บันเทิง

เขินแทน ‘เนเน่’ ชุดออกงานตัวโคร่ง คุ้นมากคล้ายเสื้อ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานฉ่ำ เมื่อ ‘เนเน่ พรนับพัน’ ต้องแต่งชุดให้เข้ากับหนุ่ม Proxie สวมลุคแมนๆ คุ้นมากคล้ายชุดของ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ เจอแซว ยืมเสื้อแฟนมาใส่หรือเปล่า

วงการบันเทิงช่วงนี้มีเรื่องราวมาให้ติดตามไม่พัก โดยเฉพาะคู่รักดาราที่เพิ่งจะเปิดตัวอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "เนเน่ พรนับพัน" นักแสดงและศิลปินที่ดังไกลระดับโกลบอล ซึ่งต้นสังกัดได้ออกมายืนยันแล้ว รวมถึง ไบร์ท ที่ได้ออกมาเปิดใจว่า กำลังคบกัน เรียกแฟนได้ นี่คือความรัก คือสิ่งที่ทำให้มีความสุข แต่ละประโยคหวานฉ่ำ 

ล่าสุด "เนเน่" ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการหนึ่ง ร่วมกับวงบอยแบนด์ "PROXIE" หลังจากปล่อยผลงานเพลงร่วมกัน โดย เนเน่ ได้แต่งตัวด้วยชุดกางเกงยีนส์ และเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งที่ดูแล้วใหญ่กว่าขนาดตัวของเธอมาก ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ว่า "ทางทีมงานส่งลิสต์ชุดที่ Proxie จะใส่ ซึ่งหาก เนเน่ แต่งหญิงอาจจะไม่เข้า เลยแต่งแมนๆมาเลย ผู้ชายคุยกัน" ซึ่งมาในลุคทอมบอย เนียนราวกับเป็นหนึ่งในสมาชิก 

เน่ใส่ออกรายการได้ว่า เป็นเสื้อตัวเดียวกับที่ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เคยใส่ไปเที่ยวทะเล และลงรูปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว จนคาดเดากันว่า ชุดนี้ยืมแฟนมาใส่ใช่หรือไม่ 

เขินแทน ‘เนเน่’ ชุดออกงานตัวโคร่ง คุ้นมากคล้ายเสื้อ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’

 

หลังจากเปิดตัวคบกันนั้น ทางด้านของแฟนคลับนั้น ต่างออกมาแสดงความยินดีถึงความรักในครั้งนี้ รวมถึงในติ๊กต๊อก ได้มีแฟนคลับโพสต์ภาพซึ่งถูกถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคม 2566 เป็นภาพความน่ารัก ของ ไบร์ท และ เนเน่ ที่ใส่ชุดสบายๆ ออกมาช็อปปิ้งด้วยกันที่ประเทศนิวซีแลนด์ 

เขินแทน ‘เนเน่’ ชุดออกงานตัวโคร่ง คุ้นมากคล้ายเสื้อ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ