บันเทิง

เปิดฉาก 'ชีวิตภาคสอง' เทียบเชิญ...สตาร์พาวเวอร์ ล้นจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตภาคสอง บอกเลยว่า...ดีกรีการปะ ฉะ ดะ ที่งัดออกมาฟาดกัน มันส์!! ตั้งแต่ยกแรก ร่วมเอาใจช่วยไปกับโชคชะตาของอาตู่ และก๊อต เมื่อ “เขา” ได้รับโอกาสให้มีชีวิตอีกครั้ง การเดินหน้าเพื่อพิสูจน์ความจริง และปกป้องคนที่ตัวเองรัก จึงเริ่มต้นขึ้น

โชนแสงความสนุก ระดับ FULL HD กันไปเลย เมื่อเหล่า สตาร์พาวเวอร์ งานดี เกรดพรีเมี่ยม มารวมตัวกัน เปิดฉากความเข้มข้น ในละคร "ชีวิตภาคสอง" ทาง ช่องวัน31 เตรียมพบกับ มวลรวมความสนุก ที่พร้อมจะปลดปล่อยแสนยานุภาพ ทางการแสดง ที่ไม่เป็นสองรองใคร 

 

 

ชีวิตภาคสอง

โดยเฉพาะ สองปรมาจารย์ต่างรุ่น สุดเก๋าเกมส์ แสนเก่งกาจ อย่าง "อาตู่-นพพล โกมารชุน" ในบท "ปรเมศ" และ "ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล" ในบท "สอง" สองหนุ่มต่างรุ่น ผู้ที่มีชะตาชีวิตแสนแตกต่าง แต่ดันมีชะตากรรม นำพาให้เกี่ยวข้องกัน ทำให้เรื่องราวในชีวิต ต้องพบเจอกับความพลิกผัน สุดท้าทาย 

 

ชีวิตภาคสอง

 

ชีวิตภาคสอง


และตั้งตารอความปากแจ๋วของทีมนี้ ให้ดี โดยเฉพาะ "คริส หอวัง" ในบท "รตา" แม่เลี้ยงสุดแซ่บ และ "บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" กับบท "ปิ่น" ลูกเลี้ยงสุดซ่าส์ ที่ไม่ลงรอยกัน ผสมโรงความบันเทิงแบบท็อปฟอร์ม ร่วมด้วย เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด, ปลื้ม-ธยศทรณ์ ไวยฉัยยา, ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์  ฯลฯ 
 

บอกเลยว่า...ดีกรีการปะ ฉะ ดะ ที่งัดออกมาฟาดกัน มันส์!! ตั้งแต่ยกแรก ปักหมุดความสนุก และร่วมเอาใจช่วยไปกับโชคชะตาของอาตู่ และก๊อต เมื่อ "เขา" ได้รับโอกาสให้มีชีวิตอีกครั้ง การเดินหน้าเพื่อพิสูจน์ความจริง และปกป้องคนที่ตัวเองรัก จึงเริ่มต้นขึ้น "ชีวิตภาคสอง" นำเสนอเป็น ตอนแรก วันอังคารที่ 7 พ.ย.นี้ (อีพี1) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 

 

ชีวิตภาคสอง

 

ชีวิตภาคสอง

 

 

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! "ชีวิตภาคสอง" ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ