บันเทิง

กรี๊ด 'นนกุล' ชมไลฟ์สดคมชัดลึก ฟังวินาที 'แอฟ ทักษอร' เปิดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดหนักยกด้อม "แอฟ ทักษอร" เปิดใจครั้งแรก เพจออฟฟิเชียล "นนกุล ชานน" ไม่พลาด ชมไลฟ์สด ฟังคำตอบจากปาก หวานออกสื่อไม่มีพัก

ตั้งตารอเชียร์ "แอฟ ทักษอร" และ "นนกุล ชานน" หลังจากที่ฝ่ายชาย ออกมายอมรับว่า กำลังคุยกันอยู่ ถ้าขยับสถานะเมื่อไหร่ไม่รอช้าแน่ๆ พร้อมกับมีรูปภาพคู่กันมาให้เห็นแบบรัวๆ ไหนจะคอมเมนต์ที่ชวนเอาหลายคนกรี๊ด ล่าสุด แอฟ ทักษอร เปิดใจเป็นครั้งแรก ทำเอากรี๊ดหนัก

ล่าสุด ทางคมชัดลึกบันเทิง ได้ไลฟ์สด วินาที แอฟ ทักษอร ตอบเรื่องหัวใจ และสถาะนะระหว่างพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน ซึ่งในตอนนั้นแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ รวมถึงแอดมิน พบว่า เพจออฟฟิเชียลของ นนกุล (Nonkul) ได้เข้ามาฟังด้วย กรี๊ดหนักแทบไม่อยู่กับที่ เป็นเพียงแค่แอดมิน หรือ พ่อหนุ่มนนกุลที่มาฟังกันนะ

กรี๊ด \'นนกุล\' ชมไลฟ์สดคมชัดลึก ฟังวินาที \'แอฟ ทักษอร\' เปิดใจ

ทางด้าน แอฟ ทักษอร ให้สัมภาษณ์ถึงสถานะหัวใจ ยอมรับว่า คุยกับ นนกุล พร้อมตอบอีกว่า 

(ความรักครั้งนี้คาดหวังมากน้อยขนาดไหน?) "ไม่ว่าจะครั้งนี้ หรือครั้งไหน เราก็เต็มที่กับมัน ความคาดหวังก็ตอบลำบาก เราทุ่มเทเต็มที่อยากให้ออกมาดี เหมือนกับเรื่องงานสุดท้ายผลตอบรับออกมายังไง เราเต็มที่ที่สุดค่ะ"

 

(นนกุลบอกว่า สถานะเป็นแฟนจะสั้นมาก เขาจะข้ามขั้นแต่งงาน?) "อาจจะเป็นเพราะว่า ถ้าถึงขั้นที่เราจะเรียกว่า แฟน เราคงพร้อมทุกอย่าง หลังจากนั้นคงเป็นเรื่องง่ายแล้ว สำหรับแอฟ ติดจรวดก็น่ารักดี ในความเป็นจริง ต้องใช้เวลา ไม่ได้ถึงสั้น หรือยาว แต่หมายถึง จังหวะเวลา โอกาส ความพร้อมของเราทั้งคู่"

 

กรี๊ด \'นนกุล\' ชมไลฟ์สดคมชัดลึก ฟังวินาที \'แอฟ ทักษอร\' เปิดใจ

อ่านเพิ่มเติม : เปิดใจ 'แอฟ ทักษอร' รักหวาน 'นนกุล' ฝ่าดราม่า ปีใหม่ ครอบครัวรับรู้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ