บันเทิง

'อั้ม พัชราภา' วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา เปิดกำไรอั่งเปา ที่ 'เอ ศุภชัย' ให้ มีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นนางเอกสาวตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" ครองโสดมาพักใหญ่ แถมก่อนหน้านี้ไปให้พระแม่ "บี มาติกา" ช่วยหาแฟนให้ หลายคนก็เลยลุ้นว่าวาเลนไทน์นี้ จะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า แถมแว่วมาว่ามีหมอดูทักกลางปีจะมีคู่

ซึ่งประเด็นนี้ "อั้ม พัชราภา" บอกว่า วาเลนไทน์นี้ ไม่มีเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะไปญี่ปุ่นกับเพื่อน 20 คน

 

"พรุ่งนี้ไม่มีอะไรค่ะไปญี่ปุ่นกับเพื่อน 20 คนค่ะ (หนีวาเลนไทน์หรือเปล่า?) เปล่าค่ะ พอดีทุกคนว่างวันนี้ ไม่มีหนุ่มคนไหนส่งดอกไม้หรอกค่ะ (หัวเราะ) มั่นใจว่าไม่มีเซอร์ไพรส์แน่นอน" 

 

หมอดูบอกว่ากลางปีจะมีคู่?
เริ่มมีๆ ไม่ได้ว่ามีแล้ว เริ่มมีๆ!! เดี๋ยวหาว่าอั้มวีนนักข่าว (หัวเราะ) (หรือว่ามีแล้วยังไม่อยากบอก?) ไม่มีๆ มีเมื่อไหร่ก็ไม่บอกแน่นอน 

 

ถือเคล็ดหรือว่ายังไง?
ไม่ถือเคล็ดค่ะ 

 

ให้กำลังใจพี่เอยังไงบ้างหลังจากที่มีคนขโมยของที่บ้าน?
จริงๆเค้าควรชินได้แล้วนะคะ เพราะว่าเขาโดนบ่อย ปีที่แล้วที่เราวิ่งไปบ้านเค้าเพื่อไปดูว่าใครเอากระเป๋าเค้าไป ปีนี้ก็จะเป็นเสื้อผ้าอีก คือเค้าจะเป็นคนอย่างที่เราเห็น เวลากลับบ้านไปเค้าจะไม่สนใจอะไร ถอดอะไรแล้วก็ทิ้งไว้ บางทีวางไว้แล้วก็ขึ้นห้อง แล้วประตูบ้านก็ไม่ได้ล็อค บางทีคนเข้าออกแล้วก็ลืม คนนี้เขาก็คงอาจจะดักดูตลอด มันก็เลยมีการหายได้ 

 

เคยเตือนพี่เอไหม?

ตอนนี้บอกให้เค้าเปลี่ยนที่ล็อคประตู ติดกล้องวงจรปิดเพิ่มขึ้นแล้ว ต้องบอกโจรว่าอาจจะยากนิดหนึ่งนะคะ เพราะว่าผู้จัดการจะเข้ามาดูเต็มตัว ผู้จัดการอั้มยังไม่ได้ขโมยเลย คือเราก็เคยคิดว่าซื้อส้มไปฝากเค้าดีกว่า เพิ่งโอนไปให้เพื่อนซื้อส้มตั้ง 1,799 

 

เห็นให้ซองเพื่อนเยอะเหมือนกัน?
อึ้งไง เพิ่งเดินเข้าบ้านไป ถ้าได้กินข้าวแล้วอาจจะไม่ให้ไง งงๆ อยู่

 

ลงทุน 1,700 ได้กลับมาเท่าไหร่?
4 หมื่นเอง คือเคล็ดลับ เราไปหาคนที่ใจบุญ เราคิดว่าเราถือส้มไปตามทำเนียบ ถึงเค้าเป็นคนใต้ไม่ใช่คนจีน ตามทำเนียบเค้าต้องให้ซอง คือจริงๆเค้าเตรียมไว้แล้ว จริงๆเราไม่ได้หวังอะไรเลยนะ เพราะว่าเราได้จากเค้ามาเยอะแล้ว วันนั้นแค่ขำๆจะไปหาเค้าเฉยๆ 

อั้ม พัชราภา

เค้าให้ซองอาจจะหวังให้เราไปเล่นละครให้เค้า? 
เราบอกพี่เอว่าขออ่านบทก่อนนะ เพราะว่าเรื่องนี้ได้ฟังจากคนเขียนบทแล้ว สนุกมาก แล้วมันก็ยากมากเลยนะ แล้วมันก็เยอะมากเลยนะ (เพิ่มค่าตัว?) (ยิ้ม ทำท่าถูกต้อง) 

 

คือเรื่องละครอาจจะต้องพิจารณาก่อน?
คือรายละเอียดเยอะ คือเราคุยกันแล้ว (ไม่รับค่าตัว?) โอ๊ย! (หัวเราะ) ค่าตัวรับอยู่แล้วจากช่อง พี่เอเค้าอาจจะเอาซองให้เราพิเศษ ก็ไม่รู้แล้วแต่ความกรุณาของพี่เค้า แต่มีความรู้สึกว่าเรื่องนี้มันเหนื่อยจริงๆนะ เรื่องนี้ยากมากจริงๆ 

 

คือพี่คนเขียนบทก็บอกว่าสนุกมากจริงๆ แล้วมันก็ยากมากด้วย ถามว่าเปิดใจแค่ไหนคือพี่เอเค้ารู้อยู่แล้วว่าเป็นช่วงพักผ่อนของอั้ม เค้าก็จะปล่อยอั้มไว้ก่อน ถ้าตื๊อจะไม่เล่น ยังไงเราก็ดูก่อนขอเวลาเดือนหน้า เที่ยวอะไรให้เสร็จแล้วขออ่านบท ใช้เวลาเดือนนึง เพราะบทมันเยอะขนาดนี้เลย ถ้าอ่านบนแล้วไม่ชอบก็คงไม่เล่น เราเป็นคนไม่ชอบแก้บท เหมือนเราอยากให้เกียรติคนเขียนบท เป็นนิสัยของอั้มปกติ เรื่องข้อเสนอเป็นส่วนประกอบดีกว่า

อั้ม พัชราภา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ