บันเทิง

เจอด่าแรง เอาลูกมาหากิน ผจก. ทนไม่ไหว ซัดคนด่า 'แพรวพราว แสงทอง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีดราม่าอีกแล้ว สำหรับนักร้องหมอลำสาว “แพรวพราว แสงทอง” ล่าสุดพาลูกสาวขึ้นเวที กลับเจอคนด่าแรง จนผู้จัดการส่วนตัวทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ปกป้อง

โดย ผู้จัดการส่วนตัว หมอลำสาว “แพรวพราว แสงทอง” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยุ้ยผู้จัดการ แพรวพราวท็อปไลน์ ว่า “คลิปนี้เป็นคลิปที่คนดราม่าเยอะ ด่าจนนิลุยปิดคอมเม้น ต่างคนต่างพูดไปต่างๆนาๆ ว่าแพรวเอาลูกมาหากินบ้าง เอามาเรียกร้องความสนใจบ้าง แกล้งทำดีเรียกคะแนนบ้าง 

เจอด่าแรง เอาลูกมาหากิน ผจก. ทนไม่ไหว ซัดคนด่า \'แพรวพราว แสงทอง\'

บางคนกะว่าคือบ่ให้คนเลี้ยงยุหลังเวทีเอาขึ้นมาหยัง คนเลี้ยงมีคะแต่น้องบ่ยอมอยู่ร้องไห้อยากขึ้นบนเวทีกับแม่ น้องมาก็จะขึ้นเวทีตลอด แต่ก่อนกะบ่เคยมีปัญหาดอก แต่ตอนนี้ทำอะไรก็ผิด ข่อยถามแน่ขนาดข่อยบ่แม่นผู้หญิงข่อยบ่เคยมีลูกยังเข้าใจคำว่าแม่กับลูกยุ นางไม่ได้พึ่งทำ แต่นางทำมาตลอด ตั้งแต่อุ้มท้องขึ้นเวทีจนคลอด

เจอด่าแรง เอาลูกมาหากิน ผจก. ทนไม่ไหว ซัดคนด่า \'แพรวพราว แสงทอง\'

ถามแน่ว่าถ้าเป็นพวกเจ้าสิมีความอดทนได้เหมือนางไหม  ตั้งแต่ยังไม่เกิดเรื่อง กะว่านางอดทนมาก โมเม้นลูกกับแม่บนเวทีน่ารัก คุณแม่ลูก2หุ่นดีน่ารัก พอเกิดเรื่องมาเฮ็ดหยังกะผิดเบิ่ด ก้าวขาออกจากบ้านกะผิดแล้ว นี้แหละน้อเขาว่ามนุษย์ขี้เหม็นเห็นไผล้มกะเหยียบทันที เห็นคนสำเร็จก็ยินดี แต่ในใจกะแอบอิจฉา 

 

 

ไม่มีใครที่เป็นแม่แล้วไม่รักลูกหรอก เขาฮักลูกแพงลูกปานหน่วยตาพุ้นหละ และเขาก็ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกเขาได้อย่างดี ส่วนคนที่ดราม่ามาด่านางชีวิตเคยทำได้เหมือนนางไหม หรือครอบครัวมีปัญหาแล้วไม่เคยได้รับความอบอุ่น หยุดเถอะคะอย่ามาดราม่าฮอดลูกเขา อันไหนไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ฉันรักนาริตะโตเกียวมากเหมือนลูกของฉันเอง อะไรควรหยุดคือหยุดได้แล้วคะ #Saveแพรวพราวนาริตะ&โตเกียว” 

 

 

ซึ่งโพสต์นี้ “แพรวพราว แสงทอง” ได้แชร์เช่นกัน และบอกว่า “🥹🥹🥹🥹ขอบใจเด้อนาง” ท่ามกลางแฟนคลับหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหมอลำสาว 

เจอด่าแรง เอาลูกมาหากิน ผจก. ทนไม่ไหว ซัดคนด่า \'แพรวพราว แสงทอง\'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง