บันเทิง

'หม่ำ จ๊กมก' เดือดจัด ชี้หน้าซัด 'โน้ส' กูไม่ศรัทธา สักแต่พูดมันไม่ใช่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รุ่นใหญ่ "หม่ำ จ๊กมก" เดือดอีกแล้ว เจ้าตัวโพสต์คลิปซัด "โน้ส" วันนี้กูไม่ศรัทธาหรอก สักแต่จะพูดมันไม่ใช่นะ มันมีวิธีเล่นอีกเยอะ ตอนจบอย่างพีค...

เล่นเอารุ่นใหญ่ "หม่ำ จ๊กมก" เดือดอีกแล้ว เจ้าตัวโพสต์คลิปซัด "โน้ส" ผ่านอินสตาแกรม @motjokmok เขียนข้อความว่า "รักนะถึงบอก" ซึ่งในคลิปนั้นหม่ำได้ฝากถึงโน้สในทำนองว่า วันนี้กูไม่ศรัทธาหรอก สักแต่จะพูดมันไม่ใช่นะ มันมีวิธีเล่นอีกเยอะ

\'หม่ำ จ๊กมก\' เดือดจัด ชี้หน้าซัด \'โน้ส\' กูไม่ศรัทธา สักแต่พูดมันไม่ใช่
 

"กูอดทนอดกลั้นนะ รักนะ ศรัทธาด้วย แต่วันนี้กูไม่ศรัทธาหรอก บอกตรงๆ ไอ้โน้ส สักแต่จะพูดมันไม่ใช่นะ โน้ส เอ้ย เล่นต้องเล่นบวก อย่าเล่นลบ มันมีวิธีเล่นอีกเยอะ ชื่อเสียงสะสมมา 20-30 ปี ถามหน่อยว่ะ โน้ส มึงคิดอะไรของมึงว่ะ กูไม่เคารพแล้วนะ บอกตรงๆ คนอื่นเขามีครูบาอาจารย์ คนอื่นเขามีลูกพี่ลูกน้อง เขามีลูกศิษย์ลูกหา มึงพูดกระแนะกระแหนเขาไม่ได้ เข้าใจป่าว" 

\'หม่ำ จ๊กมก\' เดือดจัด ชี้หน้าซัด \'โน้ส\' กูไม่ศรัทธา สักแต่พูดมันไม่ใช่
 

จนหลายคนตกใจว่าใช่ "โน้ส อุดม" ที่กำลังมีประเด็นร้อนหรือเปล่า ก่อนฟัง "หม่ำ จ๊กมก" ซัดต่อ มุกนี้เล่นเอาหน้าหงายกันเป็นแทบ...

"ยุบซะคำว่า เชิญยิ้ม โน้ต เชื่อกู แล้วอย่าไปตั้งชื่อลูกตัวเองด้วย โน้ต จูเนียร์ อะไรเนี่ย แต่ละคน ส้นตีนหมาทั้งนั้นเลย ตลกเป็ด ตลกไก่ โน้ส เอ้ย ขอบอก แล้วไปเล่นหนังกระแนะกระแหนกูอีก อะไรทาตัวเขียวคืออะไรว่ะ แล้วไปว่าไอ้โหน่งด้วย นาครักมาก มันจะเท่าไหร่ มันจะเหมือนพี่เท่งคัมแบ็คไหม โน้ตเอ้ย พอแล้ว โน้ต คนชื่อ โน้ต (หมายถึงโน้ตไหน) พอ พอแล้ว แค่นี้นะโน้ต"

\'หม่ำ จ๊กมก\' เดือดจัด ชี้หน้าซัด \'โน้ส\' กูไม่ศรัทธา สักแต่พูดมันไม่ใช่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ