บันเทิง

สมาคมสมาพันธ์นักข่าวกางปีกป้อง 'หนุ่ม กรรชัย' ปมปัญหาดรามาเชื่อมจิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมสมาพันธ์นักข่าวประกาศชัด "หนุ่ม กรรชัย" ทำหน้าที่ สื่อมวลชนในการนำเสนอดรามา "เชื่อมจิต" ให้สังคมได้รู้ในทุกด้าน สมกับที่เคยได้รางวัลเกียรติยศ "ฐานันดร 4"

จากกรณีดรามาเด็กน้อยที่อ้างว่าเชื่อมจิตไออกมาซัด "หนุ่ม กรรชัย" ว่าเป็นสื่อที่ไม่เหมาะสม ล่าสุด สมาคมสมาพันธ์นักข่าว ออกแถลงป้องพิธีกรชื่อดัง ว่าทำหน้าที่ของสื่อมวลชนได้สมกับรางวัล "ฐานันดร 4"  

"สืบเนื่องจากที่ในกระแสสังคมกำลังกระจายข่าวอยู่ ในเรื่องอ้างเป็นผู้เชื่อมจิตได้ ถึงเรื่องที่มีการกล่าวหาพาดพิงถึง คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ว่าเป็นสื่อที่ไม่เหมาะสมไม่คิดก่อนไม่หาข้อเท็จจริงก่อน แล้วนำมาเผยแพร่ จึงขอเรียนชี้แจงดังนี้

สื่อมวลชนเองก็ได้ตีแผ่เรื่องราวเพื่อตั้งข้อสังเกตเป็นยังไง เสนอทุกแง่มุมมองต่างๆ ในมุมของข้อเท็จจริง ว่าเรื่องนี้เป็นอย่างไร เรื่องวิธีการเชื่อมทางจิต เป็นเรื่องแยกแยะความเชื่อของแต่ละบุคคล สังคมจะได้รับรู้ทุก ด้าน และคุณกรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้รับโล่รางวัลเกียรติยศ "ฐานันดร 4" ประจำปี 2562 จากสมาคมสมาพันธ์นักข่าว(ประเทศไทย) มอบโล่รางวัลนี้เพื่อมอบให้ผู้ที่ทำงานด้านการข่าว ผู้ดำเนินรายการ/พิธีกรสถานี วิทยุโทรทัศน์ ผู้ผลิตรายการข่าว นักข่าวสื่อมวลชนทุกแขนง โดยสื่อสารข้อเท็จจริงสู่สาธารณะขับเคลื่อนสังคม ไปในทิศทางที่ถูกที่ควร จากการทำหน้าที่สื่อเป็นผู้ดำเนินรายการ/พิธีกรทางสถานีโทรทัศน์ จึงได้รับโล่เกียรติยศนี้อย่างภาคภูมิด้วยความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

จึงขอเรียนชี้แจ้งว่า คุณกรรชัย กำเนิดพลอย และ คุณพุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี ในฐานะผู้ดำเนิน รายการ/พิธีกร ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ เป็นผู้ที่เหมาะสมได้รับโล่เกียรติยศ "ฐานันดร 4" นี้ ทั้งยังคงมีความพิสูจน์ภาคภูมิใจทั้งผู้มอบและผู้ได้รับมอบร่วมกันสร้างเสริมเป็นการแจ้งให้คนทั้งแผ่นดินรู้ว่าทุกท่านที่ได้รับ เป็นผู้ที่เหมาะสม อันจะเป็นพลังเป็นกำลังใจให้คนทำข่าวเพื่อขับเคลื่อนตามวัตถุประสงค์ของสมาคมสมาพันธ์ นักข่าว(ประเทศไทย) ดังกล่าว"

 

สมาคมสมาพันธ์นักข่าวกางปีกป้อง  'หนุ่ม กรรชัย' ปมปัญหาดรามาเชื่อมจิต

สมาคมสมาพันธ์นักข่าวกางปีกป้อง  'หนุ่ม กรรชัย' ปมปัญหาดรามาเชื่อมจิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ