บันเทิง

เหตุผล? "ไบร์ท-วิน"คอนเสิร์ต บัตรขายเกลี้ยงวันเดียว ใครกดทันเจ๋งเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครกดบัตรทันบ้าง สำหรับ "Side by Side Bright Win Concert" ของ 2 หนุ่มนักแสดงคู่จิ้น "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ที่บอกเลยว่าการเปิดสงครามแย่งบัตรกันนั้น ทำเอาโลกออนไลน์สะเทือน แฮชแท็ก #ไบร์ทวิน และ #BrightWinConcert พุ่งขึ้นอันดับ 1

"คอนเสิร์ต Side by Side Bright Win Concert" ของ 2 หนุ่มนักแสดงคู่จิ้น ตำนานซีรีส์คั่นกู(เพราะเราคู่กัน) ที่แจ้งเกิดสองนักแสดงแม่เหล็กแฟน ๆ ทั่วโลก อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"  เปิดขายบัตรวันแรกแล้ว 29 ตุลาคม 2565 เมื่อช่วง 10.00 น. ที่ผ่านมา แต่ทว่าในไม่ช้าบัตรก็ขายเกลี้ยงก่อนเที่ยงวันซะอีก

งานนี้ทำให้เทรนด์ทวิตเตอร์ในโลกออนไลน์ อย่างแฮชแท็ก #ไบร์ทวิน และ #BrightWinConcert พุ่งขึ้นติดอันดับ 1 กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเมืองไทยกันแบบเห็นๆ แสดงถึงความนิยมของทั้งคู่ที่มีอยู่อย่างเข้มแข็ง 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"

ก่อนหน้านี้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน" ออกมาเชิญชวน พร้อมแนะนำแฟนๆ ทั้งแฟนไทย และแฟนอินเตอร์ ให้รีบกดบัตรกันแล้วไปเจอที่งาน เรียกว่าขนาดพูดเชิญชวนสั้น ๆ ยังโดนตกขนาดนี้ 

ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง เองได้วิเคราะห์ดูถึงเหล่าเหตุผลที่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน" ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีต่อเนื่องนั่น

  • หากลองย้อนกลับไป ซีรีส์เพราะเราคู่กัน (คั่นกู) ที่แจ้งเกิด 2 หนุ่มถือเป็นซีรีส์วายที่กระแสตอบรับดีมากเกินคาด ขนาดที่ว่า โควิด19 ช่วงแรกก็ไม่อาจต้านความดัง ของ 2 หนุ่มได้ 
  • แม้ซีรีส์จบ แต่ความนิยมในโมเมนต์ของ "ไบร์ท - วิน"ยังไม่จบ แม้จะเห็นทั้งคู่จะได้ร่วมงานอีเวนท์ มีซีรีส์ ภาพยนตร์ ภาคต่อมาเสริฟความฟิน แต่ก็ยังมีกระแสเฝ้ารอ ผลงานแสดงเรื่องอื่น ๆ ที่หวังว่าทั้งคู่จะโคจรมาเจอกันอีกครั้ง 
  • Side by Side Bright Win Concert ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ของ "ไบร์ท - วิน" ในประเทศไทย หลังจากทั้งคู่แจ้งเกิดอย่างสุดปัง
  • คอนเสิร์ต Side by Side Bright Win Concert ครั้งนี้เหล่าแฟนคลับ ยังคงหวังที่จะเห็นโมเมนต์ ของทั้งคู่แบบพิเศษ เหมือนที่ต้นสังกัดได้บอกไว้ อาทิ โชว์ , งานแสดง , สกิลการร้องเพลง และแขกรับเชิญ เป็นต้น 

  ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"

affaliate-2

"คอนเสิร์ต Side by Side Bright Win Concert" ของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" นั้นผู้จัดชี้ว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้ อัดแน่นไปด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เต็มอิ่มไปกับโมเมนต์ประทับใจ และโชว์ระดับเวิร์ลคลาส ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง จัดหนักจัดเต็มอลังการตระการตา ที่จะตกอารมณ์แฟนๆ ให้ได้ฟินเหนือคำบรรยาย

ซึ่ง "Side by Side Bright Win Concert" จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 15.00 น.

Side by Side Bright Win Concert

อย่างที่เห็นว่าในส่วนของบัตร "Side by Side Bright Win Concert" นั้นมีทั้งหมด 9 ราคา ด้วยกันซึ่งหากลองประเมินมูลค่ารายได้จากการขายบัตรหากบัตรทุกที่นั่งขายหมดเกลี้ยงดูแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของศิลปิน นักแสดงไทยที่กวาดรายได้เข้ากระเป๋าเยอะพอสมควรเลยทีเดียว 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ