บันเทิง

'พีเค' โกรธ 'โจลี่ เหงียน' เช็กอินสมุยเหมือนกัน แต่ถ้าเขาขอสานสัมพันธ์ก็เอา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องเป็นราวให้ออกมาชี้แจงจนได้ สำหรับ "พีเค ปิยะวัฒน์" หลังโพสต์ภาพเช็กอินที่เกาะสมุย ในช่วงเวลาเดียวกับ "โจลี่ เหงียน" นางแบบเวียดนาม คนที่เคยตกเป็นข่าวโลกใบที่สองของพีเค จนชาวเน็ตพากันจับผิด และถล่มโจมตีพีเคอีกรอบ

ซึ่งประเด็นนี้ "พีเค" ชี้แจงผ่านรายการแฉข่าวเช้า "ไปสมุยวันพฤหัสกับแก๊งพี่ชาย ก็ถ่ายรูปกับแก้วเหล้าแล้วบอกว่าที่นี่ดีนะ เหมือนเราอยากจะช่วยเขาโปรโมท และหนึ่งวันต่อมานางแบบเวียดนามเขาก็ลงรูป แล้วก็บอกว่าเขาอยู่ที่สมุย ซึ่งตอนนั้นเรานั่งกินข้าวอยู่ ห่างจากที่เขาเช็กอินประมาณ 5 นาที เราก็เฮ้ยไม่ได้คุยกันมา 2 เดือนแล้ว เดินไปทักได้ไหม เราก็เลยเดินไป แล้วก็ไปดูตามโต๊ะว่าเขาอยู่ตรงไหน คือกะจะเซอร์ไพรส์ แล้วก็ส่งข้อความไปบอกเขา ถามว่าอยู่ตรงไหน กินเหล้าสักแก้วหนึ่งไหม เขาบอกว่ารูปนี้ 3 อาทิตย์ที่แล้ว แล้วตอนนี้เขาอยู่ที่ออสเตรีย"

\'พีเค\' โกรธ \'โจลี่ เหงียน\' เช็กอินสมุยเหมือนกัน แต่ถ้าเขาขอสานสัมพันธ์ก็เอา
 

"คำถามคือลงทำไม วันต่อมาเขาลงว่าอยู่โฟร์ซีซั่น และวันต่อมาเราก็ชวนพี่หนุ่มไปกินข้าวที่โฟร์ซีซั่นกันดีกว่า แล้วก็ลงรูปนั้น จากนั้นวันอาทิตย์ก็กลายเป็นข่าวบอกว่าเราอยู่ด้วยกัน ขอบอกเลยนะว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน และไม่ได้เจอกัน 2 เดือนกว่าแล้ว คือไม่เข้าใจว่าผู้หญิงลงภาพทำไม คือเขาไปสมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว ในใจก็ถามตัวเองว่าเขาจะลงรูปทำไม หลังจากที่เราลง เพราะจริงๆเขาจะลงเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ทำไมต้องลงหลังเรา" 


"คือไม่ได้ว่าอะไรเลยนะ คือรูปเขาสวยมาก คือเราไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่พอเราโดนด่า (ได้ส่งข้อความไปหาเขาไหม?) เขาหัวเราะอย่างเดียว (หัวเราะ) คือเข้าใจไหมว่าไปพักผ่อนกับพี่ชาย นั่งโง่ๆเหงาๆอยู่ริมทะเล แล้วพอเขาลงรูปปุ๊บ นักข่าวก็โยง เราก็แบบอะไรว่ะ เหงาๆ นั่งกินเหล้าอยู่ข้างทะเลคนเดียว แล้วจะมาเอากับพี่อีก แต่พี่ก็ไม่เข้าใจว่าฝั่งผู้หญิงลงทำไม ทำไมต้องมาลงช่วงเวลานี้ด้วย ยูจะลงอาทิตย์ที่แล้วก็ได้" 

\'พีเค\' โกรธ \'โจลี่ เหงียน\' เช็กอินสมุยเหมือนกัน แต่ถ้าเขาขอสานสัมพันธ์ก็เอา

"คือแค่อยากจะเดินเข้าไปถามว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่ได้เจอกัน 2 เดือนแล้ว ตอนแรกพี่ก็ไม่คิดนะ (หัวเราะ) น้องชายก็ถามว่าคิดไหมว่าเป็นแผน Marketing เขา เพื่อให้เป็นข่าวในเมืองไทย เราก็แบบว่าจริงเหรอว่ะ ทำไมต้องมาสร้างข่าวแบบนี้ แต่ถ้าคนที่หวังดีต่อกันก็จะไม่ทำ พี่ไม่เคยโกหก ถ้ารู้ว่าอะไรที่ไม่ควรพูดเราจะเงียบ แต่ถ้าอะไรที่พูดได้ก็จะพูด อย่างเรื่องนี้เราไม่เคยโกหก เรานั่งอยู่ข้างทะเลคนเดียว ไม่เข้าใจว่าเอารูปมาลงทำไม ทำไมต้องมาลงตามกัน กลายเป็นว่าคนมาด่าเราทั้งที่เราไปเที่ยวกับพี่ชาย ทำไมเราถึงโดนด่า (วันนี้โกรธเขา แล้วถ้าวันนึงเขามาขอสานสัมพันธ์เป็นเพื่อน จะไปต่อไหม?) เอา (ยิ้ม)"


ขณะที่ "ดีเจดาด้า" น้องสาวคนสนิทออกโรงเตือนว่า "ถ้าวันนึงยูกับคุยกับเขา เดี๋ยวจะเตือนสตินะ คนนี้กับพี่พีเคควรต้องห่างกันแล้ว ห่างจริงๆคือแบบตัดขาดไม่ติดต่อกัน ไปเริ่มต้นกับคนใหม่ได้ แต่คือคนนี้มันมีสัญญาณหลายอย่างที่ว่าอันตราย เป็นบุคคลอันตราย อันนี้พูดในฐานะน้องสาว พูดตรงตรงเป็นบุคคลอันตราย เขาอาจจะดีกับคนอื่นแต่กับพี่พีเคไม่รู้แล้ว ไปตามหัวใจเลือกเอา อายุ 50 กว่าแล้วชีวิตพัง บางทีเราต้องอยู่นิ่งนิ่งมีสติ" 

\'พีเค\' โกรธ \'โจลี่ เหงียน\' เช็กอินสมุยเหมือนกัน แต่ถ้าเขาขอสานสัมพันธ์ก็เอา

\'พีเค\' โกรธ \'โจลี่ เหงียน\' เช็กอินสมุยเหมือนกัน แต่ถ้าเขาขอสานสัมพันธ์ก็เอา
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ