บันเทิง

ฮือฮา ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ เข้าวงการ เรื่องแรกในชีวิตตีคู่พระเอก เปิดใจยินดี แพท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกดาราได้เต็มไป ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ ผันตัวประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต นักแข่งรถ เพื่อนพระเอก เปิดใจ แสดงความยินดี ‘แพท ณปภา’ ถูกขอแต่งงาน

เจอมรสุมมาไม่ใช่น้อย จนต้องนี้เริ่มกลับมาเฉิดฉายมากขึ้น โดยพลิกบทบาท ก้าวสู่เส้นทางวงการบันเทิงเป็นครั้งแรก สำหรับ “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” หนุ่มนักซิ่งอดีตสามีของนักแสดงสาวสวย “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ล่าสุด ผันตัวจากสนามรถ มาลงสนามภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต “Hard Ride บิดดิบเดือด” 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ร่วมบวงสรวง ณ ศาลหลักเมืองกรุงเทพ สำหรับการประเดิมบทบาทการแสดงในครั้งนี้ “เบนซ์ เรซซิ่ง” เปิดใจว่า “ปกติผมถนัดขี่รถ แข่งรถมากกว่า นี่เป็นบทบาทครั้งใหม่ครับ เรื่องนี้เกี่ยวกับรถ แสดงให้เห็นชีวิตการเป็นนักแข่งไม่ใช่เรื่องง่าย ผมแสดงเป็นนักแข่งรถ เป็นเพื่อนพระเอกครับบทบาทนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่ครับ ต้องค่อยๆปรับอะไรไปอีกเยอะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ 

“หากมีผลงานในวงการบันเทิงเข้ามาก็ยินดีรับ ถ้าบทน่าสนใจ จริงๆ มีโปรเจ็กต์หลายอย่าง แต่หลักๆที่ทำในตอนนี้ยังคงเป็นธุรกิจเกี่ยวกับรถเหมือนเดิม คือดีลเลอร์ขายรถ และอีกสิ่งที่อยากทำคือช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน เพราะอยากทำอะไรให้กับสังคม จากประสบการณ์ตรงที่เตยเจอมา ไม่ว่าจะเป็นโดนหลอก จนเจอคดีความ” 

 

 

สำหรับข่าวล่าสุด ของ แพท ณปภา ที่ประกาศข่าวดี “ตอนนี้ ไม่ได้มีอะไรหนักใจแล้ว คุยกันอยู่เรื่อยๆ คอยถามกันว่าทำงานเหนื่อยไหม ให้ดูแลสุขภาพเป็นกำลังใจให้ อะไรที่มันมีความสุข ก็ต้องยินดีกับเขาอยู่แล้ว สำหรับเรื่องความรักของตัวเอง ถ้ามันมีจริงๆ ก็ต้องเรียนรู้กันไป” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ