บันเทิง

'เกล้า น้ำพราว' ไปทำอะไรมา? อดีตเคยหนัก 116 โล ตอนนี้สวยมาก จำแทบไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้งกันทั้งสตู รายการ แฉ เมื่อ “เกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการนางเอกดัง ปรากฏตัวพร้อมกับ สาว “เบลเยี่ยม ภาวินี บูรณาชีวาวิไล” น้องสาวของ “ดีเจบุ๊คโกะ” ซึ่งทั้งคู่มีรูปร่างที่เพรียวบางลงมากๆ โดย เกล้า น้ำหนักลงถึง 45 กิโล จนแทบจะจำภาพในอดีตไม่ได้เลยทีเดียว

โดย “เกล้า น้ำพราว” เปิดใจว่า ตนไปตัดกระเพาะมา ถามว่าเจ็บไหม เจ็บแค่วันแรก คือเราไม่อยากกินยาเบาหวาน ความดันไปตลอดชีวิต คือความดันสูงมาก บางที 180-200 ส่วนน้ำตาลจำตัวเลขไม่ได้ แต่ฉ่ำมาก ตอนนั้นน้ำหนัก 116 กิโล แล้วทานยาพวกนี้มา 2 ปีกว่า เราก็เหมือนคนอ้วนทั่วไป พอเป็นก็พยายามหาข้อมูลวิธีต่างๆ แต่คนรอบตัวมันก็โยโย่กันหมด อ้วนมันง่ายกว่าผอม กว่าจะลงมันยากมากๆ เกล้าไปปรึกษาหมอ ลองมาหลายวิธีแล้ว แต่สุดท้ายก็มาเจอน้องเบลเยี่ยม ที่ BKC BY BOOKKO AGENCY ก็ดูแล้วสบายใจทำกับคนที่มีประสบการณ์ รู้สึกน่าเชื่อถือ ให้เขาดูแลให้เราเลย

เกล้า น้ำพราว

“เบลเยี่ยม” บอกต่อว่า ตนคิดไม่นาน เพราะพยายามมาหลายรอบแล้ว เราลดความอ้วนมาตลอดชีวิต เป็นคนชอบกิน มันห้ามตัวเองไม่ได้สักที ออกกำลังกาย ทำทุกอย่าง แต่มันไม่ลงสักที นี่เป็นวิธีสุดท้ายที่ทำละ ถามว่าตัดกระเพราะยังไง คือผู้เชี่ยวชาญเขาตัดออกไป 80% ของกระเพราะอาหาร ซึ่งมันไปโดนจุดฮอร์โมนคุมหิว และไม่ใช่กินไม่ได้นะบางคนเข้าใจผิด มันทานได้ แต่ทานได้น้อยลง และอย่างคำถามที่หลายคนสงสัย ในระยะยาวจะกลับมาอ้วนไหม คือถ้าสมมติพี่ตักน้ำตาลเข้าปากทุกวัน “อ้วน”

เบลเยี่ยม (น้องสาวดีเจบุ๊คโกะ)

 

ทั้งนี้ “เกล้า น้ำพราว” ยังได้เปิดใจอีกว่า สิ่งที่ได้จากการตัดกระเพาะอย่างแรกที่น้ำหนักลง เกล้าหยุดยาทุกอย่าง ตอนอยู่โรงพยาบาลจะมีพี่พยาบาลและผู้เชี่ยวชาญจะดูแลอย่างดี ตรวจค่าน้ำตาลทุก 3 ชม. ค่าน้ำตาลของเกล้าตั้งแต่ก่อนเข้าไปมันอยู่ในเกณฑ์ที่มันเกิน พอผ่าตัดเสร็จ เขาตรวจเช็ก ค่าทุกอย่างมันลงมาเป็นปกติ คือทิ้งยาตั้งแต่อยู่โรงพยาบาล


ด้าน “เบลเยี่ยม” บอกต่อว่า ตอนนี้ประจำเดือนมาปกติแล้ว ไม่ต้องทานยาคุม อันนี้แฮปปี้มาก สมัยก่อน เรื่องขนที่ดูแมนๆ ตอนนี้มันดีขึ้นหมดแล้ว เหวี่ยงน้อยลง 

เกล้า น้ำพราว

เกล้า น้ำพราว - เบลเยี่ยม (น้องสาวดีเจบุ๊คโกะ)

เกล้า น้ำพราว

เกล้า น้ำพราว

logoline