บันเทิง

สาวคนใหม่ของ 'พีเค' ดีกรีไม่ธรรมดา วงในเม้าท์ 'โจลี่ เหงียน' ไม่ยอมจบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ "พีเค" โพสต์ภาพสาวปริศนา ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ ภาพแรกเป็นภาพ ผู้หญิงหน้าคมยิ้มหวาน ภาพที่สองเป็นภาพ ลำตัวผู้หญิงที่ใส่เสื้อเขียนว่า "I'm not Jolie" จนหลายคนสงสัยว่าสาวปริศนาคนนี้คือใคร?

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา เผยในรายการตกมันส์บันเทิง ว่าได้มีโอกาสทักแชทพูดคุยเป็นการส่วนตัว ถึงสาวสวยคนดังกล่าวว่าเป็นใคร และทำไมถึงต้องเขียนข้อความนั้นลงบนเสื้อ ซึ่งก็ได้คำตอบที่ชัดเจนกลับมาว่า สาวคนนี้เขานัดช่างแต่งหน้าระดับประเทศก่อนไปเจอพีเค เพราะเขารู้ว่ามันต้องเป็นประเด็นข่าวแน่นอน และฉันได้ข้อมูลเพิ่มเติมมาจากพีเคเอง ฉันถามเลยว่า ใคร?

สาวคนใหม่ของ \'พีเค\' ดีกรีไม่ธรรมดา วงในเม้าท์ \'โจลี่ เหงียน\' ไม่ยอมจบ

พีเคบอกว่าผู้หญิงชื่อมีเรียม ไม่ได้เป็นนางแบบ แต่เป็นเจ้าของโรงน้ำมันมะพร้าวที่เชียงใหม่ เป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ค เป็นสาวที่เพิ่งคุยกัน แล้วฉันก็ถามว่า ทำไมเสื้อยืดเขียนแบบนี้ I’m not Jolie มันเกิดอะไรขึ้น? เรื่องของเรื่องโจลี่โทรหาพีเคตอนที่อยู่กับสาวคนนี้ พีเคก็ช็อกว่าโทรมาทำไม เขาทำกับไอขนาดนี้ ไอโดนขนาดนี้ ไอไม่คุยแล้ว ไอก็เข็ดแล้ว

สาวคนใหม่ของ \'พีเค\' ดีกรีไม่ธรรมดา วงในเม้าท์ \'โจลี่ เหงียน\' ไม่ยอมจบ

แต่มีเรียมเขาโกรธ เพราะโทรศัพท์มันขึ้นมาว่าเป็นชื่อของโจลี่ จะโทรมาทำไม ไหนบอกจบแล้วไง ก็เลยเขียนบนเสื้อเชิ้ตเลยว่า I’m not Jolie และก็ไปเดินห้างพีเคเห็นว่ามันเป็นเรื่องตลกดี ก็เลยแคปลงไอจีสตอรี่ นี่คือที่มาของรูปนี้ ส่วนรูปที่ลบออกไปก็ไม่รู้ทำไม อาจจะมีคนทักไปเยอะ หรือ พี่หนุ่ม (พี่ชายพีเค) ด่าหรือเปล่า"

สาวคนใหม่ของ \'พีเค\' ดีกรีไม่ธรรมดา วงในเม้าท์ \'โจลี่ เหงียน\' ไม่ยอมจบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ