บันเทิง

'เบนซ์ - มิค' โต้โฆษณาอาหารเสริมลดความอ้วนเกินจริง ท้างัดหลักฐานดูดไขมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับ "เบนซ์ พรชิตา" กับสามี "มิค บรมวุฒิ" หลังถูกกล่าวอ้าง โฆษณาอาหารเสริม โอ้อวดสรรพคุณเกินจริง

มิค : สดๆ ร้อนๆ อยู่ดีๆ ก็มีเรื่อง มีคนส่งมาให้ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เดี๋ยววันนี้น่าจะเป็นข่าว ก็แบบจริงเหรอ เขาคงไม่ทำกับเราแบบนั้นหรอกมั้ง พอเช้ามาทุกคนก็โทรมาตลอดเลย แล้วมันก็เป็นข่าวจริงๆ คือมีทนายท่านนึงไปแจ้งความเราทั้ง 2 คน (เขาไม่ใช่ทนาย) เข้าใจมาเสมอนะ ขอโทษ มีท่านๆ หนึ่งไปแจ้งความเรา ว่าเราไปโฆษณาเกินจริง และมีหลักฐาน จนสุดท้ายเขาไปแจ้งความเรียบร้อย ผมก็รอตำรวจโทรมาก็ไม่มีนะ มันเป็นเรื่องน่าตกใจมากกว่า 

 

เบนซ์ : โดยส่วนตัวเบนซ์เป็นคนไม่ชอบทะเลาะกับใครเลย ถ้ารู้จักกันจะรู้ว่าเราไม่ชอบทะเลาะกับใคร ถ้าทุกอย่างที่พูด ถ้าออกจากปากเบนซ์เอง จริงเสมอ เพราะไม่ว่าเบนซ์จะไลฟ์กี่รอบก็เรื่องเดิมเพราะเป็นสิ่งที่เบนซ์ได้ทำจริงๆ ตัวเบนซ์กินแบบนี้ กินเวลานี้ กินอาหาร 2 มื้อ แต่ถ้าคนอื่นกินไม่เหมือนเบนซ์ เบนซ์ไม่รู้แล้ว ก็แล้วแต่จะไปปรับยังไง 

 

เบนซ์ : แต่ถามว่าลดจริงมั้ย เบนซ์ลดจริงนะ แต่ว่าเบนซ์ลด 2 เดือน 10 โล ไม่ใช่ 15 โล พูดตลอด 2 เดือน 10 โล แต่ว่าตอนนี้ลงไปแล้ว 13 แปลว่าหลังจาก 2 เดือนก็ลงได้อีก ก็ไม่รู้ว่ามันมายังไง เวลาเราพูดจะพูดเสมอว่า เรากินจริง ทำมาหลายวิธีแล้ว ไปหาหมอ กินยาฉีดแฟตก็แล้ว ดูดไขมันแล้ว ทำทุกอย่างแต่ก็อ้วนอยู่ดี ถ้าเรากินเหมือนเดิม แต่ว่าเรามาลงจริงเพราะเรากินจริง มันไม่ได้เสียตังค์เยอะจริง มันได้ผล 

\'เบนซ์ - มิค\' โต้โฆษณาอาหารเสริมลดความอ้วนเกินจริง ท้างัดหลักฐานดูดไขมัน

มิค : เริ่มต้นเลยทุกคนน่าจะเห็นว่าหุ่นเรา 2 คนบึ๊บบั๊บ เราชอบกินอยู่แล้ว พอมีเจ้าของบริษัทติดต่อมาปลายปีที่แล้ว บอกว่าขอเวลา 2 เดือน ช่วยกินแต่ของเขาหน่อย อย่าไปทำวิธีอื่น เขาบอกว่าให้ลองถ้าทำสำเร็จเรามาคุยกัน จะเอากี่กิโล เบนซ์บอกว่าถ้า 10 โลค่อยมาคุยกัน ถ้าลดได้ 10 ค่อยมาเซ็นต์สัญญากัน 

 

มิค : พอเดือนกว่าๆ ไม่ทำอะไรเลย แต่เลือกกินมากขึ้น ให้คนในบ้านยกลู่วิ่งมา ยกจักรวาลมาแต่เขาไม่เคยใช้ เหลืออีก 2 อาทิตย์จะไปชั่งน้ำหนักแล้ว เดี๋ยวมันไม่ถึง แล้วเขาก็ไปชั้งน้ำหนักแล้วมันลดจริงๆ เลยได้เซ็นต์สัญญา 

 

มิค : พอผ่านไปอีกสักแป๊ป เราไม่มีเวลาออกกำลังหาย ก็ลองกินบ้าง พอกินแล้วมันลง โดยที่เราไม่ออกกำลังกาย นี่คือเหตุผลที่ทำไมเราถึงมานั่งพูด สนุกกับการไลฟ์เพราะเราดีใจที่คนเห็นผล เราอยากช่วยคนที่ยังไม่เห็นผล ลองเปลี่ยนเวลากินยาดูมั้ย เราช่วยทุกคน เพราะอยากให้เห็นผล เพราะเวลาคนด่าไอ้อ้วนมันเสียเซลฟ์ จนตอนนี้คนเริ่มทัก กินตาม เราก็ดีใจ 

 

เบนซ์ : เราไม่ใช่เจ้าของ ไม่ใช่บอส เราเซ็นต์สัญญา 

\'เบนซ์ - มิค\' โต้โฆษณาอาหารเสริมลดความอ้วนเกินจริง ท้างัดหลักฐานดูดไขมัน

เขาหาว่าเราโฆษณาเกินจริง? 

เบนซ์ : มันก็ตอบยากนะ ตัวเบนซ์ทำแล้วเห็นผล เบนซ์พูดเสมอว่ากินแบบนี้ ปรับเวลาการกินด้วย ถ้ากินเหมือนเบนซ์ก็อาจจะลง แต่ถ้ายังกินเหมือนเดิม หรือกินเยอะเท่าเดิมก็ลงยาก พูดตลอดว่าอันนี้ไม่ใช่ยาวิเศษนะคะ ช่วยเหลือตัวเองด้วย มันเป็นหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ลงได้ ไม่เคยพูดว่ากินแล้วลงแน่นอน 

 

เช็คผลิตภัณฑ์ว่ามี อย.ครบ? 

มิค : ครบแน่นอน 

เบนซ์ : ไม่ได้มาดังที่เราครั้งแรก แต่เขาเป็นเวอร์ชั่นที่ถูกปรับปรุงแล้ว

 

เขามีหลักฐานว่าเราไปดูดไขมันมาเลยผอม?
เบนซ์ :
ขอดูหน่อยซิ ขอดูหน่อย (หัวเราะ) เอามาเลย อยากดูด้วย
มิค : ผมเป็นห่วงเขามากกว่านะครับ หลักฐานพี่เยอะทุกเรื่องเลย เอามาคุยกันดิ คุยดีๆก็ได้ อย่าทำแบบนี้เลย กี่ครั้งแล้วที่พี่มีหลักฐานแต่สุดท้ายมันไม่มี คุยกันได้ เอามาให้ดูเลย ต่อให้มีหลักฐานอะไรเราก็ชี้แจงได้หมด

 

เบนซ์ : เบนซ์เริ่มทานปลายเดือน ต.ค. 2023 แล้วมาเปิดตัวช่วง ม.ค. ประมาณ 2 เดือนที่ถ่ายรูป ถ้ามีแบบนั้นจริงๆ ต.ค. จนถึงตอนนี้เลย ถ้ามีคลินิกไหนเห็นเรา มีรูปเรา มีวิดิโอ เราไปใช้บริการในการดูด ในการสลายไขมัน ไปรับยาสำหรับลดน้ำหนัก บอกด้วยนะ อยากเห็นจริงๆ
 

มิค : เราไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าเราไปตอนไหน

\'เบนซ์ - มิค\' โต้โฆษณาอาหารเสริมลดความอ้วนเกินจริง ท้างัดหลักฐานดูดไขมัน

จะมีการฟ้องกลับหรือแจ้งความ?
มิค :
ตอนนี้เรารู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่เขาพูดมันไม่จริง เราเลยพยายามคิดในแง่ดีว่า เขากำลังมีคู่แข่งไปให้เขาทำแบบนี้ มาดิสเครดิตทางบริษัทนี้รึเปล่า แล้วแต่เลย ผมไม่จำเป็นต้องมีหลักฐานอะไรมาสู้เพราะเราไม่อยากจะทะเลาะกับใคร วันนี้มีทนายโทร.มาหา ฟ้องเลยไหม เดี๋ยวก่อน ขอมาปรึกษากันก่อน ทุกคนรู้จักเรามา 20 กว่าปี เราไม่เคยมีข่าวเสียหาย สิ่งเดียวที่ผมโกรธเขาคือ คุณมาทำให้ผมเสียชื่อทำไม ผมโกรธเรื่องนี้เรื่องเดียวเลย เรื่องอื่นผมสามารถอธิบายได้หมด ถ้าคุณเจ๋งจริงคุณโทรหาเราตั้งแต่แรกสิ คุยกันดีๆก็ได้ หรือต่อจากนี้ไป คุณจะรับทุกเรื่องของโลกนี้เลยไหม

 

มิค : สมมติยาสีฟันยี่ห้อนี้บอกแปรงแล้วฟันขาว ถ้าแปรงแล้วฟันไม่ขาวจริงคุณพร้อมรับเรื่องของทุกยี่ห้อไหม เรารู้เบื้องหลังแต่เราไม่อยากพูด ด้วยทางธุรกิจที่มีคู่แข่ง อย่ามาทำกับเราเลยเพราะเราไม่เคยทำใคร แล้วที่เรามาไลฟ์พูดอยู่ทุกวันนี้ คือเราลองมาหลายแบบแล้ว แต่สุดท้ายมาเจอตัวนี้แล้วมันลงจริงๆ เลยอยากจะบอกต่อกับทุกคนว่าลองไหม ใครที่ลองแล้วมันไม่ลงคุยกับเราสิ เรามีประสบการณ์จากหลายๆคนที่คุยกันในไลฟ์ แล้วมีหลายคนเห็นผล มันเป็นสิ่งที่ทำให้เราไลฟ์ เราอยากจะช่วยทุกคน

 

ไม่ได้โฆษณาเกินจริง?
มิค :
คำว่าเกินจริงคืออะไร เพราะเราลงเองเราเลยอยากมาพูด
เบนซ์ : เบนซ์พูดตลอด เวลาชีวิตของแต่ละคนไม่เท่ากัน การกินของแต่ละคนไม่เท่ากัน การกินของเบนซ์เป็นแบบนี้ ถ้าคุณกินแบบนี้ มันอาจจะไม่ลงงเหมือนเบนซ์ก็ได้นะ เบนซ์อธิบายตลอดเพราะเบนซ์รู้อยู่แล้วว่าการทำอะไรแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะปลอดภัยตลอดเวลา เบนซ์พูดเสมอถ้าเราทำเราจะบอกว่าเราทำแบบนี้ สิ่งที่เป็นทำคือเบนซ์ทำจริง ถ้าคุณเอาไปทำเบนซ์ไม่รู้นะว่าจะได้ผลเหมือนกันไหม

 

มีคนซื้อไปกินแล้วบอกว่านอนไม่หลับ?
มิค :
ผมก็นอนไม่หลับเหมือนกัน แล้วก็คอแห้งเหมือนกัน เราก็คอแห้งเหมือนกัน แต่สำหรับคนที่นอนไม่หลับมันจะมีตัวที่ชื่อว่า แอลคาร์นิทีน เป็นตัวช่วยเผาผลาญ บางคนกินตัวนี้แล้งร่างกายมันเผาผลาญเลยนอนไม่หลับ ซึ่งเวลาที่เราไลฟ์เราก็พูดเสมอว่าถ้าใครมีปัญหากลัวนอนไม่หลับให้กินตอนเช้า แต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน

 

หลังจากนี้ถ้ามีเอกสารมาจากทางเจ้าหน้าที่จริงๆ จะทำยังไง?
มิค :
ถ้ามีหมายมาจะพร้อมไปคุยเลยเพราะอยากชี้แจงในมุมของเรา หนึ่ง เราไม่เคยทะเลาะกับใคร สอง เราไม่ชอบทะเลาะกับใคร และ สาม คือถ้ามันไม่ดีจริง ผมเชื่อว่าพี่ๆ รู้จักเราสองคน ถ้ามันไม่ดีจริงเราไม่พูด

 

คิดว่าเราเป็นเหยื่อทางธุรกิจไหม
มิค :
ไม่ใช่เหยื่อทางธุรกิจหรือเปล่าไม่รู้ เออ จริง ตอนนี้ผมกับเบนซ์กับลูกตกเป็นเหยื่อของสังคมเพราะคนๆ เดียวที่ไปแจ้งความเรา
 

เบนซ์ : เอาจริงๆ นี่แอบงงนะ เราบอกเราลง 2 เดือน 10 โลนะ ตอนนี้เราลงมา 13 เบนซ์ว่ามันยังดูเป็นไปได้กว่า 30 นะ เบนซ์ว่ามันมีเคสอื่นที่มันน่าสนใจกว่าเบนซ์อ่ะ (หัวเราะ)

 

มิค : วันนี้เอ้ ชุติมา โทรมาหาเลย ฉันลง 20 โลทำไมเขาไม่มาฟ้องฉัน ถูกไหม แล้วมีคนอื่นโทรมาอีกว่าแบรนด์อื่นที่บอกว่านั่งเฉยๆ แล้วเบิร์นล่ะ ไม่ฟ้องด้วยล่ะ ผมก็ไม่รู้

 

เบนซ์ : คือแต่ละยี่ห้อเขาก็หาจุดขายเขาแหละ แต่อันนี้เบนซ์ไม่ได้มีจุดขายอะไรเลย เบนซ์แค่เอาตัวเองที่กินแบบนี้แล้วได้ผล แค่นั้นเลย จะไม่พูดอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้เลย
 

มิค : เราจะพูดเสมอ เช่น ของเบนซ์ 2 เดือน ลงไป 10 มิคกิน 2 เดือนลงแค่ 6 แค่นี้มันก็แตกต่างแล้วไง

 

ที่บอกว่าเคยไปดูดไขมันนานหรือยัง?
มิค :
เกือบ 3 ปีที่แล้ว มิคเป็นคนจ่ายเงินเอง ไอ้ย่านที่เขาพูดไม่เคยโผล่ไปเลย ผิดเลยครับ ถึงบอกว่ามาสิมาคุยกัน ถ้าพูดอย่างนั้นคุณโทรมาถามข้อมูลเราก่อนก็ได้ จะได้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องไป 

 

เบนซ์ : แต่จริงๆ เบนซ์คิดว่า เราอ่ะออกทีวีตลอด ทุดคนก็จะเห็นพัฒนาการของเบนซ์แหละ ระหว่างทางที่เรากินคนดูเขาก็เห็นแหละ มันจะค่อยๆๆ มัยไม่ได้อยู่ดีๆ แล้วลดไปเลย แล้วที่บอกว่ามีผ่าตัดกระเพาะด้วย ไปผ่าที่ไหนก่อน ถ้าผ่าคงได้นอนพัก แล้วก็น่าจะผอมได้มากกว่านี้อ่ะ

 

มิค : คือคนที่มาบอกว่าเบนซ์ตัดกระเพาะอ่ะ เราไปคุยกับหมอเลยนะว่าจริงๆ แล้วคนที่ตัดกระเพาะต้องยังไงครับ ต้องมีน้ำหนักเกิน 85 ก่อน แล้วมีแผลกี่จุด เบนซ์ก็เคยเปิดท้องโชว์แล้ว ทุกอย่างโชว์หมดแล้ว ซึ่งเราก็ไม่เคยโกรธเลยนะ คือเราเคยลองหลายแบบและเสียเงินหลายแสนมาแล้ว แต่มันไม่ได้ผล แต่พอหลักร้อยหลักพันแต่กลายเป็นเห็นผลเราเลยไม่อยากให้คนต้องมาเสียเงินแบบไม่ได้ผลเหมือนเราแค่นั้นเอง คือเรื่องมันมีอยู่แค่นั้น ตอนนี้มันถึงขั้นทนายโทรมาเยอะมากแล้วคนที่เคยว่าจะเอาเรื่องด้วยไหม ก็บอกว่ายัง ยังไม่ค่อยอยากอะไรทั้งสิ้นเลย เรายืนยันว่าไม่อยากทะเลาะกับใคร

\'เบนซ์ - มิค\' โต้โฆษณาอาหารเสริมลดความอ้วนเกินจริง ท้างัดหลักฐานดูดไขมัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ