บันเทิง

'แก้มบุ๋ม' ลั่น รู้อยู่แก่ใจ ทำหรือไม่ทำ 'แม่' พูดแซ่บ มาทีหลัง แต่ดังกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก้มบุ๋ม" ลั่น เราก็รู้อยู่แก่ใจว่าทำหรือไม่ทำ ฉันเกิดมาเป็นนางร้ายอยู่ละ เรื่องแค่นี้ขี้ปลาติ๋ว ปมอดีตถูกนางเอกสั่งปลดออกจากละคร

กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตแล้ว หลังก่อนหน้านี้ "แม่ลี" แม่ของ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" พูดถึงอดีตแสนเจ็บปวด ถึงกับต้องควงลูกสาวไปพบหมอจิตแพทย์ เพราะเครียดปนเสียใจที่นางเอกดังไม่ชอบ เลยสั่งปลดแก้มบุ๋มในละคร ซึ่งประเด็นนี้หวยดันไปออกที่นางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อน ซึ่งขวัญแจงแล้วว่าไม่เกี่ยวกับตน 

"แม่ลี"

ล่าสุด "แก้มบุ๋ม" ไลฟ์ขายของ หลุดพูดช่วงหนึ่งว่า "เราก็รู้อยู่แก่ใจว่าเราทำหรือไม่ทำ พูดออกมาได้ยังไง ว่าเราไม่ได้ทำ … ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ก็ไม่เป็นไรค่ะ" แถมยังพูดติดตลกว่า "ฉันเกิดมาเป็นนางร้ายอยู่ละ เรื่องแค่นี้ขี้ปลาติ๋ว ไหนๆ แล้ว เราก็รู้สึกเกิดมาเป็นนางร้ายอยู่แล้ว"

 

ขณะที่ "แม่ลี" เดินผ่านกล้องแล้วพูดว่า "แม่มาทีหลังแต่ดังกว่า (หัวเราะ) หาหมอจิตเวช เพราะเอายาคลายเครียดมากิน ไม่ได้บ้า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

"แก้มบุ๋ม"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ "ขวัญ อุษามณี" ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ ได้มีแฟนๆ ถามถึงประเด็นนี้ว่า ขวัญใช่ต้นเหตุทำให้แก้มบุ๋มไม่ได้เล่นละครหรือเปล่า? ทำเอาขวัญถึงกับโวยทันที "เกี่ยวอะไรกับพี่! น้องเขาจะเล่นละครหรือไม่ได้เล่นละครไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับพี่เลย 

 

มีหลายคนถามพี่มาเหมือนกันนะ พี่ก็บอก พี่เคยเล่นละครกับน้องเขา เขาน่าจะเด็กกว่าพี่นะ น่าจะเล่นละครกับดาราวิดีโอมั้ง เรื่องเก็บใจให้กันเพื่อวันของเรา หรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิด เมื่อก่อนเคยเจอกันตอนเทสต์งาน คุณพ่อคุณแม่ของเขายังคุยกับแม่ของพี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีมเขายังคุยกับแม่พี่เลยนะ ไม่มีอะไรเลย ทำไมมันเกี่ยวอะไรกับพี่อีก อะไรก็ขวัญเนอะ"

"ขวัญ อุษามณี"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ