บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น 'อาไท - น้ำเพชร' อันฟอล แถมลบรูปคู่เกลี้ยง ส่อแววเลิกอีกคู่ไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการบันเทิงมีเรื่องอีกแล้ว ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่ของ "อาไท" กับ "น้ำเพชร" หลังทั้ง 2 คน อันฟอลอินสตาแกรมของกันและกัน แถมลบรูปคู่เกลี้ยง

ทำเอาชาวบ้านตกใจกันเป็นแถว เมื่อพบว่านักแสดงตลกดัง "อาไท กลมกิ๊ก" กับแฟนสาว "น้ำเพชร อิสรีย์" อันฟอลอินสตาแกรมของกันและกัน แถมลบรูปคู่เกลี้ยง ซึ่งไม่รู้ว่าทั้งคู่นั้นกำลังมีปัญหาความสัมพันธ์กันหรือเปล่า ส่วนจะรักหรือจะเลิกนั้น รอทั้ง 2 ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง 

เกิดอะไรขึ้น \'อาไท - น้ำเพชร\' อันฟอล แถมลบรูปคู่เกลี้ยง ส่อแววเลิกอีกคู่ไหม?

สำหรับของ "อาไท" กับ "น้ำเพชร" คบหาดูใจกันมาสักพักใหญ่แล้ว ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คน เคยให้สัมภาษณ์ ในรายการคุยแซ่บโชว์ ถึงความสัมพันธ์ว่า 

 

อาไท : สิ่งที่มีปัญหากันบ่อยคือเรื่องความคิดแหละครับ และก็นิสัยพื้นเดิมของแต่ละคนก็ทำให้มีปัญหากัน ทะเลาะกัน บางทีก็มีเสียน้ำตา เสียทั้งคู่ แต่เราเสียบ่อย เพราะเราเป็นคนอ่อนไหว ซึ่งก็ไม่มีใครชนะ เพราะเวลาผ่านไป ก็จะลืมมัน ซึ่งก็แล้วแต่เรื่อง

น้ำเพชร : อย่างที่บอกว่าเพชรเป็นคนลูกคนโต แทบจะเป็นหัวหน้าครอบครัว เราทำงานมาแต่เด็กด้วยกันทั้งคู่ เรามีความคิดของการเป็นผู้นำทั้งคู่ มีการถกเถียงกันตลอด ส่วนใหญ่จะเถียงเรื่องงาน ทำงานร่วมกันก็จะทะเลาะกัน

เกิดอะไรขึ้น \'อาไท - น้ำเพชร\' อันฟอล แถมลบรูปคู่เกลี้ยง ส่อแววเลิกอีกคู่ไหม?

แต่อาไทคือคลั่งรักหนักมาก?

อาไท : ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาไม่เคยลดลง ผมติดเขามาก ซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงทั่วไป เขาคงอึดอัด ถ้าเขาทำงานเราจะไม่ยุ่ง แต่ถ้าเราทำงาน เราก็อยากให้เขาไปกับเรา แต่ถ้าเขาไม่ทำงาน อยากให้เขาอยู่กับเรา ผมเป็นคนเพื่อนน้อย ทั้งหมดของผมคือเขา เลิกงานเราโทรหาเขาเลย แต่เราก็จะน้อยใจเมื่อเวลาเราโทรหา และเขาอยู่กับเพื่อนเขา เพราะทั้งหมดเราอยากให้เขาอยู่กับเราตลอดเวลา แค่เห็นเขาอยู่ในสายตา เราก็สบายใจแล้วครับ ไม่อยากให้คลาดสายตา

 

น้ำเพชร : ถามว่ารำคาญบ้างไหม แต่ก็มีบ้าง ขนาดเขาอยู่ชั้น 1 และหนูอยู่ชั้น 3 ก็ไม่ได้นะ เขาโทรตามยิกๆ เราก็อยากอยู่คนเดียวบ้าง (ยิ้ม) เราเป็นคนโลกส่วนตัวสูง อีกอย่างเราชอบทำคอนเทนต์อยู่แล้ว เวลาเราเต้น เราก็ไม่อยากให้เขาเห็นเยอะ เราก็อายบ้าง หรือบางทีเรารีวิวเครื่องสำอาง เขาก็บอกว่าไม่สนใจเขาเลยนะ เราก็เลยบอกไปว่าขอเวลาแป๊บนึง หลังเราก็ตกลงกันได้ และเราก็มาผสานมาเป็นโลกของเราทั้งสองคน

 

อาไท : อย่างที่บอกว่าผมไม่มีเพื่อน ก่อนหน้านี้ไม่มีแฟน ผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ชอบทำอะไรคนเดียว แต่พอมาคบกับเขา โลกของเรามีเขาไปซะหมดเลย ขนาดกินข้าวคนเดียวก็ไม่ได้ พะอืดพะอม (แสดงว่าขี้หึงมาก?) มากถึงมากที่สุดเลยครับ หวงทุกอย่าง ใครเป็นผู้ชายเข้ามา ผมถามก่อนเลยว่าคนนี้ใคร

เกิดอะไรขึ้น \'อาไท - น้ำเพชร\' อันฟอล แถมลบรูปคู่เกลี้ยง ส่อแววเลิกอีกคู่ไหม?

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ