บันเทิง

เส้นทางรัก 'พีเค - โยเกิร์ต' อยากได้คนนี้มาก สุดท้ายเสียท่า เจอข่าวโลกสองใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกพูดถึงเกือบตลอดทั้งวัน สำหรับข่าว "พีเค ปิยะวัฒน์" กับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" หลังเพจดังแฉหนัก พิธีกรชายอยากมีโลก 2 ใบ ขอเมียตรงๆว่า ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ ทำเอาเมียเศร้ารับไม่ได้

สำหรับเส้นทางรัก "พีเค" กับ "โยเกิร์ต" ทั้ง 2 อายุห่างกันถึง 14 ปี 

 

  • "พีเค - โยเกิร์ต" เจอกันครั้งแรกที่งานอีเวนต์ โยเกิร์ตไปเดินแบบ พีเคเป็นพิธีกร พีเคบอกว่า "โยเกิร์ตใส่ชุดสีส้มขึ้นเวที เราก็เห็นว่าใครว่ะ สวยชิบเป๋งเลย มันเป็นเหมือนกับรักครั้งแรก คือเห็นแล้วชอบเลย ก็เลยบอกทีมงานว่าวันนี้ไม่ต้องเอาไวน์มาให้นะ วันนี้ขอเบอร์น้องคนนี้ชื่ออะไร ขอชื่อและขอเบอร์หน่อย อยากรู้จัก" ทั้งเล่าต่อว่า ได้เบอร์มา แต่ไม่รู้ว่าจะโทรไปหา จะคุยกับเขายังไงดี เลยให้ "น้าเน็ก" ช่วยโทรให้ แต่ โยเกิร์ต บอกว่า ไม่สนใจ เพราะตอนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว
  • จากนั้นทั้ง 2 ก็ได้คุยกันในฐานะพี่น้อง ได้ประมาณ 8 เดือน โดย พีเค บอกว่า เราได้แต่รอเวลา ถ้าวันหนึ่งอีกคนหนึ่งพลาดเมื่อไหร่ เราจะพุ่งเข้าไป เขาจบเมื่อไหร่เราจะเสียบ กระทั้งเขาเลิกกัน 

 

  • ตอนแรกที่คบกัน ทั้ง 2 คนเล่าว่า ทะเลาะกันเยอะ เพราะว่าอายุเราห่างกัน 14 ปี โยจะเป็นเด็กวิศวะจุฬาฯ จะมั่นใจในตัวเอง เอาอารมณ์ตัวเองขึ้นก่อน พีเคเป็นลูกคนเล็กอารมณ์เราขึ้นก่อนคนอื่น เหมือนกันก็เลยชนกันตลอด

พีเค - โยเกิร์ต

 

  • ตุลาคม 2561 "พีเค" คุกเข่าขอ "โยเกิร์ต" แต่งงาน บนเรือหรู ที่มัลดีฟส์ โดยฝ่ายชายเล่าว่าความรู้สึกตอนนั้นตื้นตัน เหมือนวิญญาณมันหลุดร่างออกไป

 

  • กุมภาพันธ์ 2563 "พีเค - โยเกิร์ต" แต่งงานกัน ที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ หลังคบหาดูใจกันได้ 8 ปี โดยทั้ง 2 บอกว่า ได้จดทะเบียนสมรสกัน ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2562 

พีเค - โยเกิร์ต

  • กระทั่ง เมื่อวานนี้ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เพจดังแฉหนัก พิธีกรชายอยากมีโลก 2 ใบ 

 

  • 1 มีนาคม 2567 "พีเค - โยเกิร์ต" ประกาศหย่า ฝ่ายชายขอโทษที่รักษาสัญญาในวันแต่งงานไม่ได้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พีเค - โยเกิร์ต

พีเค - โยเกิร์ต
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ