บันเทิง

ก็วูบสิครับ 'ณเดชน์' ขอโทษ ตอบเลื่อนแต่ง 'ญาญ่า' ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาชี้แจงอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาคนตกใจทั้งประเทศ หลังออกมาบอกว่า เลื่อนงานแต่งแบบไม่มีกำหนด

สบโอกาสเจอ "ณเดชน์" ขณะซ้อมละครเวที "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นนี้อีกครั้ง โดยบอกว่าตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้  

เห็นกระแสข่าวที่มีอยู่ตอนนี้ใช่ไหม?

ใช่ๆๆ ผมไม่คิดว่าการที่บอกว่าเลื่อนไม่มีกำหนดมันจะเป็นเรื่องของเนกาทีฟ อันนี้ก็ต้องขอโทษจริงๆ ผมก็มีโอกาสได้คุยกับน้องและขอโทษน้องไปแล้วว่าเราไม่ได้ต้องการจะให้มาเป็นข่าวแบบนี้เลย แต่การที่เราบอกว่าเลื่อนไม่มีกำหนดเพราะว่าเรายังไม่ได้ไปดูฤกษ์ดูอะไร แต่ว่าจริงๆ เราก็แพลนไว้แล้วแหละว่าปีหน้าปีหน้านะ เพียงแค่ว่าตอนนี้เราทำงานและยังไม่มีไม่มีเวลาที่จะไปดู เพราะถ้าเราแพลนจริงๆ เราก็อยากที่จะทำด้วยตัวเราเองมากกว่าที่จะไปจ้างคนอื่นแล้วปล่อยให้เขาทำทุกอย่างแทนเรา เพราะอยากรู้สึกว่าเราทุ่มเทให้กับตรงนั้นจริงๆ

ณเดชน์

ตอนที่เห็นพาดหัวข่าว ใจวูบเลยไหม?

ก็วูบสิครับ (หัวเราะ) แล้วเขาไปอีดิตอะไรก็ไม่รู้ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก คือมันเป็นที่เราเองนี่แหละที่ไม่พูดให้ชัดเจน อันนี้เราก็ผิดเอง

 

เรียกว่าต้องไปขอโทษญาญ่าเลยใช่ไหม?

ผมก็บอกเขาครับ ส่วนใหญ่เวลามีอะไรกันเราก็คุยกันอยู่แล้ว น้องก็โอเคแต่น้องก็บอกว่าสิ่งที่พูดความหมายมันคิดได้ 2 แบบ แต่ก็ไม่เป็นไรพอมีโอกาสได้พูดแก้ไขก็พูดไปก่อน

 

ผู้ใหญ่ถามเยอะไหมหลังจากที่ข่าวออกไป?

คนใกล้ตัวไม่สงสัยไม่คิดอะไรครับ แต่คนที่อยู่ข้างนอกอาจจะแบบทำไม พูดอย่างนี้หมายถึงว่าอะไร ทะเลาะกันหรือเปล่า เลิกกันหรือเปล่า แต่ก็เข้าใจว่าคนจะโยงไปในแง่นั้นได้ด้วยความที่วันเกิดของน้องผมก็ไม่ได้ไป เข้าใจได้แหละเพราะว่าแฟนคลับหลายคนก็คงคาดหวังเยอะ จริงๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนครับ(ยิ้ม)

 

ยืนยันให้ทุกคนสบายใจ?

ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวถ้าได้เวลาเมื่อไหร่ก็จะบอกแล้วกันครับ

 

ตอนนี้แพลนเรื่องแต่งงานไปได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?

ต้องบอกว่าเรายังไม่ได้แพลน แต่ว่าก็มีคุยๆ ดูๆ ไว้ คือถ้าแบบจะต้องเป็นวันนี้เลยยังไม่ได้เหยียบเท้าขนาดนั้น แล้วงานเรามันต้องจัดหลายที่ก็ต้องมีเรื่องของฤดูและอากาศเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

 

อย่างงานที่ต้องจัดต่างประเทศหลายคนก็เป็นพวกสุขภาพของคุณพ่อเรา?

อ๋อ…ถ้าคุณคุณพ่อผมอาจจะเดินทางไม่ได้แล้วเพราะว่าท่านติดเตียงด้วย แต่ว่าอาจจะมีบอกคุณพ่อหรือว่าอาจจะพาป่ะป๊าไปด้วย แล้วก็อาจจะไปถ่ายรูปกับป๊า เดี๋ยวต้องรอดูสถานการณ์อีกที เพราะคุณพ่อตอนนี้ก็รับรู้น้อยลงแล้ว แต่ว่าร่างกายแข็งแรงหมด

 

เปิดโหมดคนคลั่งรัก หน้าจอโทรศัพท์เป็นรูปญาญ่า?

มีเยอะครับ เปลี่ยนไปเรื่อยครับ หมายถึงว่าคนเดียวครับ แต่ว่าเปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ(หัวเราะ) ผมมีหลายรูปของเขา อาจจะมีรูปคู่กับเราบ้าง รูปเขาเดี่ยวบ้าง เฮ้อ! ผมนี่ซื่อบื้อจริงเลยฮะ(หัวเราะ) ยืนยันว่าเรายังดีกันอยู่ปกติ เพียงแค่ว่าช่วงนี้ผมถ่ายงานที่ต่างจังหวัดตลอดเวลาเลย กลับมาบ้านกลับมาหาเขานี่ก็คือสภาพเยินแล้ว แต่โชคดีว่าที่ญาญ่าเข้าใจและซัพพอร์ตเราแบบเต็มร้อย น้องไม่ได้งอแงไม่มีเลย แล้วก็บอกว่าภูมิใจจังเลยนะที่เห็นเราทำงานเยอะขนาดนี้ เขาขอเป็นกำลังใจให้ แล้วก็บอกว่ารู้ใช่มั้ยว่าทำงานหนักมันเป็นยังไง(หัวเราะ)

 

ปีนี้ทำงานเยอะมากเลย?

ใช่ครับ ทุกอย่างมันเหมือนเพิ่งมารวมกันช่วงประมาณเดือน3 ที่จะหนักสุด เพราะว่าหนังก็เปิด จริงๆ หนังจะถ่ายช่วงเวลาที่ผมกำลังจะเล่นละครเวที แต่ผมไม่ให้คิวเพราะว่าไม่รับอะไรเลย แค่ละครเวทีก็จะตายอยู่แล้ว ถ้าอย่างนั้นก็มาถ่ายตอนนี้เลย เดือนมีนาคมก็เลยคิวบางส่วนไปให้กับธี่หยด2 ซึ่งเดี๋ยวเดือนกรกฎาคมกลับไปถ่ายพาร์ตที่เหลืออีก แต่เอาจริงๆ มันก็ไม่ได้หนักมากขนาดนั้น ผมเองก็มีเวลาพักผ่อนค่อนข้างเยอะ เดี๋ยวละครก็ใกล้จะปิดแล้ว น่าจะโอเคขึ้น สามารถบาลานซ์ทุกอย่างได้ ถ้ามีเวลาก็แบ่งให้ตัวเอง ให้กับน้อง(ญาญ่า) ให้กับฟิตเนส

ณเดชน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ