บันเทิง

เปิดใจ 'แบมแบม' ปมติงระบบเสียง แอบเสียว แต่แฟนคลับต้องเป็นหลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'แบมแบม' บทบาทล่าสุด แอมบาสเดอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - ตอบปมโพสต์ติงระบบเสียง "แอบเสียใจ และเสียดาย" หวังยกระดับวงการบังเทิง หลายครั้งที่พูด ยอมรับกังวล และเสียว แต่ต้องยึดคนดูเป็นหลัก

อากาเซชาวไทยยิ้มรับปีใหม่ยิ่งกว่าเดิม "แบมแบม กันต์พิมุกต์" หรือ "แบมแบม GOT7" ศิลปินหนุ่มเคป๊อปชาวไทย เสิร์ฟความรักตั้งแต่ต้นปี ประเดิมด้วยคอนเสิร์ตฉลองเคาท์ดาวน์ พร้อมนั่งแท่นพิธีกรงานประกาศรางวัล ล่าสุด วันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป เฉิดฉายในงานเปิดตัว Redmi Note 13 Series ในฐานะ Southeast Asia Ambassador (แอมบาสเดอร์ แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) 

"แบมแบม กันต์พิมุกต์" เปิดใจตำแหน่งใหม่ "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับตำแหน่งแอมบาสเดอร์ในเอเชียตอนใต้ น่าจะมีโอกาวได้เห็นป้ายโฆษณาทั้งในเมืองไทยและเอเชีย หลายครั้งที่ได้ประชุมกัน เขารีพรีเซนแบรนด์ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับความเป็นตัวผมด้วย ที่จริงผมเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ทั้งตัวผม รอบตัว ส่วนใหญ่น่าจะถ่ายแมว ในอนาคต มีกิจกรรม มีหลายอย่างให้ติดตามอย่างแน่นอน"

ประสบการณ์ที่ราชมังคลา ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ ประสบการณ์ตรงนี้จะเอาไปปรับในอนาคตยังไงได้บ้าง? : "ถามว่าเสียใจไหมที่ครั้งแรกที่ราชมังฯของผมเป็นแบบนั้น แอบเสียใจ และเสียดายครับ เป็นงานที่ใหญ่ด้วย ถามว่า สามารถนำมาใช้อะไรในการโชว์ครั้งหน้าของผมในอนาคต ผมมองว่า ไม่ครับ ทั้งข้อดี และข้อเสีย ไม่มีครับ ผมมองว่าเป็นงานคนละสเกลกัน”

 

 

หลายคนยกแบมแบมเป็นไอดอล ตัวแทนศิลปินที่ออกมาพูดแทนทุกคน? : "รู้สึกดีนะครับที่คนยอมรับ ที่ผมออกมาพูด ผมอยากจะยกวงการบันเทิงให้สูงขึ้นกว่าเดิม ให้ทุกแฮปปี้มากขึ้น แต่ใจหนึ่ง ผมรู้สึกกังวลครับเกรงว่า จะเป็นคนบ่นเยอะไปไหม จริงๆหลายครั้งที่ผมโพสต์ออกไป ผมก็รู้สึกเสียวเหมือนกันนะครับ เพราะเขาเป็นบริษัทใหญ่กันทั้งนั้น แต่ผมต้องมั่นใจกับคนดูไว้ก่อน เพราะหากไม่มีคนดู ก็ไม่มีอะไร ต้องยึดผู้บริโภคไว้ก่อนครับ โลกเราเปลี่ยนไปเยอะมากเดี๋ยวคนดูเขาดูเป็น ทั้งเรื่องโพรดัคชั่น เรื่องเสียง เสื้อผ้า ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่แค่เต้นร้องแล้วพอใจ ผมเลยต้องตามโลกหน่อยครับ ผมมองว่า ไม่ว่า คอนเสิร์ตที่ไทย ต่างประเทศ เคป๊อป จะทำทั้งที ต้องทำให้ดีกว่าคนอื่นเลยพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด"

เปิดใจ \'แบมแบม\' ปมติงระบบเสียง แอบเสียว แต่แฟนคลับต้องเป็นหลัก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ