บันเทิง

'ตุ๊ก ญาณี' วันนี้เจอบิลค่าไฟ หัวฟาดพื้น ดีแม่บ้านประคองทัน ยังรับละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักแสดงรุ่นใหญ่ "ตุ๊ก ญาณี" หลัง "ท็อป ดารณีนุช" บุกเยี่ยมถึงที่บ้าน พร้อมทำแผลที่หัวเข่าให้

โดยล่าสุด "ตุ๊ก ญาณี" เปิดใจกับห้องข่าวบันเทิงเวิร์คพอยท์ ว่า แผลที่เข่าเกิดจากไปบ้านแม่ สงสัยแม่จะแช่ง เวลาไปบ้านแม่เห็นอะไรรกๆแล้วรำคาญ ตอนทำความสะอาดพื้นมันมีสเต็ปเราไม่เห็นเลยล้มลงไป หลังมือก็หัก มือขวาก็ลงหมด เข่าขวาก็ลงผ่านมา 10 กว่าวัน ตอนท็อปมา 12 วันแล้วถึงมาเยี่ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

\'ตุ๊ก ญาณี\' วันนี้เจอบิลค่าไฟ หัวฟาดพื้น ดีแม่บ้านประคองทัน ยังรับละคร  

ที่ไม่ได้ไปหาหมอ เราแค่ล้มเหมือนเราเล่นกีฬา มีดบาดอะไรแบบนี้ คนรอบข้างก็แนะนำให้เอายานั่นนี่ทา แต่มันก็ไม่หาย รอบๆ แผลยังแดงช้ำ มารู้คือมันอักเสบ แต่ท็อปเขาไม่ได้รู้หรอกว่าเราเจ็บอยู่ มาหาที่บ้านโดยไม่บอก เราก็ไม่ค่อยรับแขก เขาก็ถ่ายคลิปเรา เราก็นั่งยกเท้า อยากทำอะไรก็ทำ เขามาทำแผล แผลมันดูหน้ากลัวดูเน่าๆ พิกล

\'ตุ๊ก ญาณี\' วันนี้เจอบิลค่าไฟ หัวฟาดพื้น ดีแม่บ้านประคองทัน ยังรับละคร

กับท็อปเขากับเราน่ารักกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่เจ้ากัสลูกเขา 5 ขวบ แฟรงกี้ลูกเรา 4 ขวบ จนตอนนี้เขาโต 30 กว่ากันแล้ว ปกติเราไม่เคยขำใคร ไม่เคยรู้จัก ท็อป ดารณีนุช มาก่อน เราเป็นคนชอบคนที่ทำงานดี มีวันหนึ่งเพื่อนสนิทหรือใครๆ ก็มาพูดให้เราฟังว่าท็อปเขาเลียนแบบแก เราจะบอกว่า เราไม่มีวันเหมือนใคร เราเป็นเรา น้องท็อปเขาไม่ได้เลียนแบบ แต่ด้วยคาแร็กเตอร์เขา จนวันหนึ่งได้เล่นละครกับเขา ปกติเป็นคนไม่ขำใคร แน่นิ่งมาก เข้าฉากกับเขา แทบอยากจะหยิกก้นตัวเอง ไม่เคยหลุดขำใคร มีแต่แม่คนนี้ ก็เลยเริ่มรักและสนิทกัน

 

 

ก็รอบุญญาธิการ ใครจะชวนมาเล่นละครก็ได้ รับอยู่ แต่คนคิดว่าไม่รับ หยิ่งรวย กูจน วันนี้เจอบิลค่าไฟ หัวกูฟาดพื้น ดีแม่บ้านประคองทัน เราได้ทำงานที่มีความสุข จะให้ไปทำงานบัญชีก็ได้ แต่ชีวิตมันทุกข์ทนไหม

\'ตุ๊ก ญาณี\' วันนี้เจอบิลค่าไฟ หัวฟาดพื้น ดีแม่บ้านประคองทัน ยังรับละคร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง