บันเทิง

‘เมรี’ ลั่นไลฟ์สุดท้าย เกินทนเจอโพสต์ ‘แอมมี่’ ขอบคุณแฮชแท็กพลังหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอบคุณทุกกำลังใจ จาก “เมรี” ลูกสาว “ปู พงศ์สิทธิ์” หลังฝ่ายชาย อ้างเหตุผลเลิก 3 ข้อ ทำสุดทน ขอไลฟ์สดสุดท้าย ลั่นเขาเปิดตัวคนใหม่ มีอะไรก่อนเลิกเสียอีก ตบท้ายเปิดแชทถามไหนขู่ทำร้าย

ไม่รอช้า "เมรี" ลูกสาวคนสวยของ "ปู พงศ์สิทธิ์" หลังฝ่ายชาย "แอมมี่ The Bottom Blues" เคลื่อนไหวร่ายยาว 3 เหตุผลที่เลิกกันผ่านอินสตาแกรม ช่วงเวลายามค่ำคืนออกโรงไลฟ์สดระบายความในใจ ไม่เคยร้องขอเรื่องเงิน แต่เกินไปไหม ไม่เอายถึงเลยสักคำ ขอแค่เรื่องเดียว หากต้องทำอะไรเกี่ยวกับลูกในท้อง แค่มา ไม่ต้องให้เห็นหน้าก็ได้ 

โดย เมรี ได้ไลฟ์สด ระบายความในใจ ช่วงเวลาหนึ่งถึงกับเสียงสะอื้น น้ำตาคลอเบ้า หลังเห็นข้อความของฝ่ายชายร่ายยาวเหตุผลเลิกกัน ไม่คิดว่าจะเจอขนาดนี้ ทั้งยังบอกว่า "ตอนนี้ เขาเปิดตัวคนใหม่ไปแล้ว ไม่สิ มีอะไรกันตั้งแต่ยังคบกันแล้ว"

‘เมรี’ ลั่นไลฟ์สุดท้าย เกินทนเจอโพสต์ ‘แอมมี่’ ขอบคุณแฮชแท็กพลังหญิง

พร้อมกันนี้ ยังกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นแฮชแท็กที่ขึ้นติดเทรนด์ x เรื่องนี้ เป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทุกคนที่ต้องถูกกระทำแบบนี้  ขอบคุณที่เพราะหากไม่มีข่าวนักร้องสาวเดอะวอยซ์ กระแสดังกว่านี้ และนี่คงจะเป็นไลฟ์สุดท้าย จากนี้คงไม่ไลฟ์ชี้แจงอะไรแล้ว เพราะกลัวว่า พ่อแม่จะดุอีก ทั้งยังเล่าถึงเรื่องการทำงานหาเงินของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ทำงานกับพ่อแม่ หาเงินจากการทำคอนเทนต์ยูทูป แต่ตั้งแต่รู้จักฝ่ายชาย ก็สนับสนุนเขาทุกอย่าง ไม่ได้เต็มที่กับจุดนั้น จนวินาทีนี้ไม่เคยขอเงินจากเขา ใช้เงินตัวเองมาโดยตลอด

 

 

หลังจากไลฟ์สด ตามมาด้วยการเปิดแชทข้อความ เมื่อฝ่ายชายได้มีการอ้างว่า ตนเองได้ขู่ทำร้ายลูกสาว 

‘เมรี’ ลั่นไลฟ์สุดท้าย เกินทนเจอโพสต์ ‘แอมมี่’ ขอบคุณแฮชแท็กพลังหญิง ‘เมรี’ ลั่นไลฟ์สุดท้าย เกินทนเจอโพสต์ ‘แอมมี่’ ขอบคุณแฮชแท็กพลังหญิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ