บันเทิง

เปิดค่าตัว 'แน็ก - กามิน' ออกงานคู่ได้เท่าไหร่ เผยสถานะเรียกแฟนได้ยัง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกงานคู่หวานฉ่ำ สำหรับคู่ของ "แน็ก ชาลี" กับสาวเกาหลี "กามิน" โดยทั้ง 2 ได้อัปเดตสถานะหัวใจ ที่หลายคนเชียร์อยากให้เป็นแฟน พร้อมเคลียร์ข้อสงสัย ออกงานคู่กัน ค่าตัว 8 หลักจริงไหม?

แน็ก : ขอบคุณแฟนคลับหลายคนที่เอ็นดูกามิน เขาพยายามที่เรียนรู้ภาษาไทย เขาบอกคนใกล้ตัวตลอดให้สอนภาษาไทยเขาเยอะๆ เพราะตอนนี้เขามาทำงานที่ไทยแล้ว 

 

กามิน : ดีใจ และขอบคุณแฟนๆทุกคน ที่สนับสนุนมาตั้งแต่ต้นจนจบ จริงๆเคยมีคำทำนายว่าจะได้มาทำงานที่ไทย ดีใจที่มันเป็นจริง 

 

แน็ก : ผมดีใจมากๆ ที่เขามา ขอบคุณแรงใจจากทุกคนจริงๆ เพราะมันแทบเป็นจริงไม่ได้ ผมดีใจมากๆ ที่เขามาและทุกคนให้การต้อนรับ มันเป็นความน่ารักของเขาที่ทำให้ทุกคนอยู่กับเขาได้นาน ขอให้เขาน่ารักไปนานๆ 

 

มีโปรเจกต์อะไรที่อยากทำด้วยกันไหม?

แน็ก : อยากมีโปรเจกต์เพลงที่อยากทำกับกามิน อยากทำเพลงให้เขาหลายๆเพลง ก็ดูอยู่ว่าเขาอยากทำเพลงแนวไหนบ้าง เขาชอบร้องเพลง เล่นดนตรีได้หลายอย่าง เขาอยากทำเพลงน่ารักๆ เพลงรัก 

ได้คุยเรื่องความสัมพันธ์กันไหม?
แน็ก :
ผมคิดตลอดว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นบ้าง เพราะเราตั้งใจในการทำบ้างสิ่งมาก เราใช้ความจริงใจของเราเข้าไปเต็มร้อย ถึงจะเหนื่อยยังไง แต่มันก็มีความสุขมาก ที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ด้วยกัน 


กามินดูดวงว่าได้ทำงานที่ไทย แล้วได้ดูดวงไหมว่าจะมีแฟนที่ไทยหรือเปล่า?
กามิน :
may be (เขิน หัวเราะ) 
แน็ก : สาธุ เดี๋ยวปล่อยให้เป็นไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น ก็พยายามทำตัวให้ดีขึ้น ขอให้อยู่ด้วยกัน ทำงานแบบมีความสุข ก็พยายาทำคะแนนอยู่ตลอดเวลาครับผม อยากให้ทุกคนเข้าใจ เขาพยายามทำให้ทุกคนมีความสุข 

 

แน็ก : เขาเหมือนเด็ก แต่จริงๆเขาโตมากๆ เรา 2 คนอายุเท่ากัน 31 แล้ว การพัฒนาความสัมพันธ์หลายๆอย่างต้องใช้เวลา ต้องเรียนรู้มากมาย ตัวผมเป็นแบบนี้ อยู่ที่ว่าแยากแสดงตัวแบบไหนให้ทุกคนเห็น ผมเป็นคนที่โชคดีก็โชคดี โชคร้ายก็โชคร้าย แต่โชคดีมากกว่า ที่เวลามีความรักทุกคนเปิดใจ รอดูไปด้วยกัน  

 

แน็ก : เราคุยกันแบบผู้ใหญ่ เราโตกันมาก คุยกันในหลักความจริง ทุกอย่างต้องใช้เวลา ความรู้สึกผม ทำงานด้วยกันไม่กี่วันแต่มีความสุขมากๆ ใกล้ชิดกัน ผมจะหาวิธีเนียนๆ ใกล้ชิดเขา (คือตั้งใจจะขอ?) ใช่ๆ ก็ต้องคุยกันอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างอยู่ที่ความเป็นจริง 

แน็ก - กามิน

ถ้าแน็กขอเป็นแฟนโอเคไหม?
กามิน :
ถ้าซักผ้าเก่งก็โอเค (หัวเราะปนเขิน) 
แน็ก : โคตรเก่งครับ 


ภาษาเป็นอุปสรรคไหม?
แน็ก :
ถ้าเป็นอุปสรรคคงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้หรอก (หัวเราะ) ผมพยายามให้เขาเรียนเพิ่มเติม เพราะอยากให้เขาทำงานที่นี่ ใครจะว่าอะไรไม่เป็นไร แต่ตอนนี้อย่างที่เห้นเขาพูดไทยได้มากขึ้น ผมนินทาอะไรเริ่มไม่ค่อยได้แล้ว เขานิ่งๆเข้าใจนะ (เราเรียนเกาหลีไหม?) แรกๆเรียนครับ แต่หลังๆคิดว่าเดี๋ยวเขาต้องมาอยู่ไทย ให้เขาฝึกเยอะๆ 


จีบก่อนเป็นป๋าดันเลยไหม?
แน็ก :
เรื่องราวของเรามันเป็นการให้ใจของทุกคน ตัวผมและเขาก็ต้องให้ใจทุกคน วันไหนเราดีน่ารักทุกคนก็สนับสนุน วันไหนผมกับเขาไม่ดีทำตัวไม่น่ารักทุกคนหยุดสนับสนุนทั้งคู่ได้ ผมพยายามจะทำให้ดีที่สุด ผมชอบความรักที่เปิดเผย ผมมีความสุขมาก จนบางครั้งเขากังวลว่าเรื่องจริงเหรอ แต่งเรื่องหรือเปล่า ผมก็บอกเขาว่าเรื่องจริง 

กามิน : ดีใจมากๆ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง ที่ได้มาทำงานร่วมกับชาลี ทุกคนน่ารักมาก ดูแลดีจนบางครั้งรู้สึกเกรงใจ 


ค่าตัว 8 หลัก?
แน็ก :
สาธุ ผมต้องบอกก่อนว่าหลายคนอาจเข้าใจว่างานเดียว แต่ไม่ใช่ บางงานระยะเวลาเป็นปี ต้องทำงานหลายครั้งหลายวันมากๆ 8 หลักไม่จริงเลย ถ้าได้ก็ดีมากๆ สาธุ ให้ 8 หลักไวๆ จ้างได้ครับ ดีใจ ผมถามเขาตลอด ว่าเต็มใจไหม มีความสุขไหม ที่ได้ทำงาน เขาบอกว่าแฮปปี้ทุกวัน เป็นสิ่งที่ดีมากๆ ขอบคุณทุกคนครับ 


เป็นผู้จัดการส่วนตัวเขาเหรอ?
แน็ก :
ต้องบอกก่อนว่าตัวผมต้องดูความเหมาะสม ดูเรื่องที่จะเป็น ลุคต่างๆ เรามั่นใจว่าเราจริงใจที่สุด ในการดูแลอยู่กับเขา อยากให้ทุกสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา ไม่ได้คนนั้นคนนี้พาไปเละเทะ หลุดออกนอกกรอบ เพราะเขาไม่ใช่คนไทย 

แน็ก - กามิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ