บันเทิง

ความจริงจาก ‘ศรราม น้ำเพชร’ เปิดปากครั้งแรก หลัง ‘ดำดง’ ออกจากคณะลิเก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาฟังจากปาก “ศรราม น้ำเพชร” พระเอกลิเกชื่อดัง ปมดราม่า “นุ่น ดำดง”หลังดาวโจ๊กคณะลาออก สาเหตุคืออะไร จบสวยหรือไม่ เจ้าตัวบอกชัดเจนแบบนี้อุ้ย!!

ออกมาเคลียร์ชัดเจน สำหรับ “แบงค์ - ศรราม น้ำเพรช” พระเอกลิเก ชื่อดัง กับประเด็นที่แฟน ๆ แม่ยก พ่อยก คนในโลกออนไลน์จับตามองกัน กับการลาออกจาก คณะของศิลปินดาวโจ๊กลิเก “ดำดง” หรือ นุ่น ดำดง เนตรนภา ซึ่งกลายเป็นประเด็นดราม่าอุ่น ๆ ให้ร้อนผ่าว ๆ  ทำ“ศรราม” ต้องออกมาตอบคำถามสื่อบ่อยครั้งเกี่ยวเรื่องราวของเขากับ อดีตสมาชิกวง

โดย "ศรราม น้ำเพชร" เปิดใจเล่าเรื่องราวดราม่า ที่คนติดตามกันว่า

"เรื่องนี้ขอพูดในมุมของตัวเอง ไม่พาดพิงถึงใคร อยากบอกว่า เรื่องที่นุ่น (ดำดง) ลาออกจากวงนั้น เกิดขึ้นเร็วมาก ไม่ได้มีสัญญาณในการพูดคุยใดใด กันก็มาทราบเรื่องทีหลังแล้ว ซึ่งอยู่กันมา 8 ปี รู้จักกันและพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ถามว่าไม่ได้คุยกันจริงมั้ยก็เจอกันทุกวัน 

 

  • ซึ่งการออกไปของนุ่น ก็ไม่ได้มีผลกระทบ เพราะว่าเป็นเรื่องปกติที่มีการเติบโต ก็เจอเรื่องแบบนี้มาบ่อยจึงเข้าใจได้ ส่วนชื่อ ดำดง นั้นก็ไม่ติดที่จะนำไปใช้ไม่มีลิขสิทธิ์อยู่แล้ว เราไม่ได้ปิดกั้นโอกาสใคร ส่วนเรื่องคนที่มาแทนเล่นเป็น ดำดง ใน สาปซ่อนรัก นั้นคาดว่าก็ต้องดูอีกที จะเวียนกันเล่นบทนี้มั้ย ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ

 

  • ตอนที่นุ่น ไปกราบแม่อย่างเป็นทางการนั้น ตนเองก็รู้สึกเสียใจ ซึ่งแม่ถามนุ่น คำนึงว่า ทำไมไม่มาพูดคุยกับแม่ก่อน

 

กดรับชมคลิปสัมภาษณ์ "ศรราม" ฉบับเต็ม 

  • ส่วนตัวนั้นพูดได้เลยว่า ยินดีกับทางเดินที่นุ่นเลือกในทุกเรื่องเลย ในอนาคตถ้าจะกลับมาร่วมงานกันอีกก็สามารถทำได้

 

  • เรื่องคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นนั้นก็ยังคงจะดำเนินต่อไป แฟนคลับของ "นุ่น ดำดง"ถ้าหากว่าไม่สบายเพราะไม่มีศิลปินที่สนับสนุนอยู่แล้วนั้นก็พร้อมรับผิดชอบบอกกันได้เลย

ความจริงจาก ‘ศรราม น้ำเพชร’ เปิดปากครั้งแรก หลัง ‘ดำดง’ ออกจากคณะลิเก

 

"แบงค์ไม่อยากให้เกิดการตีความที่เป็นดราม่าบานปลาย "แบงค์" ต้องการขอตอบทีเดียวให้คนเข้าใจตรงกัน เรื่องราวต่างๆ ในมุมของแบงค์มันไม่น่าจะเป็นประเด็นทางสังคมที่จะใหญ่โตขนาดนี้ หรือแตกแยกในสังคม เพราะปัญหาจริงๆ มันคือเรื่องของการทำงานในการสื่อสาร หรือการจัดการกับความรู้สึกในการทำงาน โดยที่มันสามารถปรึกษาหารือร่วมกันได้โดยไม่ต้องผ่านโซเซียล

 

เรื่องการลาออกของนุ่นมันกะทันหันมาก ไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อน ทุกคนรู้พร้อมกันหมดในโซเซียล โดยที่เรายังไม่ได้มานั่งคุยกันเลยว่าเกิดอะไรขึ้น มีสาเหตุอะไรที่แท้จริงคืออะไร ทั้งคุณแม่แบงค์ ทีมงานทุกคนก็งงกันหมด

 

ประเด็นต่อมาแบงค์ตึงหน้าเวที และหลังเวที ยิ่งหน้าเวทีแบงค์ยืนยันตรงนี้ว่าเป็นไปไม่ได้ แบงค์มีการจัดการความรู้สึก ไม่เคยเอาความเครียด หรือเหนื่อยมารวมกับการทำงานอยู่ ผลงานหน้าเวทีมันสำคัญที่สุด แฟนๆ ต้องได้รับความสุข ส่วนด้านหลังเวทีมันจะเป็นภาวะความตึงเครียดของแต่ละคนการทำงานในแต่ละวัน และตอนนี้หลังเวทีเปลี่ยนไป ทุกคนอยู่กับที่ตัวเองแล้วไลฟ์ติ๊กต๊อกพูดคุยกับแฟนคลับของตัวเอง

 

เราร่วมงานกันมา 8 ปี แบบเพื่อนคุยกันได้หมดทุกเรื่องยอมรับว่าเสียใจที่เสียเพื่อนคนนึงไป การที่เสียเพื่อนร่วมงาน นุ่นเป็นคนนึงที่มีความสามารถ ตอนนี้ก็ยังงงอยู่ ยังมีคำถามในใจอยู่ว่าเพราะอะไร

 

ยอมรับแปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเราก็ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอะไรกัน ก็อยากรู้สาเหตุที่แท้จริง คืออะไร เราเป็นเพื่อนกัน ปรึกษาเรื่องเล็กเรื่องน้อยเฮฮาด้วยกัน 

 

"ดำดง" ไม่ได้มีลิขสิทธิ์อยู่แล้ว เราก็ไม่เคยคิดที่จะปิดกั้นโอกาสใครเลย ถ้ามีงานเข้ามาหาศิลปินในคณะทางเราก็ไม่ได้ห้าม ขอแค่อย่างเดียวอย่าให้กระทบการแสดงลิเก

 

นุ่นเข้ามากราบลาแม่ครูดวงแก้วแล้ว แม่ก็บอกว่ามีอะไรทำไมไม่คุยกับป้าก่อน เพราะทุกคนก็รู้เรื่องพร้อมกันทั้งคณะในวันที่นุ่นไลฟ์

 

ยืนยันแบงค์ร่วมงานกับนุ่นได้ปกติ ตอนนี้นุ่นก็ได้ตัดสินใจไปแล้ว ทุกคนก็มีทางเดินของตัวเอง อยากให้แฟนคลับทุกคนติดตามซัพพอร์ตศิลปินที่คุณชอบและเคารพการเปลี่ยนแปลง อยากให้ติดตา ศิลปินกันต่อไปครับ"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ