บันเทิง

'แพรวพราว แสงทอง' ถูกผัวแฉนอกใจ คนใกล้ตัวบอกผัวเมียไปเคลียร์กันก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอลำสาว "แพรวพราว แสงทอง" เคลื่อนไหวอีก แม้ว่าเขาจะเหยียบย่ำทำลาย หลังถูกผัว ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แฉยับนอกใจ ซัดมือที่ 3 กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา

ยังคงเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ หลัง "บิ๊ก ธิติวุฒิ" ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์ช้ำ ถูกเมียนอกใจ ถวายหัวให้ทุกวินาที เพราะรู้กำพืดตัวเองเป็นใคร รักแรกเจ็บมาก ตอนนี้เหมือนระเบิดเวลา รับอายุน้อย ไม่ดีพอสำหรับเขา ซัดผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา มันดีแค่ไหน ทำไมปล่อยให้หยามน้ำใจขนาดนี้ ลูก 2 แล้วนะ

ซึ่งเมื่อวานนี้ หมอลำสาว "แพรวพราว แสงทอง" ได้โพสต์ข้อความซัดกลับ ในทำนองว่า เหยียบฉันให้จมดินไปเลย ถ้ามันทำให้มีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก นี่เหรอลูกผู้ชาย ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด 

 

 

ล่าสุด "แพรวพราว แสงทอง" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์ข้อความว่า "ถึงวันนี้คนเคยรักเรา..จะไม่รักเราแล้วก็ตาม ไม่เป็นไรนะ หนูต้องสู้เพื่อลูกทั้งสองคน และลูกอีกหลายคนในองค์กร บางครั้งเกิดปัญหาขึ้นกับองค์กรหนูจะปกป้องด้วยหัวใจของหนูมาโดยตลอด ถึงวันนี้เขาจะเหยียบย่ำและทำลาย แต่หนูต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องทุกอย่างไว้ เพื่อปากท้องของคนอีกหลายชีวิต สู้สิ…ถึงจะสู้ทั้งน้ำตาก็ตาม✌️✌️"

แพรวพราว แสงทอง

ในขณะที่ ผู้จัดการส่วนตัว โพสต์ว่า "ในนามของผู้จัดการวงแพรวพราว งานพรุ้งนี้ ของดให้สัมภาษณ์สื่อทุกช่องทุกรายกาย ทุกช่องทาง เพราะเจ้าตัวหรือทีมงานไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ อยากให้ผัวเมียเขาทั้ง2ได้เจอกันได้คุยกันตกลงกันก่อน และสำหรับfcทุกท่านที่อยากรู้หรืออยากให้แพรวพราวออกมาชี้แจงในเรื่องต่างๆ ถ้าเขาคุยกันและเขาพร้อมเขาจะออกมาชี้แจงเองนะคะ ไม่อยากให้โยงและกล่าวโทษกันไปทั่ว ทุกเรื่องย่อมมีเหตุผลของมัน"

ผจก. แพรวพราว แสงทอง

logoline