่มันจบไปแล้ว ขอให้ไม่แตะต้องประเด็นนี้ เพราะค่อนข้างเซนซิทีฟ มานั่งลงรายละเอียดมันไม่เกิดประโยชน์กับฝ่ายไหน 

 

ตอนขอแต่งงาน ก็ไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน พอเซอร์ไพรส์กันเสร็จ ก็รีบไปบอกแม่ของน้ำหวาน ก็ถูกตำหนิมา ว่าเรื่องแบบนี้ต้องมาคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวก่อน อยากให้ดูกันไปเรื่อยๆ ซึ่งกวางบอกว่าไม่รู้จริงๆ คิดว่าถ้าบอกผู้ใหญ่ก่อน จะไม่เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจแต่งงานกัน

เส้นทางรัก กวาง - น้ำหวาน

หลังแต่งงานได้สักพักก็มีเรื่องให้ต้องเคลียร์อีก "กวาง AB Normal" โพสต์เชิงน้อยใจ "แปลกดีนะคนเรา มีความสุขตอนอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าไม่ป่าวประกาศบน Social ถือว่าไม่ complete. ความรักไม่ควรจะวัดกันด้วยยอดไลก์หรือยอดวิวนะ" ก่อนจะลบโพสต์ออกไป ตอนนั้น "น้ำหวาน ซาซ่า" ออกมายอมรับว่าทะเลาะและเข้าใจผิดกันนิดหน่อย แต่ยังรักกันดีเหมือนเดิม 

 

17 พฤษภาคม 2566 ทั้ง 2 คน ถูกโยงข่าวเม้าท์ เป็นนักร้องเสียงดีเลิกกัน ซึ่ง "น้ำหวาน ซาซ่า" ชี้แจงว่า ยังรักกันดี ทะเลาะกันเป็นธรรมดา สวีทกันตามอัตภาพ ก่อนที่ทั้ง 2 คน ประกาศลดสถานะจากคนรัก เหลือเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน หลังแต่งงานกันได้ 3 ปี 

เส้นทางรัก กวาง - น้ำหวาน

เส้นทางรัก กวาง - น้ำหวาน

เส้นทางรัก กวาง - น้ำหวาน

เส้นทางรัก กวาง - น้ำหวาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ