บันเทิง

'ฐากูร' อดีตสามี 'เป็กกี้' ปกป้องสาวปริศนาไม่ใช่มือที่สาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฐากูร" อดีตสามี "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ออกโรงปกป้องสาวปริศนาที่พาไปร่วมกินข้าวกับ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ไม่ใช่สาเหตุทำเลิกรากับอดีตภรรยา 

กลายเป็นประเด็นเดือดขึ้นมาอีกรอบ เมื่อมีภาพของ "ฐากูร" อดีตสามีของ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ควงสาวปริศนาคนหนึ่งไปทานข้าวกับแก๊ง "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" แล้วมีภาพออกมา จนหลายคนตั้งคำถามว่าสาวคนนี้เป็นใคร เพราะในตอนนี้ที่เลิกรา "เป็กกี้" ได้ออกมาบอกว่า ปัญหาของการเลิกรา เป็นสาเหตุที่ผู้หญิงทุกคนยอมรับไม่ได้ 

เรื่องมาแรงมากขึ้น เมื่อ "เป็กกี้" โพสต์ข้อความภาพว่าที่ได้ไปออกรายการหนึ่งว่า "ถ้าเราเจอผู้ชายเจ้าชู้ เวลาเราไปทำงานเราจะระแวง และงานอย่างเรามันต้องใช้สมอง ถ้าต้องมาระแวงแบบนี้ ไม่มีดีกว่า” พร้อมกับใส่แคปชั่น “เลือกที่จะอยู่ในโซน…….. สบายใจค่ะ ชีวิต ช่วงนี้ คือ ดีมากๆ มีความสุขมากๆ สบายใจมากๆ ในแต่ละวันคือยิ้มเยอะมากๆ #ช่างสุขใจ”

'ฐากูร' อดีตสามี 'เป็กกี้' ปกป้องสาวปริศนาไม่ใช่มือที่สาม


งานนี้ไม่วายถูกชาวเน็ตวิจารณ์และอยากทราบถึงสถานะของสาวปริศนากันยกใหญ่ ล่าสุด "ฐากูร" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง "กรณีที่มีข่าวผม
ขอชี้แจงตรงนี้นะครับ ฝ่ายหญิงในภาพ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการยุติความสัมพันธ์ระหว่างผมกับอดีตภรรยา" 
แต่การโพสต์ครั้งนี้ก็เกิดคำถามตามมาว่า แล้วสถานะของสาวคนดังกล่าวคืออะไร อาทิ "แล้วใครเค้าจะบอกว่าเกี่ยว😂😂ไม่เคยมีคู่ไหนรับว่าเกี่ยวสักราย , แล้วใครเค้าจะบอกว่าเกี่ยว😂😂ไม่เคยมีคู่ไหนรับว่าเกี่ยวสักราย 

 

'ฐากูร' อดีตสามี 'เป็กกี้' ปกป้องสาวปริศนาไม่ใช่มือที่สาม 'ฐากูร' อดีตสามี 'เป็กกี้' ปกป้องสาวปริศนาไม่ใช่มือที่สาม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ