บันเทิง

เปิดสินสมรส 'พีเค-โยเกิร์ต' เซ็นใบหย่า จิตใจสำคัญกว่าเงินทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บูม-เพชรจ้า' เปิดความเห็น 'พีเค-โยเกิร์ต' เซ็นใบหย่า เปิดสินสมรส การแบ่งกัน ใครเสียเปรียบ สิ่งใดสำคัญกว่า หากใจยังไม่พร้อม

ประเด็นร้อนที่หลายคนต่างกล่าวถึง เรื่องราวความรักระหว่าง "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" และ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชุม" ที่ตัดสินใจเซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อเช้านี้ หลังจากเกิดกระแสข่าวลือเลิกเด็ดขาด เพราะฝ่ายชายมีโลกสองใบ 

เปิดสินสมรส 'พีเค-โยเกิร์ต' เซ็นใบหย่า จิตใจสำคัญกว่าเงินทอง

ในรายการ ทัวร์มาลง พชร์ ได้กล่าวแซวว่า "เพื่อนคุณเพชรจ้า 12 ปีเลิกเหมือนกันเลย" ซึ่ง เพชรจ้า ตอบกลับในทันที "ประมาณ 12 13ปี ครับ และก็มีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนั้นของผมคุยกันไม่รู้เรื่อง อาจจะทัศนคติไม่ตรงกัน"

 

"บูม สุภาพร" ที่ได้ใกล้ชิดทั้งคู่จากการให้สัมภาษณ์ครั้งแรก และครั้งสุดท้าย "คู่นี้เขายอมรับมีปัญหากันจริง ตัดสินใจหย่ากันเมื่อเช้า บูมเคารพตัดสินใจทั้งคู่นะ เขายังคงซัพพอตกันในฐานะพี่น้อง คนเราแต่งงานกันมาห้าปี อาจจะมีอะไรที่ไม่ถูกใจกัน เราก็ไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นอย่างไร เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ค่ะ ซึ่งคุณโยเกิร์ต เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมากๆ ค่ะ ที่บูมจับมือเขาตลอด เพราะต้องการให้กำลังใจให้ บูมรู้สึกว่าผู้หญิงหลายๆ คนต้องการกำลังใจ ไม่มีใครอยากให้ความสัมพันธ์แบบนี้เกิดขึ้น เป็นเพื่อนกันเราเลยอยากซัพพอต การตัดสินใจของพวกเขาน่าจะคิดกันมาอย่างดีแล้ว"

เปิดสินสมรส 'พีเค-โยเกิร์ต' เซ็นใบหย่า จิตใจสำคัญกว่าเงินทอง

 

 

ในส่วนของทรัพย์สมบัติที่ฝ่ายโยเกิร์ตได้นั้น หรือ หมายถึง สินสมรสหลังจากการหย่าร้าง บูม ออกความเห็น "ในมุมของผู้หญิง ของมันก็ไม่ได้มีคุณค่าทางจิตใจเราขนาดไหน เราไม่มีครอบครัว ไม่มีความรัก ของจะมีไว้ทำไมไม่มีประโยชน์ค่ะ"

 

เพชรจ้า กล่าวต่อ "ตอนเลิกกันแรกๆ เราอาจจะไม่ได้คิดเรื่องเงินทอง เพราะคิดถึงเรื่องจิตใจของแต่ละคนมากกว่า แต่นานไปอาจจะมีมุม ฉันเสียเปรียบนะ สินสมรสเป็นอย่างไรต้องแบ่งกันให้ดี ผู้หญิงถึงไม่เสียเปรียบ เคสของผม ผมก็ไม่ได้มีอะไรให้เขาเลย มีแต่ตัวและหัวใจ"

เปิดสินสมรส 'พีเค-โยเกิร์ต' เซ็นใบหย่า จิตใจสำคัญกว่าเงินทอง

logoline