บันเทิง

'โจลี่ เหงียน' กลัวมาก ชายคล้าย 'พีเค' นั่งรอไม่กลับบ้าน ทําไมหมกมุ่นขนาดนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จริงหรือ? "โจลี่ เหงียน" แฉ ชายคนหนึ่งคล้าย "พีเค" บอก สตอล์กเกอร์คนนี้ได้ที่อยู่ของฉัน และนั่งที่ล็อบบี้ ตั้งแต่ 10 โมงเช้า กลัวมาก โทรหาผู้จัดการและตํารวจ ขอความช่วยเหลือ ทําไมเขาถึงหมกมุ่นขนาดนี้

เมื่อวานนี้ "พีเค" เพิ่งออกมาชี้แจงผ่านรายการแฉข่าวเช้า หลังโพสต์ภาพเช็กอินที่เกาะสมุย ในช่วงเวลาเดียวกับ "โจลี่ เหงียน" นางแบบเวียดนาม คนที่เคยตกเป็นข่าวโลกใบที่สอง ว่าไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ งง ว่าโจลี่โพสต์ภาพไปสมุยทำไม ทั้งที่ตัวเองไปมาเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน ทั้งบอกว่า ไม่ได้คุยกัน 2 เดือนแล้ว วันนี้โกรธเขา แต่ถ้าวันนึงเขามาขอสานสัมพันธ์เป็นเพื่อนก็เอา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 'พีเค' โกรธ 'โจลี่ เหงียน' เช็กอินสมุยเหมือนกัน แต่ถ้าเขาขอสานสัมพันธ์ก็เอา

\'โจลี่ เหงียน\' กลัวมาก ชายคล้าย \'พีเค\' นั่งรอไม่กลับบ้าน ทําไมหมกมุ่นขนาดนี้

ล่าสุด เจ๊มอย 108 โพสต์ภาพอินสตาแกรมสตอรี่ของ "โจลี่ เหงียน" นางแบบเวียดนาม ที่โพสต์ภาพชายคนหนึ่งนั่งอยู่ที่สถานที่แห่งนึง โดย เจ๊มอย ระบุว่า "ยังไม่จบนะ เรื่องพีเคไปสมุย กับเหงี่ยน!! พีเค: ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่รู้เจตนาฝ่ายหญิงเหมือนกัน ทำไมต้องโพสต์เวลาเดียวกัน

\'โจลี่ เหงียน\' กลัวมาก ชายคล้าย \'พีเค\' นั่งรอไม่กลับบ้าน ทําไมหมกมุ่นขนาดนี้
 

แล้วเหงี่ยนก็โพสต์ภาพคล้ายพีเค พร้อมข้อความ!! กูแปลมาให้ว่า.. เหงี่ยน: สตอล์กเกอร์คนนี้ได้ที่อยู่ของฉัน และนั่งที่ล็อบบี้อพาร์ตเมนต์ของฉันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ฉันกลัวที่จะกลับบ้านด้วยซ้ำ ฉันโทรหาผู้จัดการและตํารวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ทําไมเขาถึงหมกมุ่นขนาดนี้ ฉันกลัวจริงๆ กู: พี่ดาด้าไม่หอนละมั้ง ตอนนี้กูไม่รู้ว่าพีเคกับเหงี่ยนใครน่ากลัวกว่ากัน #อิพิมเมียพีเค" ส่วนข้อเท็จจริงนี้จะเป็นอย่างไร รอเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้ง 

\'โจลี่ เหงียน\' กลัวมาก ชายคล้าย \'พีเค\' นั่งรอไม่กลับบ้าน ทําไมหมกมุ่นขนาดนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ