บันเทิง

ช่วงเวลาชุลมุนวุ่นรัก 'พีเค-โจลี่ เหงียน' จากวันหย่าจนวันแฉ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอ้ละพ่อของแทร่! กับเส้นทางรักของ "พีเค ปิยะวัฒน์" ที่ใช้สถานะโสดได้ 2 เดือน 8 วัน แต่ช่วง 2 เดือน 8 วัน กับมีเรื่องราวรักใหม่กับ "โจลี่ เหงียน" ที่ทำเอาคนที่ติดตามถึงกับร้อง โอ้โหนี่มันอะไร?

กลายเป็นประเด็นเดือดสาดข้อความแชทแฉกันยับ ระหว่างดีเจ. "พีเค ปิยะวัฒน์" กับนางแบบชาวเวียดนาม "โจลี่ เหงียน" หลังจากที่มีการจับสังเกตว่าทั้งคู่เช็กอินสถานที่เดียวกันที่เกาะสมุย ก่อนที่พี่ชาย "พีเค" จะออกมาบอกว่า พีเค ไปเที่ยวกับตนเอง เรื่องเหมือนจะจบแต่ไม่จบ เมื่อ พีเค ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เคลียร์เรื่องนี้ แต่ทำให้ โจลี่ เหงียน ไม่แฮปปี้ปล่อยภาพแฉกลับ จนเป็นที่มาของแฉไปแฉกลับไม่โกง แต่แฉไปแฉมาครั้งนี้ก็ทำให้หลายคนจับโป๊ะเรื่องของช่วงเวลาที่ทั้งคู่คบกัน ไล่มาตั้งแต่วันที่สถานะพีเคกับอดีตภรรยาโยเกิร์ตสั่นคลอน 

28 ก.พ. เพจดังโพสต์อักษรย่อ "พิธีกรดังขอเมียมีโลกใบที่ 2"
1 มี.ค.  "โยเกิร์ต-พีเค" ออกรายการ "คุยแซ่บ" ประกาศหย่ากันอย่างเป็นทางการ โดยเซ็นใบหย่าช่วงเช้า ในวันนั้น "พีเค" ยืนยันว่า ข่าวที่เขาขอมีโลก 2 ใบ ไม่เป็นความจริง หยุดปั่นข่าว

 

ช่วงเวลาชุลมุนวุ่นรัก \'พีเค-โจลี่ เหงียน\' จากวันหย่าจนวันแฉ ภาพรายการ "คุยแซ่บ" วันที่ 1 มีนาคม 2567 


3  มี.ค. "โจลี่ เหงียน" ประกาศผ่านโซเชียลยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกับ "พีเค" ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลิกกันของ "พีเค-โยเกิร์ต" 
10 มี.ค. "พีเค" เผยว่าไปอยู่กับ "โจลี่ เหงียน" ที่ฮ่องกง 4 วัน ซึ่ง "โจลี่ เหงียน" เรียก "พีเคว่าแฟน" (โจลี่เหงียนไปงาน Asian Film Awards)

 

ช่วงเวลาชุลมุนวุ่นรัก \'พีเค-โจลี่ เหงียน\' จากวันหย่าจนวันแฉ ภาพโจลี่ เหงียนที่ Asian Film Awards ที่ฮ่องกง

วันที่ 10-11 มีนาคม 2567


2 วันหลังจากวันที่ 10 มี.ค. "พีเค" ส่งข้อความไปหา "โจลี่ เหงียน" แต่ฝ่ายหญิงไม่ตอบ เจ้าตัวเลยบินไปหาที่เวียดนามไปรอ 6 ชั่วโมงไม่ได้เจอ
5 พ.ค.  มีข่าวจับสังเกต "พีเค-โจลี่ เหงียน" เช็กอินเกาะสมุยเหมือนกัน

ช่วงเวลาชุลมุนวุ่นรัก \'พีเค-โจลี่ เหงียน\' จากวันหย่าจนวันแฉ


8  พ.ค. "พีเค" แจงใน แฉข่าวเช้าของ EFM ว่าไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ยอมรับว่าพอเห็นเช็กอินที่ใกล้กันเลยไปหา แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าเป็นภาพเก่าเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ตอนนี้อยู่ออสเตรเลีย
9  พ.ค.   "โจลี่ เหงียน" ปล่อยภาพ "พีเค" นั่งรอเฝ้า พร้อมบอกว่า "พีเค" เป็นสต็อกเกอร์คอยตามจนน่ากลัว
9 พ.ค. "พีเค" ปล่อยแชทส่วนกลับ พร้อมเล่าเรื่องราวว่า มาคุยจริงจังกับ "โจลี่ เหงียน" หลังหย่าภรรยา "โยเกิร์ต" ก่อนหย่ารู้จักกันที่ประเทศไทย "พีเค" ชมว่า "โจลี่ เหงียน" น่ารัก หวานมาก เอาใจดีมาก สวยมากและผมหลงเลย ตอนนี้อยู่ในความรู้สึกเฮิร์ต ขอเลิกยุ่ง 100 เปอร์เซ็นต์   
  

ช่วงเวลาชุลมุนวุ่นรัก \'พีเค-โจลี่ เหงียน\' จากวันหย่าจนวันแฉ

ช่วงเวลาชุลมุนวุ่นรัก \'พีเค-โจลี่ เหงียน\' จากวันหย่าจนวันแฉ

ช่วงเวลาชุลมุนวุ่นรัก \'พีเค-โจลี่ เหงียน\' จากวันหย่าจนวันแฉ ช่วงเวลาชุลมุนวุ่นรัก \'พีเค-โจลี่ เหงียน\' จากวันหย่าจนวันแฉ


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ