บันเทิง

‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ ต่อสู้ 6 ปี เปิดใจสิ่งที่ไม่เคยบอกแพท - เล่าสถานะหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เล่าหมดเปลือก “เบนซ์ เรซซิ่ง” ในรายการของนิกกี้ ณฉัตร สิ่งที่ไม่เคยบอก แพท ณปภา - ต้องห่างน้องเรซซิ่ง หลังถูกจับคดีฟอกเงิน ต่อสู้ 6 ปี จนศาลยกฟ้อง

เปิดใจครั้งแรก “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “เบนซ์ อัครกิตติ์” ล่าสุด ปรากฏตัวในรายการของ นิกกี้ ณฉัตร เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังออกมาจากเรือนจำ กับการต่อสู้คดีมากกว่า 6 ปีเต็มๆ จนศาลตัดสินยกฟ้อง พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก และลูก

จุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เมื่อปี 2559 ชีวิตกำลังไปได้อย่างสวยงาน มีครบทุกอย่าง จัดงานแต่ง มีลูก สร้างครอบครัว แต่เหมือนตกสวรรค์ ฮวบลงเลย เมื่อกลายเป็นคดีความขึ้นมา ช่วงนั้นข่าวเครือข่ายไซซะนะกำลังเป็นที่ถูกกล่าวถึง เบนซ์เล่าว่า “ผมเพิ่งรู้จัก ไซซะนะ จากข่าวที่ออกมา ในส่วนของคดีก็เป็นอีกส่วนหนึ่ง เรื่องที่สื่อออกไปว่า ไซซะนะเชื่อมโยงรถหรูลัมโบร์กินี ในเอกสารคดีทั้งหมด กว่า 5,000 แผ่น ต้องอ่านครบทุกแผ่น มันเป็นชีวิตเรา ทั้งหมดนี้ไม่เคยมีชื่อของไซซะนะเลย อันนี้ไม่ได้โทษสื่อนะ ว่าเขาออกข่าวมาแกล้งเราหรือเปล่า คือเขาอาจจะได้ข้อมูลมาแบบนั้น”

‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ ต่อสู้ 6 ปี เปิดใจสิ่งที่ไม่เคยบอกแพท - เล่าสถานะหัวใจ

จุดเริ่มต้นของคดีความ “คือเป็นแค่เส้นทางการเงิน ตั้งแต่เริ่มต้นคดีนี้ ผมไม่เคยถูกจับ แต่ตำรวจไปที่บ้านจริง ไปตรวจค้นหาพยานหลักฐาน แต่ผมก็ติดต่อไปว่าเดี๋ยวเข้าไปให้ข้อมูลกับเขา แต่จุดที่มันเชื่อมต่อจริงๆ คือเส้นทางการเงิน ที่คนมาซื้อขายรถกับเรา แต่เขาไปโดนจับเกี่ยวกับยาเสพติด แล้วเงินที่โอนไปเป็นเงินค้ายาเสพติด ถามว่ามีคนแต่งตัว ใส่ทอง อยากได้รถสักคันนึง ผมจะกล้าถามเขาไหมว่าพี่ทำงานอะไรถ้าเกี่ยวกับยาเสพติด ทำผิดกฎหมาย ผมไม่ขายพี่นะ เขาก็คงไม่มาบอกเรา จะไปรู้ได้ไง ผมชี้แจงตั้งแต่ยังไม่ได้ถูกจับ เอกสารผมมีทุกอย่าง 

 

การเข้าออกคุกไม่ใช่เรื่องสนุก ผม 3 รอบ รอบแรกพอประกันตัวไม่ได้เข้าไปอยู่ 1 ปี 3 เดือน ครั้งแรกในชีวิต พอรู้ว่ามีคดีก็ไม่แน่ใจว่าเราต้องติดคุกหรือเปล่า ก็นอนหาข้อมูลรอไว้ก่อน”

 

แพทเพิ่งจะคลอดน้องเรซซิ่ง “สิ่งที่รู้สึกแย่ที่สุดคือตอนนั้นน้องเรซซิ่งเพิ่งจะคลอด และเราก็ผูกพันกับเขา เพราะพอสัก 1-2 เดือน แพทก็ออกไปทำงานแล้ว เขาลุยงาน เราก็อยู่บ้านก็เลยได้เลี้ยงลูกคนแรก เราไม่มีความรู้เท่าไหร่ แต่ด้วยความที่เราผูกพันมาก ไม่เคยคิดว่าเราจะสามารถรักคนๆ นึงได้มากขนาดนี้ เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้มีความสุขอยู่กับเขา เรามีกำหนดวันแล้วที่จะไปศาลเพื่อไปรับฟ้อง ซึ่งขอยื่นประกันตัวต่อ เราแอบไปนอนร้องไห้กลอดลูก แต่ไม่บอกให้แพทรู้เพราะกลัวเขาเครียด มันยาวนานมากกว่าจะออกมาไม่ได้ อยู่ในคุกไม่เคยร้องไห้ จนได้ยินคำว่า ศาลยกฟ้องร้องไห้ทันที” 

 

ความรู้สึกในวันนี้และเรื่องของหัวใจ “ทั้งลูกทั้งแพทก็ดีใจมาก ทุกอย่างมันจบลงเสียที ลูกก็โตแล้ว รอบนี้เราไม่มีห่วงอะไรแล้ว ก็จะได้มีเวลาทำอะไรได้เต็มที่ที่เราขาดหายไป เติมเต็มให้ทุกอย่าง และจะใช้เวลาไปเจอให้มากที่สุด ก็จะพยายามอยู่กับแม่กับลูกให้มากที่สุด “ส่วนความรักไม่มี รักตัวเอง โสด” ความสุขของผมคือขี่รถเที่ยว กินข้าว กินอะไรอร่อย อยากกินทุกอย่าง ไปอยู่ข้างในมันไม่มีอะไรให้กินเยอะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่เขาให้เรามาตลอด ส่วนใครจะชอบหรือไม่ชอบไม่เป็นไร บางทีมันอาจคนละไลฟ์สไตล์ ไม่ไปก้าวก่ายกัน”

‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ ต่อสู้ 6 ปี เปิดใจสิ่งที่ไม่เคยบอกแพท - เล่าสถานะหัวใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ