บันเทิง

ขนลุก 'เมฆ วินัย' มาหาลูกเมีย หลับตาก็ได้กลิ่น แถมไปหาลูกสาวที่โรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ๋ อรชัญญาช์" เล่าเรื่องขนลุก "เมฆ วินัย" มาหาคืนแรก หลับตาก็ได้กลิ่น คืนที่ลูกฟูมฟายได้ยินเสียง บอกว่านอนกับลูกได้แล้ว ขนาด "กวาง กมลชนก" ยังเจอเรื่องแปลก ครู "น้องเมิร์ช" ลูกสาวคนเล็กก็เจอ

"เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา "เมฆ วินัย" ควงลูกๆ 3 คน "น้องมาร์ค-น้องแมม-น้องเมิร์ช" เปิดใจในรายการคุยแซ่บshow โดยบอกว่า สามีป่วย 5 ปี หมดเงินค่ารักษา ไปเกือบ 30 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าเคลียร์หนี้สินให้สามีเกือบ 10 ล้านบาทให้หมดภายในสิ้นปีนี้ และนอกจากนี้เจ้าตัวยังเล่าเรื่องขนลุกให้ฟังอีกด้วย ว่าสามีมาหา คืนแรกที่จากไปหลับตาก็ได้กลิ่น

เสียพี่เมฆไปประมาณ 7 วัน เขามาหามั้ย?
เอ๋ :
เขาไม่ได้มาหาพี่ตรงๆ เขาไปหาคนรอบตัว พี่สัมผัสเขาได้แค่คืนแรกที่จากไป พี่ก็ไม่รู้อุปทานหรือเปล่า แต่หลับตาก็ได้กลิ่น ลืมตากลิ่นก็หายไป แล้วทำให้ไม่ได้นอน พี่ไม่ได้นอนตั้งแต่เข้าไอซียู นอนไม่หลับ มันดึงร่างกายเรามากนะ 

 

พอคืนที่สองเราก็ได้ยินเสียง เขาบอกว่านอนกับลูกได้แล้ว คืนที่ลูกฟูมฟาย เราก็คุยกับลูก เราได้ยินเสียงเขาบอกว่าพาลูกนอนได้แล้ว เหมือนเสียงที่เขาเคยเตือนเวลาเราเครียด จากนั้นมาเราก็นอนหลับได้ทุกคืนโดยที่เราไม่เคยเจอเขา ไม่เคยได้กลิ่น ไม่เคยอะไรอีกเลย 

 

แต่คนรอบตัว อย่างพี่กวาง กมลชนก เขามางานศพ แล้วเล่าให้ฟังว่าเรื่องแปลกมาก มหัศจรรย์มาก วันที่พี่เมฆเสีย พี่เมฆเสีย 23.49 ประมาณเที่ยงคืน พี่กวางเขาดูมือถืออยู่ อยู่ๆ รูปพี่กวางกับพี่เมฆ ที่ถ่ายละครด้วยกันก็เด้งขึ้นมา เขาบอกว่ารูปนี้สวยเว้ย เขาก็เซฟไว้ เช้ามาพี่น็อตก็บอกว่าพี่เมฆเสียแล้วนะ เขาถามว่าเวลาไหน พอรู้ก็ตกใจ ว่าเป็นไปได้ไง ก็บอกว่าเขาคงคิดถึงคนที่เคยร่วมงานด้วย พี่กวางบอกว่าไม่รู้เอ๋เชื่อมั้ยนะ ซึ่งเอ๋เชื่อ เพราะมีคนมาบอกเอ๋แบบนี้ตลอดเวลา

"เอ๋ อรชัญญาช์"

ครูน้องเมิร์ชก็มาบอกเหมือนกัน?
เอ๋ :
ครูเขามางานศพคืนแรก ครูบอกว่ามีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ครูเล่าให้ฟังเป็นฟิลิปปินส์ วันที่พี่เมฆเข้ารพ. คือวันที่ 18 วันที่ 19 น้องเมิร์ชเรียนมาปีนึงแล้ว เขาไม่เคยทำอะไรด้วยตัวเองได้ วันที่ 19 อยู่ๆ น้องเมิร์ชจัดกระเป๋าเก็บของมีระเบียบมาก ครูเลยถามว่าทำไมเมิร์ชเก็บกระเป๋ารูดซิปเองได้ เขาบอกว่าป่ะป๊าช่วยอยู่ ครูทุกคนก็อึ้งไป คิดว่าเขาคิดเองไปหรือเปล่า แต่พฤติกรรมเขาเปลี่ยน ครูบอกว่าปกติน้องทำเองไม่ได้ ซึ่งอยู่ที่บ้านเขาก็ไม่เคยมานั่งเก็บของเรียงๆ นอกจากพี่เมฆบอก 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เอ๋ อรชัญญาช์"

"เอ๋ อรชัญญาช์"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ