บันเทิง

'เปียโน - เทเลอร์' ปลื้มใจได้เล่น 'มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗' เป็นคู่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 นักแสดงดาวรุ่งดัง "เปียโน สรัสพร" กับ "เทเลอร์ ศรีสมบัติ" ปลื้มใจได้เล่นละครดัง "มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗" กับ "มิว ศุภศิษฏ์ - ชาล็อต"

ปังไม่ไหว สำหรับ 2 นักแสดงดาวรุ่งดัง จากค่าย Me Entertainment & Music อย่าง "เปียโน สรัสพร" กับ "เทเลอร์ ศรีสมบัติ" หนุ่มหล่อจากประเทศลาว ที่ล่าสุดได้รับเล่นละครดัง "มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗" สบโอกาสเจอทั้ง 2 คน ที่งาน มอบทุนให้นักศึกษา ม.เกษตร เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมที่ญี่ปุ่น ก็เลยไม่พลาดที่จะไปสอบถามถึงผลงานละครสักหน่อย ซึ่งทั้ง 2 คนเผยว่า

 

เปียโน : สำหรับโนนะคะ เล่นเป็นฤทัยค่ะ ในเรื่องจะเล่นเป็นคนดี แต่ว่าโดนธรรมรัตน์นอกใจ คือเราเล่นเป็นคนรักกันแต่ว่าบอกใครไม่ได้ เป็นคู่ที่สามค่ะ คือฤทัยเป็นคนที่คล้าวมาทำงานที่บริษัท คือฤทัยจะเป็นคนที่รู้เรื่องของทุกคน แต่เรื่องนี้จะยกฤทัยเด่นขึ้นมากว่าเวอร์ชั่นก่อน

 

เทเลอร์ : สำหรับผมเล่นเป็นธรรมรัตน์ เวอร์ชั่นนี้ก็เลวนิดหน่อยเบาๆ ก็นิสัยของผู้ชายก็จะมีความแบดบอยนิดๆ เจ้าชู้หน่อยๆ ก็เป็นสีสันให้กับคู่ ถามว่ายากไหมต้องมาเล่นเป็นคู่รักกันด้วย จริงๆเราสองคนมาจากค่ายเดียวกัน ก็คือค่าย Me Entertainment และเราสองคนก็สนิทกัน ส่วนใหญ่มันก็จะขำมากกว่า อย่างเลิฟซีน

มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗

เปียโน : คือเลิฟซีนเดียวทั้งเรื่อง มีเราที่จะติดเรท + นิดหน่อย ถามว่ายากไหม เราก็ต้องจูนอารมณ์กัน คือเราทำการบ้านเยอะมาก คือเราสองคนสนิทกันมากๆ จนเราจะมองตาเขาด้วยรักยังไง เพราะว่าเขาเป็นพี่เรา คือเราต้องทำสมาธิก่อน

 

เทเลอร์ : ก็อยากให้ทุกคนรอติดตาม เพราะว่าคู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่สำคัญ กดดันไหมจริงๆผมก็กดดันมาก เพราะว่าเป็นละครเรื่องแรกของผมที่ประเทศไทยด้วย เพราะส่วนมากผมจะแสดงที่ประเทศลาว และเป็นครั้งแรกที่เจอทีมงานใหม่หมดเลย ตอนแรกก็กดดันมากเพราะว่าเจอพี่มิว ศุภศิษฏ์ แล้วก็น้องชาล็อต ซึ่งเขาเป็นตัวตึงของประเทศไทย ก็กดดันว่าเราจะเข้าซีนกับเขาได้ไหม แต่เขาเป็นกันเองและนิสัยดีมาก 

 

เปียโน : เราทำงานง่ายมากเพราะว่าพี่มิวเขาคอยสอนและแนะนำเราด้วย อย่างพี่ๆรุ่นใหญ่ ทุกคนน่ารักมากและก็คอยสอนและแนะนำเรื่องการแสดง ทำให้เราสองคนไม่เครียด

เปียโน - เทเลอร์

เทเลอร์ : เวอร์ชั่นก่อนก็ได้ดูครับ ผมก็ได้ทำการบ้านมา เพราะว่าก่อนหน้านี้มีการเวิร์คช็อป เพื่อให้เราอินตัวละครอินกับตัวคาแรกเตอร์ ก็มีโอกาสได้ดูเวอร์ชั่นก่อนซึ่งเขามีการเซ็ตได้ดีมาก แต่ว่าเวอร์ชั่นนี้ก็จะเป็นอีกแบบนะครับ ก็อยากให้ทุกคนลุ้นและติดตามดู

 

เปียโน : และที่สำคัญเราสองคนได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย ชื่อเพลงถามทำไม เราสองคนร้องคู่กัน ตอนนี้ทำเอ็มวีเสร็จหมดแล้ว เป็นเพลงที่น่ารักมากๆง้อกันกุ๊กกิ๊ก เป็นเพลงแนวลูกกรุง และตอนนี้โนก็กำลังจะมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง 

 

เทเลอร์ : ส่วนผมก็เป็นนักร้องที่ประเทศลาวเหมือนกัน แต่ส่วนมากก็จะร้องเพลงแนวเคป๊อบ อาร์แอนด์บี แต่พอมาเจอเพลงลูกกรุงก็โอ้โห ก็อยากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วย เพราะพวกเราเต็มที่กับทุกงานจริงๆ ก็จะได้ชม ม.ค. ปีหน้า ช่อง 3 ค่ะ 

เปียโน - เทเลอร์

มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗

สำหรับงาน ME Energy Drink มอบทุนให้นักศึกษา ม.เกษตร เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมที่ญี่ปุ่น ณ สนามฟุตบอลอินทรีจันทรสถิตย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีนักแสดงดัง ร่วมงานมากมาย อาทิ จอห์น บราโว่ ,เก่ง ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ ,กิก ดนัย , คิง ก่อนบ่าย ณภัทร ชุ่มจิตศรี , เอ สุรพันธ์ , เบิร์ด ช่อง 7 , เปียโน สรัสพร , อาสุน สมแพง ลาวเชีง , เทเลอร์ ศรีสมบัติ , โอเว่น เฮืองประเสริฐ , ฟร้องฐากูร , พ็อตเตอร์ ชยพล , ดีน นูรดีน รวมถึง คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ CEO สาวสวย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ