บันเทิง

'ต่อ ธนภพ' ขนลุก 'แอฟ ทักษอร' สายตรง รอบนี้ไม่กล้าพูดเรื่อง 'นนกุล' แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นวาระระดับชาติกันเลยทีเดียว สำหรับความรักของรุ่นใหญ่ "แอฟ ทักษอร" วัย 43 ปี กับรุ่นเล็ก "นนกุล ชานน" วัย 27 ปี หลังฝ่ายชายออกมารับว่า ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันแล้ว ด้าน "ต่อ ธนภพ" น้องชาย และเพื่อนสนิท ก็ได้เผยถึงความรักครั้งนี้ด้วย

"ผมไม่ได้ปกปิดความลับอะไรเลย บอกแล้วผมไม่ได้ปิด แต่ผมแค่รู้สึกว่าผมไม่ได้มีความจำเป็นจะต้องพูด เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา และผมก็ไม่ได้ดูสัมภาษณ์เขาด้วย เพราะฉะนั้นก็ยิ่งไม่มีความคิดเห็นเข้าไปใหญ่ แล้วก็ไม่ต้องเปิดคลิปนะ (หัวเราะ)"

 

เห็นผ่านตาบ้างไหม?
โห ให้ผมทำงานผมเถอะ เดือนนี้ก็จะไม่มีวันว่างอยู่แล้ว ให้โอกาสผมหน่อย แต่ผมรู้สึกว่าทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นมันดีเสมอครับ ไม่ว่ามันจะออกทางไหน จริงๆ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ชิลมาก และมันไม่ใช่เรื่องของเรา ไม่ใช่เรานี่นะ แต่มันไม่ใช่เรื่องของเรา หมายถึงว่าปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติน่าจะดีกว่า คือมันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวแหละ เพราะถ้าเราคิดแทนเป็นเรื่องของเราเอง เราแค่รู้สึกว่าเป็นเรื่องของคนสองคน

ก่อนหน้านี้นนเคยปรึกษาไหม?
นนเคยปรึกษาผม แต่ผมขอไม่บอกว่าเรื่องอะไร (เหมือนเราเป็นที่ปรึกษา?) เอาจริงทุกคนคิดมาก คนเราไม่จำเป็นต้องปรึกษาความรักตลอดเวลานะ มนุษย์เราสามารถรักคนอื่นเป็นด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นสิ่งที่เขามาปรึกษาเรามันอาจจะไม่เกี่ยวเรื่องของเขาเลย มันอาจจะเป็นเรื่องอื่น เช่นว่า พี่ครับผมสนใจอยากชวนพี่เล่นซีรีส์ อาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้

 

สปอยอะไรหรือเปล่า? 
ไม่มีสปอยแล้วกันครับ เดี๋ยวถ้าเกิดถ้ามันออกมาก็เท่ากับสปอยเองครับ แต่ถ้ามันไม่ออกมาก็ไม่เท่ากับสปอย

"ต่อ ธนภพ"

เหมือนนนกุลแฮปปี้?
นั่นเป็นเรื่องที่ดี ผมว่าคนเราเจอความรักที่ดี ไม่ว่าคู่ของใครก็ตาม เราควรได้รับแรงซัปพอร์ต เพราะว่าจริงๆ แล้วการที่ทุกคนมีความรักที่ดีมันเป็นเรื่องที่ดีครับ คงไม่มีใครอยากมีความรักที่ไม่ดีหรือเปล่า 

 

เรายินดีกับพี่สาวเรา? 
ผมรู้สึกว่าตั้งแต่อีเวนต์รอบที่แล้ว ก็แอบกลัวเหมือนกันว่าตัวเองจะพูดมากไป เพราะสุดท้ายมันไม่ใช่ชีวิตเรา เรากลัวเหมือนกันนะ อันนั้นยังดีที่พี่เราเขาโอเคอยู่ เราก็ไม่รู้ว่าถ้าเราพูดเยอะๆ เดี๋ยวเขาไม่โอเค มันจะไม่ดี ให้ผมรักษาความสัมพันธ์ดีๆ ไว้กับทุกคนเถอะ 

 

แต่ก็เป็นฟีดแบ็กที่ดี และเราก็ไม่ได้พูดพาดพิงอะไรมาก?
ใช่ครับ แต่พี่คิดว่ามีครั้งไหนที่ผมอยากพูดเหรอครับ (หัวเราะ) นี่ถ้าผมไม่รักพวกพี่ ผมไม่ตอบหรอก พาดหัวเลย รักนักข่าวขนาดไหน พาดไปเลย

 

หลังจากที่ให้สัมภาาณ์ครั้งที่แล้วได้คุยกับพี่แอฟ?
คุยครับ สายตรงมาเลย ขนลุกเลย (หัวเราะ) จริงๆ ชื่อขึ้นปั๊บ ขนลุกปุ๊บ คือตอนนั้นเราก็ตอบด้วยสัญชาตญาณมากๆ เพราะผมรู้สึกว่าไม่น่าพูดอะไรไม่ดีหรอกมั้ง แต่พอได้เห็นชื่อเขา มันก็มีความไม่แน่ใจขึ้นมา ว่าอุ๊ยมีอะไรหรือเปล่า เกิดอะไรขึ้น แต่สุดท้ายคือเขาไม่รับสายผม ผมจะโทร.ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขาแค่นั้น ก็มีคุยเรื่องสัมภาษณ์นิดหน่อย แต่ขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันเนอะ

แอฟ - นนกุล

logoline