บันเทิง

'แพท ณปภา' เปิดภาพพ่อแม่ลูกคู่ 'เบนซ์ เรซซิ่ง' เติมเต็มแผลในใจ 6 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด "เบนซ์ เรซซิ่ง" ออกจากเรือนจำ หลังศาลยกฟ้อง พร้อมเปิดใจครั้งแรก สูญเสียเวลากว่า 6 ปี แผลในใจ ที่ไม่ได้ดูแลลูกชาย "น้องเรซซิ่ง"

เวลา 18.00 น. ของ วันที่ 24 ต.ค. "เบนซ์ เรซซิ่ง" หรือ "อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" ได้รับการปล่อยตัวจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง หลังจากศาลฎีกาพิพากษายกฟ้องในคดีที่อัยการเป็นโจทก์ ในข้อหา ร่วมกันสนับสนุนหรือช่วยเหลือ หรือสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เนื่องจาก พยานหลักฐานไม่เพียงพอ ส่วนความผิดฟอกเงินในชั้นอุทธรณ์ เหลือจำคุกครบ 3 ปี 4 เดือน แต่เนื่องจาก นายอัครกิตติ์ รับโทษติดคุกมานานกว่า 4 ปีอยู่ในเรือนจำครบจำนวนวันแล้ว จึงให้ปล่อยตัว

 

 

เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่า "ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ตนต่อสู้คดีมาโดยตลอด ตนต้องสูญเสียทุกอย่าง ทั้งเงินและเวลา อยู่ด้วยความหวังมาตลอดว่าจะได้รับการประกันตัว จะต้องชนะคดี สิ่งนี้เป็นแผลในใจผมมาตลอด 6 ปี วันนี้ ศาลฎีกาได้ยกฟ้องคดีสนับสนุนเกี่ยวกับยาเสพติด ก็ขอให้เคารพคำตัดสินของศาลด้วย อยากถามว่ามีหน่วยงานไหนที่จะมาชดใช้ในสิ่งที่ตสูญเสียไปได้หรือไม่ "

'แพท ณปภา' เปิดภาพพ่อแม่ลูกคู่ 'เบนซ์ เรซซิ่ง' เติมเต็มแผลในใจ 6 ปี

 

 

"ผมสูญเสียโอกาสในการเลี้ยงดูลูกชายคนเดียวของผม ผมไม่เคยมีโอกาสสอนลูกเดิน สอนลูกวิ่ง สอนลูกปั่นจักรยาน ไม่มีโอกาสสอนให้เรียกว่าพ่อด้วยซ้ำ เข้าใจว่าสิ่งที่ผมสูญเสียไปประเมินเป็นมูลค่าไม่ได้ และไม่มีใครทำให้ย้อนเวลากลับไปได้ ในส่วนของคดีความขอให้จบลงเพียงเท่านี้ ในส่วนของการเรียกเงินชดเชยนั้น ขอปรึกษาทนายก่อน"  

 

 

ล่าสุด ทางด้านของนักแสดงสาว "แพท ณปภา" อดีตภรรยา และแม่ของ น้องเรซซิ่ง ได้โพสต์ภาพครอบครัว 3 คน พ่อ แม่ ลูก พร้อมแคปชั่นอิโมจิรูปหัวใจสีแดง

'แพท ณปภา' เปิดภาพพ่อแม่ลูกคู่ 'เบนซ์ เรซซิ่ง' เติมเต็มแผลในใจ 6 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ